24h
Yeah1 News

Người cha lam lũ ra ngân hàng gửi tiền cho con ở Sài Gòn, ai xem xong loạt ảnh cũng đều rơm rớm nước mắt

Thứ bảy, 06/04/2024 | 10:42 (GMT+7)

Đoạn clip về một người cha lam lũ ở Ninh Thuận, đạp xe ra ngân hàng để gửi tiền cho con đi học tại Sài Gòn đã khiến nhiều cư dân mạng bồi hồi, xúc động.

Vừa qua, trên mạng xã hội đã rầm rộ đoạn clip ghi lại cảnh một người cha lam lũ, đạp xe ra ngân hàng để gửi tiền cho con đang đi học ở TP.HCM. Ngay lập tức, hình ảnh trong đoạn clip đã khiến nhiều người xúc động, nước mắt rưng rưng vì tình cảm cha con thiêng liêng.

Đoạn clip đang gây sốt mạng xã hội thời gian qua

Cụ thể, người cha có vóc dáng gầy gò, mặc bồ đồ có phần sờn cũ đến quầy ngân hàng, ngồi nắn nót viết từng chữ vào phiếu gửi tiền cho con mình trên Sài Gòn. Có thể thấy, dù cuộc sống có phần khó khăn, vất vả, song người cha này vẫn dành trọn tình yêu thương và những gì tốt nhất cho con của mình. Chắc hẳn, ông đã gửi gắm nhiều hy vọng vào đứa con đang ở nơi xa, mong con có cuộc sống đủ đầy.

Được biết, anh Hùng Tống - người quay lại đoạn clip đang gây sốt mạng xã hội để vô tình gặp người cha tại một ngân hàng ở Ninh Thuận. "Khi mình đang giao dịch ở ngân hàng thì chú đi vào và nói với giao dịch viên là muốn gửi tiền cho con để đóng tiền học. Khi giao dịch viên hỏi chú muốn gửi bao nhiêu thì chú nói gửi 3 triệu đồng", anh Hùng Tống chia sẻ.

Hình ảnh của người cha trong đoạn clip khiến nhiều cư dân mạng rơm rớm nước mắt
Hình ảnh của người cha trong đoạn clip khiến nhiều cư dân mạng rơm rớm nước mắt

Ngoài ra, chủ nhân đoạn clip còn tiết lộ, khi người đàn ông lấy hết 3 triệu từ trong túi ra thì trên tay ông chỉ còn vỏn vẹn 8 nghìn đồng. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ mong muốn được giúp đỡ cho người cha một công việc ổn định để có thêm tiền trang trải cuộc sống. Về phía anh Hùng, anh cho biết bản thân đang làm việc với ngân hàng để xin thêm thông tin ông cụ.

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng bày tỏ rằng mình vô cùng xúc động và nhớ nhung đấng sinh thành khi xem xong đoạn clip. "Không hiểu sao cứ xem mãi hình ảnh của chú và khóc, chắc vì mình cũng từng từ nghèo khó đi lên. Chú cũng giống hình ảnh bố mẹ mình hồi chúng mình còn nhỏ, nhịn ăn nhường cho con, chắt chiu từng nghìn để con cái được học hành đến nơi đến chốn. Đó cũng là động lực để mình vươn lên thay đổi cuộc sống và có thể phụng dưỡng cha mẹ", một cư dân mạng tâm sự.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục