24h
Yeah1 News

Vạch trần bí mật của nhà tiên tri Vanga, trước khi dự đoán phải chạm vào 1 thứ

Thứ hai, 10/07/2023 | 14:23 (GMT+7)

Nhà tiên tri Vanga nổi tiếng với nhiều lời dự đoán về tương lai loài người. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi tiên tri, bà Vanga thường chạm vào 1 thứ đồ này.

Nhà tiên tri Vanga (hay còn gọi là Vanga Baba) là một người đàn bà có khả năng dự đoán tương lai sống tại vùng núi Kozhuh thuộc Bulgaria. Năm 12 tuổi, Vanga Baba bị một cơn bão cát cuốn đi. Tuy không ảnh hưởng tính mạng nhưng Vanga cũng mất đi thị lực. Kể từ đó, Vanga không nhìn thấy ánh sáng nhưng lại sở hữu một khả năng đặc biệt, có thể giúp bà đoán biết trước tương lai.

Nhà tiên tri Vanga để lại cho thế hệ sau nhiều câu hỏi chưa có lời giải đáp
Nhà tiên tri Vanga để lại cho thế hệ sau nhiều câu hỏi chưa có lời giải đáp

Bà Vanga cho biết, bản thân có khả năng ngoại cảm và tiên tri. Bà nhìn trước tương lai và giao tiếp được với người "ở thế giới bên kia". Mặc dù không hiểu cách bà dự đoán tương lai thế nào nhưng lịch sử chứng minh, những lời tiên tri của bà Vanga nhiều lần đã ứng nghiệm. Đặc biệt là 4 thảm họa khủng khiếp của nhân loại đều được bà nhắc tới.

Còn nhớ năm 1980, tiên tri Vanga từng đề cập đến số phận của chiếc tàu ngầm Kursh của Nga bằng câu nói "trên ngưỡng cửa thiên niên kỷ, tháng 8 năm 1999 hoặc năm 2000, Kursh sẽ bị nhấn chìm trong nước, cả thế giới sẽ trục vớt nó". Ban đầu, nhiều người cho rằng bà Vanga nhắc đến thành phố Kursh . Tuy nhiên, 20 năm sau, lời tiên tri này đã thật sự ứng nghiệm với chiếc tàu ngầm tên Kursh bị chìm xuống đáy đại dương vào tháng 8/2000.

Cảnh tượng khi bà Vanga đưa ra lời tiên đoán
Cảnh tượng khi bà Vanga đưa ra lời tiên đoán

Hay vụ khủng bố ở Tháp Đôi của Mỹ vào năm 2001. Nhà tiên tri Vanga nói vào năm 1989 "hai anh em song sinh của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công. Những con sói sẽ gầm rú trong lùm cây và máu của những người vô tội sẽ đổ xuống". Chỉ 12 năm sau, nước Mỹ đã chứng kiến vụ cướp máy bay, khủng bố kinh hoàng khiến 2 tòa tháp đôi biểu tượng của nước Mỹ ngã xuống và gần 3.000 người tử vong, hơn 25.000 người bị thương, gây thiệt hại 10 tỷ USD.

Vạch trần bí mật của nhà tiên tri Vanga, trước khi dự đoán phải chạm vào 1 thứ - ảnh 3
Bà Vanga nắm trong tay 3 viên đường của khách hàng đưa tới trước khi đưa ra lời dự đoán
Bà Vanga nắm trong tay 3 viên đường của khách hàng đưa tới trước khi đưa ra lời dự đoán

Bà Vanga từng được mọi người tôn sùng và gọi bằng biệt danh "hậu duệ của Nostradamus" - một nhà tiên tri nổi tiếng thế giới vào thế kỷ trước. Tuy nhiên, nhiều người cũng tò mò về bí mật của bà Vanga trước lúc đưa ra lời dự đoán. Nhà huyền môn học này luôn chạm và nắm trong tay 3 viên đường của khách hàng mang đến.

Theo lời kể của người chứng kiến, thư ký sẽ giúp bà Vanga thắp nến, bản thân bà thì ngồi lặng lẽ, đặt 3 viên đường trong lòng bàn tay và bắt đầu cảm nhận về sự thay đổi của vạn vật xung quanh. Đến tận bây giờ, giới khoa học vẫn không thể lý giải được nguyên nhân vì sao tiên tri Vanga lại nắm trong tay 3 viên đường khi tiên tri điều gì đó. Chỉ biết những ngày cuối đời, khi tiên tri cho vụ một cô gái Việt mất tích, bà vẫn giữ chặt 3 viên đường trong lòng bàn tay.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục