24h
Yeah1 News

Nhạc hội quy tụ JustaTee, Phương Ly và HIEUTHUHAI của Honda VISION tại TPHCM sắp diễn ra có gì?

Chủ nhật, 19/03/2023 | 16:41 (GMT+7)

Honda Việt Nam sẽ mang tới đêm đại nhạc hội bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ đình đám Showbiz như: JustaTee, Phương Ly, HIEUTHUHAI ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh cùng những hoạt động hấp dẫn khác thông qua sự kiện vô cùng hoành tráng mang tên “Honda VISION - Pha Sắc Phá Cách" được tổ chức vào ngày 26/03/2023 sắp tới tại Aeon Mall Tân Phú. Đặc biệt, sự kiện hoàn toàn miễn phí.

Nhạc hội quy tụ JustaTee, Phương Ly và HIEUTHUHAI của Honda VISION tại TPHCM sắp diễn ra có gì? - ảnh 1

Dàn sao Việt đình đám tại sự kiện nhà Honda VISION

Là một trong những sự kiện mở màn năm 2023 của Honda Việt Nam, “Honda VISION - Pha Sắc Phá Cách" đón nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía các bạn trẻ. Trước đó, vào ngày 18/12/2022, sự kiện đã diễn ra tại Đà Nẵng và thu hút hơn 5,000 người tham gia vào các hoạt động trải nghiệm, hơn 10,000 bạn trẻ có mặt tại bờ Đông cầu Rồng để hòa mình vào đêm đại nhạc hội bùng nổ và hơn 30,000 người theo dõi trực tuyến qua livestream trên fanpage Honda Việt Nam. Những con số ấn tượng trên cũng đủ để thấy sức nóng mà sự kiện mang đến.

Nhạc hội quy tụ JustaTee, Phương Ly và HIEUTHUHAI của Honda VISION tại TPHCM sắp diễn ra có gì? - ảnh 2

Gen Z Đà Nẵng bùng nổ với những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc

Đến với điểm dừng chân thứ 10 trong chuyến hành trình “Pha Sắc Phá Cách" - Thành phố Hồ Chí Minh - sự kiện còn mang đến những điều bất ngờ và thú vị hơn nữa cho các Gen Z Sài thành. Chuẩn bị tinh thần đón nhận “thông điệp vũ trụ" từ hoạt động bói bài Tarot tại khu vực “Pha Sắc Chuẩn". Cùng hội bạn “tha thu” từ hoạt động vẽ Henna,... Và còn rất nhiều khu vực đầy sắc màu khác đã sẵn sàng để mang đến cho người tham gia những hoạt động đa trải nghiệm, đa cảm xúc và hấp dẫn. Ngoài ra, hàng ngàn quà tặng hấp dẫn mang “đậm chất Z” đến từ Honda Việt Nam: túi Tote, lót chuột, mũ Bucket, gối tựa cổ êm ái,... sẽ được trao khi tham gia các hoạt động tại sự kiện.

Nhạc hội quy tụ JustaTee, Phương Ly và HIEUTHUHAI của Honda VISION tại TPHCM sắp diễn ra có gì? - ảnh 3

Chơi hết sức, vui hết mình cùng các hoạt động trải nghiệm tại sự kiện

Khi đến tham dự sự kiện, các bạn Gen Z có cơ hội chiêm ngưỡng và check in cùng thế hệ mới nhất của Honda VISION vừa được ra mắt và đang gây sốt thời gian gần đây với những cải tiến cả về thiết kế lẫn động cơ. Sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại, nhiều tính năng trên đồng hồ, cổng sạc USB cùng đa lựa chọn sắc màu, động cơ eSP thông minh thế hệ mới,... Honda VISION hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành hiện đại và tinh tế trên mọi cung đường cùng bạn.

Nhạc hội quy tụ JustaTee, Phương Ly và HIEUTHUHAI của Honda VISION tại TPHCM sắp diễn ra có gì? - ảnh 4

Check-in cùng Honda VISION thế hệ mới

Cũng trong sự kiện này, Honda Việt Nam còn đem đến đêm đại nhạc hội bùng nổ sẽ diễn ra vào lúc 19:00 ngày 26/03/2023 với sự tham gia của các nghệ sĩ “hot” nhất showbiz Việt hiện nay: Justatee, Phương Ly và chàng trai “ngủ một mình" HIEUTHUHAI. Tất cả sẽ mang đến một “bữa tiệc âm nhạc” thịnh soạn và đỉnh cao cho khán giả. Đặc biệt hơn, đêm nhạc sẽ được livestream phát sóng trực tiếp trên Fanpage Honda Việt Nam ứng dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường AR.

Còn gì tuyệt vời hơn khi có một ngày cuối tuần đầy sôi động, đầy màu sắc cùng những khoảnh khắc vui vẻ bên hội bạn tại sự kiện hoàn toàn miễn phí và còn mang về nhiều phần quà có giá trị? Lên đồ và có mặt ngay thôi nào!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục