24h
Yeah1 News

3 con giáp được Thần tài mở hầu bao tiền vào như nước, 1 con giáp rủi ro trong tuần tới

Chủ nhật, 02/04/2023 | 10:45 (GMT+7)

Những người tuổi Tỵ trong tuần tới sẽ gặp được nhiều may mắn về tiền bạc, cơ hội kinh doanh rộng mở.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ vốn dĩ là những người khá may mắn về mặt tiền bạc. Trong tuần tới (từ ngày 3/4 - 9/4/2023), con giáp này còn có quý nhân phù trợ, mang đến cơ hội kinh doanh tốt. Thậm chí, có người còn may mắn hơn nữa khi trúng số đề. Tuy nhiên, đây chỉ là trò chơi may rủi, đừng sa đà có ngày hối hận không kịp. 

Tuổi Tỵ gặp nhiều cơ hội làm ăn
Tuổi Tỵ gặp nhiều cơ hội làm ăn

Bên cạnh đó, trong tuần tới, chuyện tình cảm của con giáp này cũng tương đối ổn định. Bạn và người ấy đã hoà giải được mâu thuẫn, bất đồng. Tuy nhiên, tình cảm vốn rất mong manh, nó có thể tan vỡ lúc nào nếu không được bồi đắp, chăm sóc cẩn thận. Chính vì vậy, bạn hãy cố gắng trân trọng hạnh phúc mình đang có.

Tuổi Ngọ

Trong tuần tới, tài lộc của những người tuổi Ngọ cũng có sự thăng tiến vượt bậc. Con giáp này có thể kiếm được nguồn thu nhập đáng kể. Đặc biệt, đối với những người kinh doanh buôn bán, công việc cũng vô cùng thuận lợi, hạnh thông. Họ tìm được hướng đầu tư mới có thể kiếm được nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Tài lộc của người tuổi Ngọ có nhiều thăng tiến
Tài lộc của người tuổi Ngọ có nhiều thăng tiến

Bên cạnh đó, một số người tuổi Ngọ cũng sẽ thực hiện giao dịch tài chính lớn. Quá trình này có thể gặp một chút trục trặc nhỏ. Tuy nhiên, chỉ cần đánh giá đúng rủi ro và lên kế hoạch ứng phó thì vẫn thu về được hợp đồng làm ăn có giá trị.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất cũng chào đón tuần mới với nhiều cơ hội, may mắn. Con giáp này có cơ hội để phát triển sự nghiệp,con đường thăng quan tiến chức rộng mở. Những quyết định mà con giáp này đưa ra đều mang lại hiệu quả trên cả mong đợi. Thu nhập của người tuổi Tuất cũng vì thế mà không ngừng tăng lên. 

Người tuổi Tuất có nhiều cơ hội, may mắn
Người tuổi Tuất có nhiều cơ hội, may mắn

Đối với chuyện tình cảm, nếu đang độc thân, người tuổi Tuất có thể sẽ phát triển mối quan hệ với một người thân thiết từ trước. Đó có thể là một người bạn hoặc đối tác kinh doanh.

Tuổi Tý

Trong tuần tới (từ ngày 3/4 - 9/4/2023), tuổi Tý lại không được may mắn. Tử vi tuần mới dự báo rằng, những người tuổi Tý gặp phải sao Thái Âm và Âm Sát chiếu mệnh, vận trình có cả hung cả cát.

Bản mệnh những người tuổi Tý có công việc, sự nghiệp vững vàng, đặc biệt là các bạn nữ. Bạn nói được làm được, không nịnh bợ, không hứa suông nên khá được lòng mọi người, sếp yêu thương, khách hàng quý mến,

Người tuổi Tý lại gặp phải rủi ro
Người tuổi Tý lại gặp phải rủi ro

Tuần này, người tuổi Tý gặp phải Âm Sát nên cần phải hết sức cẩn thận. Họ có thể bị lừa tiền, đặc biệt là các chiêu trò lừa đảo trên mạng hoặc qua điện thoại. Nếu có ai muốn vay bạn tiền làm ăn, mua nhà, mua xe thì cân nhắc tránh tuần này ra. 

Đường tình cảm của người tuổi Tý thì không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, bạn cũng nên hạn chế tin người. Bạn bè dù thân đến mấy cũng đừng chơi hết mình mà hãy chừa một đường lui cho mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên giải toả tinh thần bằng cách đi du lịch hoặc tụ tập bạn bè. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tử vi   phong thuỷ  

Cùng chuyên mục