24h
Yeah1 News

Mẹ U50 chụp ảnh cùng con trai ai cũng tưởng bạn gái, nhìn ảnh năm xưa bế con càng sốc hơn

Thứ hai, 08/05/2023 | 17:47 (GMT+7)

Nhìn hình ảnh không khác gì một cặp đôi thanh xuân vườn trường, nhiều người phải ngỡ ngàng khi biết người phụ nữ trong ảnh thật ra là mẹ của chàng trai.

Theo đó, loạt ảnh của hai mẹ con tại Trung Quốc đã gây sốt mạng xã hội khi người mẹ sở hữu nhan sắc quá trẻ trung. Nhìn vào những hình ảnh này, nhiều người phải thốt lên "Thời gian đã bỏ quên cô ấy rồi sao" bởi người mẹ sở hữu vẻ đẹp và sự trẻ trung không khác gì những cô gái đôi mươi. Thậm chí những hình ảnh này còn khiến không ít người hiểu lầm rằng cô là bạn gái của con trai mình.

Nhan sắc gây sốt của người mẹ U50 bên con trai sinh năm 1996.
Nhan sắc gây sốt của người mẹ U50 bên con trai sinh năm 1996.

Được biết chàng trai trong những bức ảnh này sinh năm 1996. Anh chàng đã đăng tải lên mạng xã hội để chia sẻ hình ảnh quá khứ và hiện tại của mẹ, cho thấy người phụ nữ này dường như không hề già đi, thậm chí ngày càng xinh đẹp mặn mà theo thời gian. Ở độ tuổi 46, người mẹ sở hữu sắc vóc trẻ trung, gương mặt không tì vết, đến phong cách ăn mặc cũng vô cùng sành điệu.

Có thể thấy con trai thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, cũng vừa có nét thu hút riêng với đường nét thanh tú, điển trai. Khoảng cách tuổi tác giữa 2 mẹ con không quá lớn, chỉ cách nhau 19 tuổi, người mẹ lại giỏi bảo dưỡng nhan sắc nên trông cả hai giống hệt chị em. 

Nhiều người còn lầm tưởng cả hai là chị em vì người mẹ quá trẻ trung.
Nhiều người còn lầm tưởng cả hai là chị em vì người mẹ quá trẻ trung.

Hình ảnh người mẹ bế cậu con trai từ nhiều năm trước cũng gây sốt không kém. So với hiện tại, nhan sắc khi đó không khác là bao khiến dân tình càng ngưỡng mộ sự trẻ trung theo thời gian của người mẹ. Vẻ đẹp của cô ở thời đó cũng đã "sắc nước hương trời", con trai càng trưởng thành thì mẹ không già đi mà ngược lại càng "lão hóa ngược" và khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc đỉnh cao.

Nhan sắc của người mẹ năm xưa.
Nhan sắc của người mẹ năm xưa.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục