24h
Yeah1 News

Múi Xù xuất viện sau 3 ngày sinh, được gọi là "siêu nhân" vì chăm con vất vả

Chủ nhật, 19/03/2023 | 20:27 (GMT+7)

Sau 3 ngày vượt cạn, Múi Xù đã quyết định xuất viện về nhà. Hình ảnh mẹ bỉm ân cần chăm sóc con khiến ai nấy đều thương.

Vừa qua, thông tin cặp đôi LGBT Múi xù và Bi Bảo chào đón con đầu lòng đã khiến nhiều người vô cùng quan tâm. Sau hành trình dài đầy nỗ lực, cuối cùng cả hai đã gặt hái được “quả ngọt” là cô công chúa nhỏ đầy đáng yêu, kháu khỉnh. Mọi thông tin về hành trình sinh nở của Múi Xù cũng như hình ảnh của em bé luôn được công chúng quan tâm. 

Múi Xù xuất viện sau 3 ngày sinh, được gọi là 'siêu nhân' vì chăm con vất vả - ảnh 1

Múi Xù sinh con khỏe mạnh sau thời gian dài chờ đợi

Mới đây, Bi Bảo cũng đăng tải khoảnh khắc Múi Xù xuất viện trở về nhà sau 3 ngày sinh nở. Mặc dù được nhiều người khuyên nên ở lại bệnh viện để dưỡng sức, nhưng Múi Xù cho biết cô mong muốn được sớm đưa em bé về nhà vì không khí bệnh viện rất lạnh lẽo. 

Trong đoạn clip được Bi Bảo đăng tải, Múi Xù chia sẻ: “Về với tổ ấm của mình ha con, ở bệnh viện lãnh lẽo quá. Sau 3 ngày nằm viện thì em quyết định xuất viện đó cả nhà. Anh chị em kêu em như siêu nhân ấy nhưng mà em cảm thấy nằm viện nó cũng đau mà thôi về nhà có nhiều người chăm sóc thì cũng thoải mái hơn.”

Múi Xù xuất viện sau 3 ngày sinh, được gọi là 'siêu nhân' vì chăm con vất vả - ảnh 2

Cô nàng quyết định xuất viện chỉ sau 3 ngày sinh

Dù sức khỏe vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, nhưng Múi Xù vẫn quyết định về nhà để có thể thoải mái hơn. Cô nàng cũng ra dáng mẹ bỉm sữa khi ân cần chăm sóc con từng li từng tí. Hình ảnh Múi Xù tận tình chăm cho công chúa nhỏ dù phải liên tục thức khuya khiến nhiều người vừa thương, vừa xót.

Khi Múi Xù xuất viện, tất cả anh chị và ba mẹ đều có mặt để hộ tống cô về nhà. Thậm chí, chính chị dâu còn là người giúp Múi Xù bế em, chăm sóc cô cũng như em bé từng tí một. 

Múi Xù xuất viện sau 3 ngày sinh, được gọi là 'siêu nhân' vì chăm con vất vả - ảnh 3
Múi Xù xuất viện sau 3 ngày sinh, được gọi là 'siêu nhân' vì chăm con vất vả - ảnh 4

Dù sức khỏe chưa hoàn toàn hồi phục nhưng Múi Xù vẫn tận tình chăm sóc công chúa nhỏ

Xuất hiện trong đoạn clip, bé Mật Ong khiến ai nấy đều xuýt xoa vì vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn. Dù chỉ mới chào đời được ít ngày nhưng cô bé đã trông rất cứng cáp. Bé Mật Ong cũng là cô cháu gái đầu tiên của gia đình nên cả nhà ai nấy đều cực kỳ cưng chiều. 

Múi Xù xuất viện sau 3 ngày sinh, được gọi là 'siêu nhân' vì chăm con vất vả - ảnh 5
Múi Xù xuất viện sau 3 ngày sinh, được gọi là 'siêu nhân' vì chăm con vất vả - ảnh 6

Bé Mật Ong vô cùng đáng yêu

Múi Xù tiết lộ bé Mật Ong có tên thật là Chloe, ý nghĩa là xanh tươi, nở hoa hay đơm hoa kết trái. Chloe còn có nghĩa khác là hào phóng, sáng tạo, thân thiện. Riêng với tên gọi Mật Ong, Múi Xù cho rằng chỉ cần nghe thôi đã cảm nhận được sự ngọt ngào. Cặp đôi hi vọng tính cách của con sau này sẽ ngọt ngào, tình cảm như là cái tên của bé. 

Múi Xù xuất viện sau 3 ngày sinh, được gọi là 'siêu nhân' vì chăm con vất vả - ảnh 7

Cô bé được nhận xét là khá giống mẹ

Mặc dù rất vui khi được về nhà và gặp mặt người thân, nhưng Múi Xù cũng không khỏi chạnh lòng khi nhớ đến Bi Bảo đang một mình ở Việt Nam. Thông qua đoạn clip, Múi Xù nhắn nhủ: “Chào mừng con đến với gia đình đầy yêu thương nha. giờ gia đình mình chỉ thiếu mỗi ba Bi nữa thôi. Không ấy con ăn nhanh chóng lớn cho con về chơi với ba Bi của con nha . giờ thương nhất là ông Bi thôi á cả nhà, chắc là nôn con gái lắm luôn, chỉ được theo dõi con gái qua màn hình thôi.”

Múi Xù xuất viện sau 3 ngày sinh, được gọi là 'siêu nhân' vì chăm con vất vả - ảnh 8

Vì trục trặc giấy tờ nên Bi Bảo chưa thể sang Mỹ cùng hai mẹ con

Bi Bảo và Múi Xù là cặp đôi LGBT khá nổi tiếng với cư dân mạng Việt Nam. Hành trình yêu và tìm con vất vả của cả hai luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Nhìn những hình ảnh Múi Xù hạnh phúc chăm con và bế bé Mật Ong xinh xắn trên tay, ai cũng thấy hạnh phúc lây và hy vọng cả hai sẽ sớm đoàn tụ. 

Múi Xù xuất viện sau 3 ngày sinh, được gọi là 'siêu nhân' vì chăm con vất vả - ảnh 9

Hành trình tìm con thành công của Bi Bảo và Múi Xù khiến nhiều người cũng thấy vui lây

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bi Bảo   Múi Xù  

Cùng chuyên mục