24h
Yeah1 News

Xu hướng Streetwear mùa hè - Bộ sưu tập đa dạng của Hardmode

Thứ tư, 06/07/2022 | 11:58 (GMT+7)

Với bộ sưu tập hết sức phong phú với những thiết kế đa dạng, Hardmode là một local brand tuyệt vời để bạn note lại cho mùa hè năm nay của mình.

Áo thun, Hoodie & Sweater - nền tảng cơ bản

Cách mà Hardmode chỉnh chu và hoàn tất cho tất cả những thiết kế của mình là một sự đầu tư hết sức thông minh để có thể đứng vững chãi trước một thị trường thời trang vốn quá nhiều những cái tên Việt Nam đã tạo nên điểm nhấn và khẳng định được chỗ đứng cho riêng mình.

Những chiếc áo thun của Hardmode có chất lượng hoàn thiện xứng tầm
Những chiếc áo thun của Hardmode có chất lượng hoàn thiện xứng tầm

Với việc đáp ứng được nhiều type phong cách unisex, từ năng động hiện đại đến vintage cổ điển nhưng vẫn mang được hơi hướng của thời đại, những sản phẩm nền tảng của Hardmode hết sức đa dạng.

Với việc bất cứ một brand nào cũng sẽ có cho mình một nền tảng T Shirt và Hoodie chất lượng, Hardmode chọn lối màu sắc và họa tiết vô cùng tinh tế và độc đáo. Chúng ta đang nói về những gam màu cực kỳ nổi bật như hồng, lục bảo hoặc thậm chí là những loại màu loang cực kỳ hiện đại. Song song với đó, đôi khi là những họa tiết từ tối giản nhất cho đến phức tạp nhất.

Màu sắc tuyệt vời là thế mạnh của Hardmode
Màu sắc tuyệt vời là thế mạnh của Hardmode

Trong vài thiết kế của Hardmode, đôi khi chúng ta bắt gặp những phong cách cực kỳ dân tộc với việc họa lại kiến trúc cổ của Việt Nam, như một cách khẳng định như mình là một trong những brand tiềm năng nhất ở Việt Nam hiện tại.

Mẫu thiết kế Hoàng Sa Trường Sa của Hardmode
Mẫu thiết kế Hoàng Sa Trường Sa của Hardmode

Và với thể loại dễ phối như Sweater, bằng chất liệu hoàn hảo và giữ lối basic đồng nhất trong thiết kế, bạn hoàn toàn có thể phối nó với một chiếc quần dài hoặc đi theo lối giấu quần chân váy.

Cardigan & Jacket - điểm nhấn thú vị

Back to school là thời điểm hoàn hảo để tìm cho mình một chiếc áo khoác ngoài để chống chọi lại nắng nóng và gió bụi. Nắm bắt được nhu cầu đó, Hardmode có cho mình những sản phẩm rất ấn tượng.

Họa tiết Cardigan của Hardmode rất nịnh mắt
Họa tiết Cardigan của Hardmode rất nịnh mắt

Với chất liệu thoải mái và bền bỉ, Hardmode cũng không bỏ qua yếu tố để làm nên một brand chính là thiết kế. Có thể là dạng dây kéo hoặc dạng nút cài, cách mà Hardmode tạo điểm nhấn cho trang phục cũng thực sự rất sáng tạo.

Họa tiết Cardigan của Hardmode cũng rất dễ để phối đồ và giúp cho bạn đa dạng hơn về mặt phong cách, khi bạn hoàn toàn có thể trở nên nổi bật với một chiếc áo ngoài đầy họa tiết, hoặc cũng có thể trung tính bằng những mẫu có thiết kế tối giản.

Phụ kiện - Lý do để nói Hardmode là một brand chỉnh chu

Điều khiến Hardmode trở nên thú vị chính là cái cách chỉnh chu trong việc phát triển và mở rộng chuỗi sản phẩm đa dạng của mình. Và điều này sẽ còn rất hứa hẹn trong tương lai.

Việc có cho mình những chai nước hoa với thương hiệu Hardmode, nhưng cách mà họ làm không hề sơ sài. Từ thiết kế chai và vỏ ngoài rất tinh tế, cho đến từng “màu” của mùi cực kỳ riêng biệt - để ta có thể thấy cách Hardmode thực sự nghiêm túc để phát triển các mảng có liên quan đến thời trang. Thực sự Hardmode làm cho những ai đã trót yêu mến và quan tâm đến brand phải tò mò, không biết nước hoa của Hardmode sẽ còn có thể tiến bộ và đi xa đến đâu trong tương lai, vì nên nhớ rằng - Hardmode có tuổi đời còn rất trẻ khi mới chỉ thành lập vào tháng 7 năm 2020.

Nước hoa Hardmode có cho mình chiều sâu mùi hương rất tiềm năng
Nước hoa Hardmode có cho mình chiều sâu mùi hương rất tiềm năng

Cùng với đó, những chiếc túi phụ kiện và ví có thiết kế cực kỳ bắt trend bằng chất lượng của một brand - Hardmode sẵn sàng đồng hành với bạn trên từng lộ trình mà bạn đi với phong cách thời trang chất nhất.

Bằng tất cả những sản phẩm nêu trên, lý do để Hardmode nổi tiếng và có được cho mình một lượng khách hàng trung thành tiềm năng chính là vì mức giá hết sức cạnh tranh, cực kỳ phù hợp cho những người lần đầu bước chân vào streetwear hoặc tập tành chơi local brand, cũng như là học sinh sinh viên.

Thông tin thương hiệu: Hard Mode

Website : https://hardmode.vn/

Email: hardmode.vn@gmail.com

Facebook: Hard Mode

Instagram: @hardmode.vn

Trực thuộc công ty TNHH Hard Mode

Địa chỉ: 40 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thời trang  

Cùng chuyên mục