24h
Yeah1 News

Vợ cũ bỏ đi tu, nhà trai đến show hẹn hò tìm bến đỗ mới

Thứ hai, 20/03/2023 | 14:02 (GMT+7)

Chàng trai ‘lỡ một lần đò’ khiến ai cũng tấm tắc khen vì cách ứng xử tinh tế, ông mai Quyền Linh tiếc nuối vì cái kết.

Tại “Bạn muốn hẹn hò?” tập 882, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan đã se duyên cho Trịnh Văn Hậu (35 tuổi, Bình Dương) - quản lý kho cùng Trịnh Thị Tuyền (34 tuổi, Cần Thơ) - chủ Spa. Cả hai đều đã lỡ một lần đò, sau thời gian chữa lành vết thương tâm hồn đã quyết định đến chương trình để tìm kiếm một nửa yêu thương. Tuy nhiên, cái kết cho màn se duyên lại gây bất ngờ khiến ông mai bà mối tiếc hùi hụi. 

Vẻ ngoài hiền lành, chân chất, cùng cách nói chuyện điềm tĩnh là điểm cộng rất lớn của Văn Hậu. Ngoài ra, nhà trai còn tạo thiện cảm với nguồn năng lượng tích cực, cùng những quan điểm sống đáng ngưỡng mộ: “Em có tham gia các nhóm thiện nguyện đi từ thiện khắp cả nước. Một năm em đi hiến máu 4 lần. Em có biết làm thơ, biết hát và không bài bạc, không rượu chè. Khuyết điểm của em là hút thuốc, nhưng e không bao giờ hút trước phụ nữ, trẻ em, người già và những người không ngửi được khói thuốc”.

Vợ cũ bỏ đi tu, nhà trai đến show hẹn hò tìm bến đỗ mới - ảnh 1

Trước phần giới thiệu mượt mà của Văn Hậu, ông mai Quyền Linh cũng phải trầm trồ khen ngợi: “Nãy giờ anh thấy nhà trai tốt hơi bị nhiều đó nhà gái". Bên kia hàng rào, bà mối Ngọc Lan cũng thán phục không kém. 

Bên cạnh đó, câu chuyện về cuộc hôn nhân trước của nhà trai cũng khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, Văn Hậu và người vợ cũ quyết định kết thúc trong khi cả hai không hề xảy ra xích mích hay mâu thuẫn nào mà lý do đến từ việc vợ cũ của Văn Hậu quyết định xuất gia đi tu. 

Vợ cũ bỏ đi tu, nhà trai đến show hẹn hò tìm bến đỗ mới - ảnh 2

“Hiện tại em gọi người đó là cô, không thể gọi là vợ cũ được vì bây giờ cô đang đi xuất gia. Ngày trước nhà em có hay đi chùa, một thời gian thì cô phát nguyện ăn chay trường, sau đó quyết định xuất gia. Lúc đấy em thấy tâm cô cũng mãnh liệt và nghĩ: “Mình thương một con chim thì mình thả nó ra để bay đi, chứ không phải nhốt ở trong lồng”. Sau cùng em thuyết phục bên nội, bên ngoại, năm 2014 cô chính thức xuất gia và tu ở chùa Đồng Tháp đến 2017 là chính thức ly hôn, nói chung em hài lòng với cuộc hôn nhân đấy” - Văn Hậu nói.

Chấm dứt với vợ cũ đã nhiều năm, giờ đây Văn Hậu mong tìm được bến đỗ để cùng chia ngọt sẻ bùi mà không yêu cầu quá cao về ngoại hình, đặc biệt nhà trai chia sẻ quan điểm khiến cả phim trường trầm trồ thán phục: “Quan điểm của em nếu mà mình ưa cái đẹp, bây giờ họ đẹp mình thích vậy ngày mai người ta gia không đẹp nữa mình không thích đâu có được”. 

Đồng cảnh ngộ, nhà gái Trịnh Tuyết cũng “đứt gánh giữa đường” ở cuộc hôn nhân do gia đình định đoạt trước đó. Đến show hẹn hò, Trịnh Tuyết không đặt quá nhiều tiêu chí cho bạn đời tương lai mà quan trọng ở phần tính cách hơn: “Em chỉ cần một người đơn giản, biết quan tâm, lo lắng cho gia đình, là người đàn ông có trách nhiệm và biết chia sẻ cho vợ con và đừng gia trưởng”.

Vợ cũ bỏ đi tu, nhà trai đến show hẹn hò tìm bến đỗ mới - ảnh 3

Nhận thấy sự tương đồng về hoàn cảnh, và chung sở thích đi làm từ thiện MC Quyền Linh - Ngọc Lan hào hứng mở hàng rào tình yêu để đôi trẻ có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu nhau nhiều hơn và mong muốn sẽ có một cái kết đẹp với hai trái tim lương thiện. Ngay khi chạm mặt cả hai có phần lúng túng tuy nhiên nhà trai nhanh chóng thể hiện bản lĩnh, chủ động tấn công nhà gái quyết liệt. 

Vợ cũ bỏ đi tu, nhà trai đến show hẹn hò tìm bến đỗ mới - ảnh 4

Trò chuyện, trao đổi quan điểm trong cuộc sống để cả hai hiểu nhau hơn, nhà trai mạnh dạn tâm tình để thuyết phục nhà gái: “Nếu em cảm thấy anh là người mà em cần tìm thì anh mong em cho anh một cơ hội, anh không hứa sẽ cho em được những gì em muốn nhưng anh sẽ cho em những gì anh có”.

Vợ cũ bỏ đi tu, nhà trai đến show hẹn hò tìm bến đỗ mới - ảnh 5

Trước khi đến với giây phút quyết định, Văn Hậu tiến đến nắm tay nhà gái, chân thành ngỏ lời: “Anh thấy những tiêu chuẩn anh đưa ra thì em vượt quá giới hạn của anh. Thực tế anh không đẹp trai cũng không phong độ nhưng trái tim của của anh đủ ấm áp để che chở cho em. Anh hy vọng em tạo điều kiện không những cho anh mà cũng là cơ hội cho cả hai người tìm hiểu”.

Bạn trai thuyết phục là vậy nhưng có vẻ Trịnh Tuyết vẫn còn chút đắn đo, cô nàng giãi bày: “Nói về tiêu chí em đưa ra thì không được như em mong muốn, nhưng về thiện cảm thì em thấy có và đồng quan điểm cùng làm từ thiện với nhau”. Trước câu chia sẻ cuối của nhà gái, ông mai bà mối hào hứng, hy vọng về một cái kết viên mãn đã rất gần.

Vợ cũ bỏ đi tu, nhà trai đến show hẹn hò tìm bến đỗ mới - ảnh 6

“Anh thấy đây là một chàng trai rất tốt, có thể chưa đúng với tiêu chí của em nhưng anh nghĩ tất cả sự chân thành của anh ấy, những gì anh ấy thể hiện nãy giờ nó sẽ bù đắp rất nhiều về những tiêu chí đấy” - Ông mai Quyền Linh ra sức thuyết phục.

Tuy nhiên, giây phút một nửa trái tim phía Văn Hậu sáng đèn, báo hiệu chỉ anh đồng ý kết đôi còn nhà gái từ chối khiến ai cũng thoáng buồn. Ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan rất tiếc cho cặp trai tài gái sắc xứng đôi vừa lứa lại không đến được với nhau, nhưng vẫn rất tôn trọng cảm xúc và quyết định của cả hai. Trước khi ra về, MC Quyền Linh - Ngọc Lan cũng nhắn nhủ, hy vọng cả hai sẽ cho nhau thêm cơ hội để tìm hiểu kỹ hơn sau buổi ghi hình. 

Vợ cũ bỏ đi tu, nhà trai đến show hẹn hò tìm bến đỗ mới - ảnh 7

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết nối những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h30 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bạn muốn hẹn hò  

Cùng chuyên mục