24h
Yeah1 News

Độc nhất chỉ có trong 24h Live Phiên Chợ Cuối, 8 chiếc áo phiên bản giới hạn của ADLV được bán trực tuyến 

Thứ bảy, 07/01/2023 | 12:35 (GMT+7)

Cơ hội duy nhất cuối năm để sở hữu những sản phẩm cool ngầu đến từ thương hiệu thời trang đường phố được yêu thích số 1 Hàn Quốc acmé de la vie ADLV với mức giá ưu đãi chưa từng có và chỉ có trong 24h Live Phiên Chợ Cuối vào ngày 08/01 trên nền tảng TikTok.

Nhà sản xuất chương trình - Tập đoàn YeaH1 được xác nhận là đối tác bán hàng trực tuyến độc quyền sản phẩm thương hiệu ADLV (acmé de la vie) trong chương trình24h Live Phiên Chợ Cuối trên nền tảng TikTok. Ngày 8/1 tới đây, những sản phẩm đang “làm mưa làm gió” của ADLV mà giới trẻ sành điệu săn đón sẽ được bán trực tuyến trong phiên live từ 20:00 đến 21:00. Một món quà đặc biệt dành cho những fans của chương trình là 8 chiếc áo ADLV phiên bản áo thun đặc biệt được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam trong đợt khai trương sẽ được bán với ưu đãi độc quyền và duy nhất tại 24h Live Phiên Chợ Cuối. Theo thông tin từ nhà phân phối Tam Sơn, tính đến thời điểm hiện tại, đây cũng là một trong những chiếc áo cuối cùng ở Việt Nam. 

8 chiếc áo ADLV phiên bản áo thun đặc biệt sẽ được bán trực tuyến duy nhất tại 24h Live Phiên Chợ Cuối

Đây là lần đầu tiên ADLV được bán trực tuyến trên nền tảng TikTok. Đặc biệt, những ưu đãi chưa từng có mà ADLV dành riêng cho chương trình này hứa hẹn sẽ khiến cho “gian hàng” ADLV “bốc hơi” chỉ trong vòng 1 nốt nhạc. 

Độc nhất chỉ có trong 24h Live Phiên Chợ Cuối, 8 chiếc áo phiên bản giới hạn của ADLV được bán trực tuyến  - ảnh 1

ADLV lì xì đầu xuân lên đến 15% chỉ duy nhất trong chương trình 24h Live Phiên Chợ Cuối

Với những bạn trẻ yêu thời trang đường phố trên toàn thế giới và cả Việt Nam, thương hiệu ADLV đã không quá xa lạ. acmé de la vie - được biết đến là thương hiệu thời trang do hai anh em nhà em Gu Jae Mo và Gu Jin Mo sáng lập vào cuối năm 2017. Thương hiệu này đã nhanh chóng mở ra xu hướng thời trang mới với những mẫu thiết kế trendy, kiểu dáng basic trẻ trung năng động như áo thun, áo hoodie, áo nỉ tay dài cổ tròn, quần nỉ thêu,…nhưng khoác lên mình tinh thần của thời trang cao cấp. 

Một chiếc sơ mi tay ngắn, kết hợp với ghi-lê basic phối cùng quần Jean năng động, chắc chắn là outfit “chuẩn không cần chỉnh”, vừa hợp xu hướng vừa thoải mái du xuân cùng gia đình hay bạn bè. 

Những sản phẩm của acmé de la vie vẫn chưa bao giờ “hạ nhiệt” trên thị trường khi không chỉ “mê hoặc” được giới trẻ mà còn thường xuyên được các nghệ sĩ đình đám như Lisa BLACKPINK, TWICE và loạt fashionista lựa chọn. Hiện tại, ADLV đã được phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ Phần Quốc tế Tam Sơn và hệ thống 2 cửa hàng và 01 Pop-up store chính thức tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Chắc chắn giới trẻ sành điệu sẽ không thể bỏ lỡ những ưu đãi “có một không hai” để mua sắm Tết du xuân cool ngầu tại  24h Live Phiên Chợ Cuối ngày 8/01 phiên live 20:00 đến 21:00.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của 24h Live Phiên Chợ Cuối tại website: https://yeah1up.com/24hlive

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục