24h
Yeah1 News

CĐM 'đào' clip bằng chứng Bà Nhân Vlog 'diễn' để lôi kéo sự thương hại: "Quay lại để người ta thấy mình khổ"

Thứ sáu, 17/03/2023 | 08:34 (GMT+7)

Dân tình lại tiếp tục xôn xao khi tìm lại đoạn clip bằng chứng tố Bà Nhân Vlog cố tình tỏ ra cực khổ để 'ăn vạ' lòng thương hại của khán giả. Làn sóng chỉ trích Bà Nhân Vlog vẫn chưa kết thúc.

Những ngày qua, mạng xã hội Việt Nam xôn xao trước sự việc một nữ Youtuber đăng clip tố giác bác sĩ sản khoa tên T. về thái độ làm việc không chuyên nghiệp. Nữ Youtuber này không ai khác chính là Bà Nhân Vlog (tên thật là Lê Thị Đức Nhân). Cô sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (viết tắt là IVF) để có con. Tuy nhiên khi hẹn lịch khám thì bác sĩ T. nói chuyện không rõ ràng khiến cô hiểu lầm và tức giận.

CĐM 'đào' clip bằng chứng Bà Nhân Vlog 'diễn' để lôi kéo sự thương hại: 'Quay lại để người ta thấy mình khổ' - ảnh 1
Vụ ồn ào của Bà Nhân Vlog và bác sĩ T. khiến dư luận dậy sóng
Vụ ồn ào của Bà Nhân Vlog và bác sĩ T. khiến dư luận dậy sóng

Ngay lập tức, bác sĩ T. cũng lên tiếng đáp trả khi tố ngược Bà Nhân Vlog thường xuyên lấy cớ bận đi tiệc, đi quay video... không đến khám theo lịch nên chậm trễ tiến độ. Người này còn cho rằng Bà Nhân Vlog cố tình tỏ ra quằn quại để 'câu view' vì thực tế tiêm kích trứng không đau đến mức như thế. 

Vợ chồng Bà Nhân Vlog xin lỗi về sự việc ồn ào vừa qua
Vợ chồng Bà Nhân Vlog xin lỗi về sự việc ồn ào vừa qua

Hiện tại, Bà Nhân Vlog đã công khai xin lỗi bác sĩ T., thừa nhận do bản thân lo lắng nên đã có nhiều bực tức, trong lúc nóng giận thiếu suy nghĩ gây ra mọi chuyện. Cô giải thích rõ bản thân không hề 'diễn' mà vì áp lực tâm lý và sức chịu đau kém nên mới quằn quại như trong video. Cô hy vọng mọi chuyện có thể dừng lại để tiếp tục cuộc sống sinh hoạt bình thường.

CĐM 'đào' clip bằng chứng Bà Nhân Vlog 'diễn' để lôi kéo sự thương hại: 'Quay lại để người ta thấy mình khổ' - ảnh 4
Bà Nhân Vlog bị 'đào' lại clip bị tố diễn để lấy lòng thương hại
Bà Nhân Vlog bị 'đào' lại clip bị tố diễn để lấy lòng thương hại

Thế nhưng mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ 'đào' lại một đoạn ngắn cắt ra từ video trong quá khứ của Bà Nhân Vlog. Điều đáng chú ý là trong video 'đập hộp' nhà mới, dân tình phát hiện một chi tiết lạ. Khi người quay video nhắc nhở Bà Nhân Vlog chỉnh lại khẩu trang cho ngay ngắn chỉn chu thì Bà Nhân đã nói: "Không cần đâu, quay đại đi cho người ta biết mình cực khổ". Sau đó, cô lập tức thay đổi thái độ, mỉm cười với ống kính camera: "Cả nhà ơi, bây giờ vợ chồng Nhân đã tới nơi rồi".

Ngay lập tức, khoảnh khắc này thu hút sự quan tâm của dân tình. Mọi người bày tỏ sự thất vọng trước câu nói của Bà Nhân Vlog. Vì muốn lấy thiện cảm và tình thương của khán giả mà không tiếc 'diễn' để có được sự đồng cảm. Tuy nhiên, một số người khác khách quan hơn khi cho rằng những Youtuber quay video đều 'diễn' để tạo nội dung chứ không riêng gì Bà Nhân Vlog.

Sự việc ồn ào có vẻ vẫn chưa kết thúc
Sự việc ồn ào có vẻ vẫn chưa kết thúc

Tính đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh vụ việc của Bà Nhân Vlog. Dẫu nữ Youtuber đã lên tiếng đính chính và xin lỗi nhưng khán giả vẫn chưa chấp nhận. Thậm chí, Quỳnh Trần JP - người chị thân thiết với Bà Nhân Vlog khi lên tiếng tường thuật lại vụ việc cũng bị cộng đồng mạng 'quay lưng' chỉ trích. 

Về bản thân Bà Nhân Vlog, cô chia sẻ hiện tại cô chỉ hy vọng mọi người ngừng chỉ trích đứa con của cô là 'đứa con thương mại' hay 'đứa con quảng cáo'. Cô tiết lộ đã đậu phôi và đang chờ ngày để đưa phôi đó vào cơ thể. Thế nhưng vì những vụ việc lùm xùm mấy ngày qua nên có lẽ phải khoảng thời gian ngắn sau thì cô mới hoàn thành giai đoạn đưa phôi vào trong người.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục