24h
Yeah1 News

U40 mới lấy chồng, cô dâu miền Tây được gia đình cho 30 cây vàng và 230 triệu làm của hồi môn

Thứ bảy, 11/03/2023 | 20:44 (GMT+7)

Đoạn clip đám cưới của cô dâu U40 ở miền Tây được dân mạng rần rần chia sẻ. Đặc biệt, số của hồi môn mà gia đình dành tặng cho cô dâu khiến nhiều người choáng ngợp.

Đám cưới là dịp trọng đại trong đời của mỗi người. Nhiều gia đình vì vui mừng khi con gái tìm được bến đỗ nên đã không tiếc trao những món của hồi môn vô cùng giá trị. Đặc biệt mới đây, một cô dâu ở tuổi U40 mới lấy chồng như ý đã khiến gia đình vô cùng vui mừng. Số của hồi môn mà cô dâu nhận được từ bố mẹ và 2 bên họ hàng khiến ai cũng phải xuýt xoa. 

Cụ thể, trong đoạn clip được cư dân mạng chia sẻ, cô dâu diện áo dài đỏ truyền thống còn chú rể thì diện vest vô cùng lịch lãm. Ở tuổi U40, cô dâu trong khá trưởng thành và chững chạc, nhưng khi đứng cạnh chú rể vẫn rất đẹp đôi. Đặc biệt, niềm vui và sự hạnh phúc là điều luôn được thể hiện ngập tràn trên khuôn mặt của cả hai. 

U40 mới lấy chồng, cô dâu miền Tây được gia đình cho 30 cây vàng và 230 triệu làm của hồi môn - ảnh 1

Con gái U40 tìm được bến đỗ khiến gia đình vô cùng vui và hạnh phúc

U40 mới lấy chồng, cô dâu miền Tây được gia đình cho 30 cây vàng và 230 triệu làm của hồi môn - ảnh 2

Gia đình đã chuẩn bị rất nhiều vàng làm của hội môn cho con gái

Điều khiến nhiều người cũng chú ý hơn cả chính là số vàng "trĩu cổ" mà cô dâu đang đeo. Theo như người chia sẻ đoạn clip cho biết, ước tính số vàng trên người cô dâu là 30 cây. Riêng người em trai đã tặng cho chị gái 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng) để mừng ngày trọng đại. 

U40 mới lấy chồng, cô dâu miền Tây được gia đình cho 30 cây vàng và 230 triệu làm của hồi môn - ảnh 3

Ước tính cô dâu nhận được 30 cây vàng

U40 mới lấy chồng, cô dâu miền Tây được gia đình cho 30 cây vàng và 230 triệu làm của hồi môn - ảnh 4

Cậu em trai còn tặng cho chị gái 230 triệu đồng

Nhìn vào số của hồi môn mà cô dâu nhận được, ai nấy cũng đều phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Nhiều người cũng đùa vui rằng dù có cưới chồng muộn một chút cũng không sao, miễn là được bố mẹ, họ hàng luôn yêu thương như thế này là đã mãn nguyện rồi. 

Kết hôn ở tuổi U40, cô dâu may mắn gặp được người chồng hiền lành, tình cảm. Chuyện tình của cả hai cũng được gia đình hai bên hết lòng ủng hộ. Đây cũng được xem là kết quả xứng đáng cho những năm tháng chờ đợi của cô dâu để tìm được một người thật sự phù hợp. 

U40 mới lấy chồng, cô dâu miền Tây được gia đình cho 30 cây vàng và 230 triệu làm của hồi môn - ảnh 5

Gánh nặng này của cô dâu, có lẽ có nhiều người cũng muốn được trải nghiệm

 Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao trước một đám cưới ngập tràn vàng ở Vĩnh Long. Theo đó, ông xã của cô dâu là người TP.HCM, cả hai quen nhau qua Facebook và chính thức tiến đến mối quan hệ vợ chồng sau 4 năm tìm hiểu và yêu đương.

Để mừng gia đình có nàng dâu mới, bố mẹ chồng đã chuẩn bị rất nhiều vàng để trao tặng. Thậm chí vàng đã kín người cô dâu đến mức không còn chỗ để đeo, mẹ chồng vẫn cố gắng để tặng nốt con dâu thêm một chiếc kiềng. 

U40 mới lấy chồng, cô dâu miền Tây được gia đình cho 30 cây vàng và 230 triệu làm của hồi môn - ảnh 6

Một cô dâu khác ở miền Tây cũng được trao của hồi môn nặng trĩu cổ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   cô dâu  

Cùng chuyên mục