24h
Yeah1 News

Tiết lộ 27 năm mới xài camera thường, bà Nhân Vlog khoe cận gương mặt ra sao mà ai cũng bất ngờ?

Thứ năm, 13/04/2023 | 20:47 (GMT+7)

Từng công khai dao kéo, liệu rằng nhan sắc của bà Nhân khi không có phần mềm hỗ trợ sẽ ra sao?

Trên trang cá nhân của mình mới đây, bà Nhân Vlog gây chú ý khi tiết lộ: “Bản lĩnh thì có đấy nhưng 27 năm rồi mới dám xài camera thường. Khoe da xíu”. Kèm theo đó, nữ Youtube đăng tải hình ảnh cận cảnh nhan sắc qua camera thường để khoe khéo làn da.  

Thông qua những hình ảnh được chia sẻ, bà Nhân Vlog khiến nhiều người xuýt xoa bởi làn da căng bóng, ít khuyết điểm. Dù không có make up hay sử dụng các phần mềm chỉnh ảnh, nhưng gương mặt của bà Nhân vẫn vô cùng rạng rỡ. Nhan sắc trẻ trung hiện tại của bà Nhân Vlog thật sự khiến hội chị em ngưỡng mộ.

Tiết lộ 27 năm mới xài camera thường, bà Nhân Vlog khoe cận gương mặt ra sao mà ai cũng bất ngờ? - ảnh 1

Bà Nhân Vlog tự tin khoe mặt mộc qua camera thường sau 27 năm

Tiết lộ 27 năm mới xài camera thường, bà Nhân Vlog khoe cận gương mặt ra sao mà ai cũng bất ngờ? - ảnh 2

Làn da của nữ Youtuber nhận được nhiều lời khen ngợi

Trước đó, bà Nhân Vlog từng gây chú ý khi chia sẻ về hành trình "trùng tu" nhan sắc của mình. Nữ youtuber cho biết  cô quyết định chỉnh sửa lại gương mặt để có diện mạo mới đẹp hơn. Điều này từng khiến nhiều người tỏ ra khá tiếc nuối vì nhan sắc trước đó của bà Nhân đã được nhận xét là khá hài hòa.

Sau quá trình chịu bao đau đớn, thành quả nhận được hiện tại đã không làm nữ Youtuber thất vọng. Gương mặt của cô được nhận xét là có nét và sắc xảo hơn sau quá trình thẩm mỹ. Dù tiếc nuối hình ảnh giản dị trước đó của bà Nhân, nhưng mọi người vẫn ủng hộ cô vì ai cũng có quyền mong muốn mình trở nên xinh đẹp. 

Tiết lộ 27 năm mới xài camera thường, bà Nhân Vlog khoe cận gương mặt ra sao mà ai cũng bất ngờ? - ảnh 3

Nhan sắc thuở chưa trùng tu của bà Nhân được nhận xét là giản dị, gần gũi

Tiết lộ 27 năm mới xài camera thường, bà Nhân Vlog khoe cận gương mặt ra sao mà ai cũng bất ngờ? - ảnh 4

Sau thẩm mỹ, bà Nhân Vlog hoàn toàn "lột xác"

Thời gian qua, bà Nhân Vlog cũng là cái tên vướng nhiều lùm xùm tại Việt Nam. Ồn ào trong quá trình "tìm con" đã khiến vợ chồng nữ Youtuber nhận nhiều phản ứng trái chiều của khán giả. Thậm chí, cô và ông xã người Nhật phải lập tức bay về Nhật gấp vì stress. 

Dù vậy nhưng bà Nhân Vlog vẫn khẳng định rằng thời gian tới, vợ chồng cô sẽ trở lại Việt Nam tiếp tục hành trình tìm con. Khi trở lại Việt Nam, nữ Youtuber sẽ bắt đầu đặt phôi vào cơ thể chính thức bắt đầu quá trình mang thai đầy thiêng liêng. Bà Nhân Vlog cũng cho hay, thời gian đầu mang thai cô sẽ ở lại Việt Nam dưỡng sức. Khi thai cứng cáp, cô lại trở về Nhật Bản sinh nở như dự định.

Tiết lộ 27 năm mới xài camera thường, bà Nhân Vlog khoe cận gương mặt ra sao mà ai cũng bất ngờ? - ảnh 5

Thời gian qua, nữ Youtuber vướng ồn ào tại Việt Nam và phải nhanh chóng về Nhật

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bà Nhân Vlog   mặt mộc  

Cùng chuyên mục