24h
Yeah1 News

3 con giáp gặp hạn năm 2023: Con nào nặng nhất

Thứ hai, 03/04/2023 | 16:28 (GMT+7)

Theo tử vi năm Quý Mão 2023, có 3 con giáp gặp nhiều vận hạn, cuộc sống không được suôn sẻ.

Tuổi Thìn

Năm 2023 là năm tuổi của những người tuổi Thìn. Chính vì vậy, con giáp này sẽ phải đối diện với cục diện Trực Thái Tuế. Trong năm nay, cuộc sống của họ sẽ có nhiều biến động. CÔng việc không được thuận lợi, con đường thăng quan tiến chức gặp phải trở ngại, do đó, nguồn thu nhập chẳng những không được cải thiện mà còn bị sụt giảm.

Tuổi Thìn năm 2023 đối diện với cục diện Trực Thái Tuế
Tuổi Thìn năm 2023 đối diện với cục diện Trực Thái Tuế

Tệ hơn, tử vi năm 2023 cho thấy, những người cầm tinh con Dần còn bị hung tinh “Chỉ Bối” chiếu mệnh. Bản thân họ sẽ rất dễ gặp phải những thị phi do người khác đặt điều, danh tiếng bị ảnh hưởng không nhỏ. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Dần cũng thiếu đi sự hài hoà , gia đình có sự bất ổn, tuổi Dần cũng thường xuyên phải lo lắng, suy nghĩ vì nhiều chuyện phiền muộn trong cuộc sống.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân cũng bị ảnh hưởng bởi Xung Thái Tuế trong năm Quý Mão 2023. Do đó, cuộc sống đặc biệt là công việc của họ gặp phải nhiều trở ngại. Họ thường xuyên gặp phải những điều rắc rối từ đồng nghiệp xung quanh. Chính những rắc rối này còn ảnh hưởng đến hiệu quả của công việc.

Người tuổi Thân năm 2023 gặp phải nhiều trắc trở trong cuộc sống
Người tuổi Thân năm 2023 gặp phải nhiều trắc trở trong cuộc sống

Đối với những người đầu tư hoặc kinh doanh buôn bán, trong năm 2023 này cũng không được thuận lợi, có thể hao tài nặng. Bên cạnh đó, tuổi Thân cũng nên cẩn thận, đề phòng trường hợp trộm cắp, lừa đảo. 

Chuyện tình cảm năm nay cũng không được khả quan cho lắm, người độc thân vẫn có xu hướng tiếp tục độc thân, những người đang yêu lại “cả thèm chóng chán” dẫn đến rạn nứt tình cảm còn vợ chồng lại dễ gặp bất hoà.

Tuổi Tỵ

Cuối cùng, tuổi Tỵ cũng là một trong những con giáp gặp hạn, phạm phải Hình Thái Tuế trong năm 2023. Tài vận trong năm của con giáp này bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nguồn thu nhập bị sụt giảm đáng kể, thậm chí có thể dẫn đến phá sản. Việc này xuất phát từ nguyên nhân những người tuổi Tỵ lười biếng, không tập trung vào công việc của mình, một khi đã làm thì lại chỉ biết làm theo ý mình mà bỏ qua góp ý của người khác. Do đó, họ dễ bị người khác ghen ghét, hãm hại, mất tiền.

Năm 2023 cũng là năm hạn của người tuổi Tỵ
Năm 2023 cũng là năm hạn của người tuổi Tỵ

Trong chuyện tình cảm, vợ chồng tuổi Tỵ cũng nảy sinh nhiều bất hoà, mâu thuẫn, cãi vã. Sức khoẻ bị suy giảm, tránh đi xa để đề phòng tai nạn xe cộ, sông nước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tử vi   phong thuỷ  

Cùng chuyên mục