24h
Yeah1 News

Tranh cãi vụ nữ shipper bị lừa giao đơn điện thoại gần 2 triệu, đến nơi mở ra phát hiện là cục gạch

Thứ sáu, 15/03/2024 | 14:40 (GMT+7)

Câu chuyện bị lừa gần 2 triệu đồng đi giao đơn hàng điện thoại, nhưng khi đến nơi không ai nhận, mở ra chỉ có cục gạch được một nữ shipper chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội.

Các diễn đàn mạng xã hội mới đây chia sẻ đoạn video của một cô gái kể việc bị "bom hàng". Cụ thể theo chia sẻ, nữ shipper này nhận giao đơn ship cod điện thoại với giá 1,950,000 VNĐ.  Khi nhận đơn có gọi điện cho người nhận để xác nhận. Tuy nhiên khi đến nơi thì gọi điện cho cả người nhận lẫn người gửi đều thuê bao.

Biết mình bị lừa, cô gái đã gọi lên tổng đài để thông báo và chờ đợi được giải quyết. Đồng thời khi mở gói hàng ra thì bên trong là 1 cục gạch. Cô nàng cũng chia sẻ rằng những ai có ý định lừa đảo thì hãy dừng lại, đừng lừa những người lao động như mình vì để kiếm được 2 triệu không phải là điều dễ dàng.

Tranh cãi vụ nữ shipper bị lừa giao đơn điện thoại gần 2 triệu, đến nơi mở ra phát hiện là cục gạch - ảnh 1

Cô gái ấm ức kể lại chuyện bị lừa giao đơn hàng gần 2 triệu đồng nhưng mở ra bên trong chỉ là cục gạch, gọi điện thì không ai nhận

Câu chuyện sau khi được chia sẻ thu hút sự quan tâm bàn luận của cư dân mạng với những ý kiến trái chiều. Nhiều người thương cho cô gái đi làm vất vả không may bị lừa số tiền lớn. Tuy nhiên có không ít ý kiến bày tỏ ngờ vực về tính chính xác của sự việc này khi cho rằng có thể đây là nội dung dựng lên để thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. 

Cô gái này cũng có chia sẻ thêm về việc lựa chọn chạy xe ôm vất vả lại đầy rủi ro là vì có thể tự do về thời gian, thu nhập cao khi có thời gian rảnh rỗi. 

Tranh cãi vụ nữ shipper bị lừa giao đơn điện thoại gần 2 triệu, đến nơi mở ra phát hiện là cục gạch - ảnh 2

Việc shipper bị bom hàng là câu chuyện thường xuyên diễn ra (Ảnh minh hoạ)

Việc shipper bị bom hàng vốn không phải là câu chuyện quá xa lạ. Thường ngày những sự việc "dở khóc dở cười" khi người giao hàng đến nơi gọi cho người nhận thì nhận được sự im lặng vốn không hiếm. Có những đơn hàng giá trị nhỏ, có thể giải quyết được nhưng cũng có những đơn hàng lên hàng tiền triệu khiến người shipper hoang mang không biết nên làm thế nào.

Hiện câu chuyện liên quan đến việc cô gái bị bom hàng đơn gần 2 triệu đồng này vẫn đang nhận về nhiều tranh luận từ cư dân mạng.

Tranh cãi vụ nữ shipper bị lừa giao đơn điện thoại gần 2 triệu, đến nơi mở ra phát hiện là cục gạch - ảnh 3

Nhiều shipper phải bỏ ra số tiền lớn vì bị bom những đơn hàng có giá trị (Ảnh minh họa)

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: shipper   giao hàng   bom hàng   lừa đảo  

Cùng chuyên mục