24h
Yeah1 News

Rằm tháng 2 nhuận: Tháng 2 âm ai may mắn, ai xui xẻo?

Thứ bảy, 01/04/2023 | 19:27 (GMT+7)

Đến giữa tháng 2 âm lịch nhuận, 3 con giáp này thu hết lộc lá trong thiên hẹ, đường tài lộc sáng sủa.

Tuổi Mùi

Theo tử vi nói rằng, trong rằm tháng 2 nhuận tới,  những người tuổi Mùi sẽ có được cơ hội thăng tiến vượt trội, nguồn thu nhập cũng được tăng lên đáng kể. Những nỗ lực của con giáp này trong thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng.  

Rằm tháng 2 âm lịch nhuận tới, người tuổi Mùi có nhiều cơ hội thăng tiến, làm ăn
Rằm tháng 2 âm lịch nhuận tới, người tuổi Mùi có nhiều cơ hội thăng tiến, làm ăn

Đối với những người làm ăn kinh doanh, công việc cũng vô cùng thuận lợi, tài lộc đến liên tục.

Tuổi Dần

Sang đến rằm tháng 2 âm nhuận, những người tuổi Dần may mắn được Thần Tài ưu ái nên làm việc gì cũng thuận lợi, tiền tài tự tìm đến. Vì vậy, nếu có cơ hội làm ăn nào tốt bạn đừng nên bỏ qua nhé.

Với những người làm ăn kinh doanh thì mua may bán đắt, tiền vào như nước. Nếu công việc vẫn cứ thuận lợi như thế này thì cuối năm nay, tuổi Dần sẽ có cuộc sống sung túc, dư dả rồi.

Người tuổi Dần được Thần Tài ưu ái trong rằm tháng 2 âm lịch nhuận
Người tuổi Dần được Thần Tài ưu ái trong rằm tháng 2 âm lịch nhuận

Với những người làm công ăn lương, họ có thể đạt được những bước đột phá, thăng tiến mới trong công việc. Những dự định đang ấp ủ bấy lâu nay đều có thể trở thành hiện thực. Con đường thăng quan tiến chức ngày càng thênh thang, rộng mở. 

Tuổi Ngọ

Con giáp cuối cùng nhận được nhiều may mắn, lộc lá trong rằm tháng 2 âm lịch nhuận này không thể không kể đến những người tuổi Ngọ. Tử vi dự đoán rằng, người tuổi Ngọ sắp tới sẽ có tài lộc thăng hoa, công việc thành công theo đúng mong đợi. Những may mắn, thành công sẽ liên tục kéo đến.

Thành công sẽ liên tục kéo đến với người tuổi Ngọ trong rằm tháng 2 âm lịch nhuận
Thành công sẽ liên tục kéo đến với người tuổi Ngọ trong rằm tháng 2 âm lịch nhuận

Những người kinh doanh thì mua may bán đắt, khách hàng nườm nượp, nếu biết tận dụng, nắm bắt thời cơ sẽ là cơ hội thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Tuy nhiên, vạn sự khởi đầu nan, bước đầu, người tuổi Ngọ cũng gặp phải những khó khăn cản trở. Tuy nhiên, nếu bạn vững tâm thì thành công sớm sẽ nằm trong lòng bàn tay.

*Thông tin mang tính chiêm nghiệm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tử vi   phong thuỷ  

Cùng chuyên mục