24h
Yeah1 News

Tham gia show hẹn hò, mẹ cô gái phát ngôn gây tranh cãi: 'Yêu ai thì yêu nhưng chọn hay không là do cô chọn'

Thứ hai, 20/03/2023 | 20:29 (GMT+7)

Phát ngôn của người mẹ khiến cộng đồng mạng có nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, một clip của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” sau khi đăng tải đã khiến cư dân mạng được phen bàn tán xôn xao. Cụ thể, trong chương trình, hai MC đã có màn mai mối cho đôi bạn trẻ Chí Long (27 tuổi, nhân viên văn phòng) và Khánh Linh (26 tuổi, nhân viên văn phòng).

Trong phần trò chuyện với người thân, khi được MC hỏi rằng: “Con gái cô đã đưa bạn trai về ra mắt bao giờ chưa?” thì mẹ cô gái trả lời: “Bạn trai của nó là do cô quyết định, vì đó là tương lai cả đời của con cô. Yêu ai thì yêu nhưng chọn hay không là do cô chọn". Bên cạnh đó, chia sẻ về con gái mình, người mẹ còn cho biết thêm con gái mình rất bận, cũng không rành trong việc nấu nhiều món ăn nên mong đàng trai thông cảm.

Mẹ cô gái có phát ngôn gây tranh cãi
Mẹ cô gái có phát ngôn gây tranh cãi

Trong khi mẹ cô gái giành quyền quyết định “tương lai” của con gái thì mẹ chàng trai lại khá tâm lý khi chỉ cần một nàng dâu có hiếu, đi về muộn chỉ cần gọi điện báo và sẵn sàng dành khoảng không gian riêng tư cho đôi bạn trẻ.

Sau một thời gian trò chuyện, cả hai cảm thấy khá hợp nhau, hai bên “thông gia” cũng vui vẻ tác hợp nên cả hai đi đến quyết định bấm nút. Khi được chàng trai xin nắm tay, cô gái nhắc khéo: “Mẹ em ở dưới đó anh”. Vì vậy, chàng trai xin phép mẹ thì mới được cô gái cho nắm .

Tham gia show hẹn hò, mẹ cô gái phát ngôn gây tranh cãi: 'Yêu ai thì yêu nhưng chọn hay không là do cô chọn' - ảnh 2

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Một số người cho rằng, mẹ cô gái đã can thiệp quá sâu vào chuyện tình cảm của con. Còn cô gái cũng nên có chính kiến của mình, tự quyết định người bạn đời bởi cô mới là người chung sống với chồng chứ   không phải mẹ. Tuy nhiên, cũng có không ít người đồng tình với quan điểm của người mẹ bởi ai cũng muốn con mình tìm được “bến đỗ” an toàn, hạnh phúc.

Tham gia show hẹn hò, mẹ cô gái phát ngôn gây tranh cãi: 'Yêu ai thì yêu nhưng chọn hay không là do cô chọn' - ảnh 3
Một số bình luận của cư dân mạng. Có người cho rằng, bà mẹ can thiệp quá sâu vào chuyện tình cảm của con người nhưng cũng có người đồng tình với quan điểm, bà mẹ chỉ đang lo lắng cho tương lai của con
Một số bình luận của cư dân mạng. Có người cho rằng, bà mẹ can thiệp quá sâu vào chuyện tình cảm của con người nhưng cũng có người đồng tình với quan điểm, bà mẹ chỉ đang lo lắng cho tương lai của con
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bạn muốn hẹn hò  

Cùng chuyên mục