24h
Yeah1 News

Khoai Lang Thang lên tiếng về tin đồn yêu đồng giới, làm rõ mối quan hệ với Chan La Cà

Thứ bảy, 25/03/2023 | 17:11 (GMT+7)

Sau khi vướng nghi vấn đang hẹn hò đồng giới, Youtuber Khoai Lang Thang đã có những chia sẻ phản hồi. Đồng thời làm rõ về mối quan hệ thân thiết với người bạn Chan La Cà, cũng là một Youtuber nổi tiếng.

Khoai Lang Thang là Youtuber có tiếng, sở hữu kênh Youtube hơn 2 triệu lượt đăng ký. Nội dung các video của anh chàng này nhận được sự quan tâm từ khán giả khi chia sẻ về những trải nghiệm du lịch, ẩm thực trên khắp mọi miền Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Hình ảnh đẹp, lành mạnh, lan toả được thông điệp tích cực cùng ngoại hình điển trai, giọng nói truyền cảm của Khoai Lang Thang nhận được nhiều sự yêu thích.

Khoai Lang Thang lên tiếng về tin đồn yêu đồng giới, làm rõ mối quan hệ với Chan La Cà - ảnh 1

Khoai Lang Thang là Youtuber nổi tiếng với những video du lịch trải nghiệm, ẩm thực

Đi kèm với sự nổi tiếng, Khoai Lang Thang cũng được công chúng quan tâm về chuyện đời tư. Mới đây, có thông tin lan truyền trên các hội nhóm về việc nam Youtuber này đang hẹn hò đồng giới. Cụ thể một trang tin cho rằng Khoai Lang Thang đang có mối quan hệ tình cảm với một chàng trai, là người luôn đồng hành trong những chuyến đi. Bạn trai của Khoai Lang Thang sở hữu gương mặt hài hoà, thư sinh, đeo kính trông rất tri thức và rất điển trai.

Khoai Lang Thang lên tiếng về tin đồn yêu đồng giới, làm rõ mối quan hệ với Chan La Cà - ảnh 2

Khoai Lang Thang vướng tin đồn yêu đồng giới 

Nhiều người bắt đầu tò mò về danh tính chàng trai này. Tuy nhiên Khoai Lang Thang đã lên tiếng phản hồi về những tin đồn thất thiệt. Youtuber gốc Bến Tre chia sẻ chuyện tình cảm nếu cần thiết sẽ chủ động khoe, còn những tin đồn chưa xác thực thì không nên tin. Khoai Lang Thang cũng làm rõ mối quan hệ với Chan La Cà, anh khẳng định cả hai là bạn bè, không có chuyện yêu đương.

"Chuyện tình cảm của Khoai nếu có và nếu cần thiết thì Khoai sẽ chủ động khoe nha mọi người ơi, còn mấy tin đồn chưa xác thực thì đừng tin nha, năn nỉ luôn á.

Nhất là cái tin với ông Chan. Tụi mình chỉ bạn bè, chưa bao giờ là cameraman hay yêu gì hết, 100% luôn. Khoai phải bình luận ở đây chứ đồn quá ông Chan ế thì tội ổng. Nhiều bạn nhắn tin hỏi quá không giải thích hết được" - Khoai Lang Thang chia sẻ.

Được biết Youtuber Chan La Cà từng có nhiều lần đồng hành cùng Khoai Lang Thang trong một số video du lịch trải nghiệm. Có lẽ chính sự thân thiết của cả hai làm dấy lên những đồn đoán trên mạng xã hội.

Khoai Lang Thang lên tiếng về tin đồn yêu đồng giới, làm rõ mối quan hệ với Chan La Cà - ảnh 3

Khoai Lang Thang lên tiếng về những tin đồn yêu đồng giới và mối quan hệ với Chan La Cà

Khoai Lang Thang lên tiếng về tin đồn yêu đồng giới, làm rõ mối quan hệ với Chan La Cà - ảnh 4

Youtuber Chan La Cà

Khoai Lang Thang tên thật là Đinh Võ Hoài Phương, sinh năm 1991, đến từ Bến Tre. Trước khi bén duyên với Youtube, anh từng tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM) ngành Kỹ thuật công trình xây dựng.

Hiện tại kênh Youtube của Khoai Lang Thang có khoảng 2,04 triệu lượt đăng ký, với tổng cộng hơn 426 triệu lượt xem. Khoai Lang Thang là một trong những Youtuber có được thành công ấn tượng ở mảng video về trải nghiệm du lịch, ẩm thực. Nam Youtuber này cũng từng cho ra mắt một số MV ca nhạc. Theo số liệu từ Social Blade, doanh thu hàng năm từ Youtube của Khoai Lang Thang dao động từ 15.800 USD - 253.300 USD (khoảng 371,6 triệu đồng - 5,9 tỷ đồng).

Khoai Lang Thang lên tiếng về tin đồn yêu đồng giới, làm rõ mối quan hệ với Chan La Cà - ảnh 5
Khoai Lang Thang lên tiếng về tin đồn yêu đồng giới, làm rõ mối quan hệ với Chan La Cà - ảnh 6

Youtuber Khoai Lang Thang có nhiều video chia sẻ về trải nghiệm du lịch và ẩm thực ở nhiều vùng miền, quốc gia

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục