24h
Yeah1 News

Nhà tiên tri Vanga từng dự đoán về người ngoài hành tinh, 1 sự trùng hợp gây rợn người

Chủ nhật, 10/03/2024 | 21:27 (GMT+7)

Lời dự đoán đáng sợ của nhà tiên tri mù Vanga về người ngoài hành tinh khiến nhiều người không khỏi xôn xao vì những điều có thể xảy ra.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga được mệnh danh là "Nostradamus của vùng Balkans" nhờ khả năng đưa ra những lời dự đoán về tương lai với độ chính xác cao. Mặc dù đã qua đời cách đây 27 năm nhưng những lời tiên tri của bà Vanga vẫn thường xuyên được luận giải. Rất nhiều người tin rằng bà Vanga đã đưa ra những lời tiên tri với tầm nhìn xa về tương lai.

Trong số đó, lời tiên tri của bà Vanga về người ngoài hành tinh mới đây lại khiến nhiều người xôn xao. Đặc biệt là sau khi cựu nhân viên NASA và NATO đưa ra hàng loạt các tiết lộ về sự tồn tại của UFO và người ngoài hành tinh.

Nhà tiên tri Vanga từng dự đoán về người ngoài hành tinh, 1 sự trùng hợp gây rợn người - ảnh 1

Nhà tiên tri mù Vanga từng dự báo về sự xuất hiện của người ngoài hành tinh

Cơ quan NASA đã làm mờ hình ảnh Mặt trăng để giữ bí mật, chỉnh sửa hình ảnh "Khuôn mặt trên sao Hỏa" để làm mờ các đường nét. Các phi hành gia NASA còn phải đối mặt với UFO trong không gian vũ trụ nhưng bị đe dọa giữ bí mật.

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và bà Hillary Clinton cũng đã từng đề cập đến đề tài người ngoài hành tinh. Đặc biệt, bà Hillary còn hứa hẹn sẽ tiết lộ bí mật xung quanh UFO nếu bà trở thành Tổng thống.

Các chính trị gia khác như Jimmy Carter và Barack Obama cũng có những phát ngôn đáng chú ý về UFO và người ngoài hành tinh. Tất cả những điều này đều đặt ra nghi vấn phải chăng người ngoài hành tinh là có thật?

Nhà tiên tri Vanga từng dự đoán về người ngoài hành tinh, 1 sự trùng hợp gây rợn người - ảnh 2

Nhiều tiết lộ trước đó cho thấy về sự tồn tại của người ngoài hành tinh

Về phía bà Vanga, nhà tiên tri mù này từng tiên tri rằng loài người và người ngoài hành tinh sẽ có cuộc chạm trán vào năm 2221. Thời điểm này, cả 2 đều trong quá trình tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất.

Trước đó, nhà tiên tri Nostradamus cũng đưa ra những dự báo tương tự. Sự kết hợp này đã tạo nên một bức tranh đầy thách thức về tương lai của loài người. Trong tương lai, con người có thể phải đối mặt với cuộc xâm chiếm Trái đất của người ngoài hành tinh.

Nhà tiên tri Vanga từng dự đoán về người ngoài hành tinh, 1 sự trùng hợp gây rợn người - ảnh 3

Trong bức ảnh được NASA công bố, nhiều người phát hiện ra kiến trúc của người ngoài hành tinh

Bà Vanga sinh ngày 3/10/1911 trong một trang trại ở Bắc Macedonia ngày nay. Năm 12 tuổi, bà bị cuốn vào một cơn lốc xoáy. Khi được tìm thấy, bà không thể mở được mắt ra nữa vì cát bụi cuốn vào mắt, vô cùng đau đớn. Kể từ đó, bà Vanga mất đi thị lực nhưng lại được "ban tặng" khả năng ngoại cảm và tiên tri vô cùng khó tin.

Nhà tiên tri Vanga từng dự đoán về người ngoài hành tinh, 1 sự trùng hợp gây rợn người - ảnh 4

Bà Vanga từng dự đoán đúng nhiều sự kiện trên thế giới

Không chỉ dự đoán chính xác những điều sắp xảy đến với người thân xung quanh mình, bà Vanga còn tiên tri rất chính xác nhiều sự kiện nổi tiếng của thế giới như: Thảm họa chìm tàu ngầm Kursk năm 2000, sự tan rã của Liên bang Xô Viết, vụ khủng bố 11/9/2001 tại Mỹ, thảm họa kép động đất và sóng thần Ấn Độ Dương năm 2004, Barack Obama đắc cử Tổng thống Mỹ, Putin đắc cử Tổng thống Nga, sự trỗi dậy của tổ chức khủng bố IS, đại dịch COVID-19...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục