24h
Yeah1 News

Múi Xù - Bi Bảo công khai diện mạo con gái đầu lòng, CĐM khen ngợi xinh như thiên thần

Chủ nhật, 12/03/2023 | 09:57 (GMT+7)

Vượt qua mọi khó khăn khi mang thai bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm, nay Múi Xù và Bi Bảo đã chính thức chào đón con gái đầu lòng.

Múi Xù - Bi Bảo là cặp đôi trong cộng đồng LGBT và không còn xa lạ với nhiều netizen Việt. Cả hai về chung một nhà và cũng đã thành công chào đón con gái đầu lòng. Cặp đôi cũng rất cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh của con khi mới đây, Múi Xù và Bi Bảo đã hạnh phúc hé lộ diện mạo con gái xinh như thiên thần.

Múi Xù - Bi Bảo công khai diện mạo con gái đầu lòng, CĐM khen ngợi xinh như thiên thần - ảnh 1

Theo đó, trên trang cá nhân, Bi Bảo khoe ảnh hai mẹ con Múi Xù. Hậu sinh nở, Múi Xù nhanh chóng lấy lại vẻ tươi tắn và rạng rỡ. Cô không giấu được niềm hạnh phúc khi chính thức lên chức mẹ. Hotgirl này cũng hé lộ diện mạo của con gái. Bé Mật Ong (tên thân mật của con gái Múi Xù - Bi Bảo) trộm vía vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu.

Múi Xù - Bi Bảo công khai diện mạo con gái đầu lòng, CĐM khen ngợi xinh như thiên thần - ảnh 2
Múi Xù - Bi Bảo công khai diện mạo con gái đầu lòng, CĐM khen ngợi xinh như thiên thần - ảnh 3

Dù chỉ mới vừa vài ngày tuổi nhưng cô bé đã lộ rõ đường nét xinh xắn trên gương mặt. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều netizen vì thế cũng xuýt xoa, thậm chí có người còn khen ngợi con gái của Múi Xù - Bi Bảo có nét xinh xắn như em bé Hàn Quốc.

Múi Xù - Bi Bảo công khai diện mạo con gái đầu lòng, CĐM khen ngợi xinh như thiên thần - ảnh 4

Múi Xù sinh con tại Mỹ và hiện hai mẹ con vẫn đang ở đây. Riêng Bi Bảo vẫn ở Việt Nam và chưa thể sang Mỹ vì một số vấn đề thủ tục. Múi Xù vì thế trước đó trải qua quá trình mang thai và sinh con một mình trên đất Mỹ. Trong thai kỳ, thỉnh thoảng cô vẫn trở về Việt Nam để thăm Bi Bảo. Riêng thời điểm sau khi sinh con và chào đón bé Mật Ong chào đời này, cô vẫn chưa gặp được ông xã. Netizen vì thế cũng mong đợi gia đình nhỏ của Múi Xù - Bi Bảo sẽ sớm được đoàn tụ.

Múi Xù - Bi Bảo công khai diện mạo con gái đầu lòng, CĐM khen ngợi xinh như thiên thần - ảnh 5

Trước đó, cả hai vượt qua nhiều khó khăn để đi đến hôn nhân. Hậu kết hôn, cặp đôi quyết định có con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Được biết là Múi Xù và Bi Bảo đã chi khoảng 700 triệu - 1 tỷ đồng, riêng chi phí "kiếm con" đã hết khoảng 500 triệu đồng. 

Múi Xù - Bi Bảo công khai diện mạo con gái đầu lòng, CĐM khen ngợi xinh như thiên thần - ảnh 6

Để có con chung, Múi Xù và Bi Bảo quyết định sử dụng tinh trùng hiến tặng kết hợp với trứng của cô và làm thụ tinh trong ống nghiệm. Người đàn ông "cho giống" cặp đôi này có ngoại hình ưa nhìn, hiện đang là thạc sĩ, luật sư làm việc trên đất Mỹ, xuất thân gia đình danh giá khi mẹ anh học rộng tài cao, làm quan chức lớn. Vợ chồng Múi Xù vì thế đều rất tự hào và hài lòng với con của mình, mong muốn em bé sinh ra được thừa hưởng cả nét đẹp ngoại hình và trí tuệ của gia đình.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục