24h
Yeah1 News

Richkid Gia Kỳ kể lại chuyện chi 100 triệu bay chung chuyến với Ngọc Trinh, cả hai làm điều này trên máy bay

Thứ hai, 04/03/2024 | 13:43 (GMT+7)

Gia Kỳ cho biết khi cùng lên chuyến bay với Ngọc Trinh, cả hai ngủ xuyên suốt thậm chí không ăn uống gì cho đến khi máy bay hạ cánh.

Từng là "fan cứng" của Ngọc Trinh, richkid Gia Kỳ mới đây chia sẻ lại kỷ niệm từng chi trăm triệu chỉ để lên khoang thương gia máy bay ngồi chung với Ngọc Trinh.

Gia Kỳ kể hôm đó Ngọc Trinh bay chuyến đêm ra nước ngoài nên đã đặt vé để bay chung. Khi lên máy bay thì Ngọc Trinh ngủ từ đầu đến cuối, thậm chí không ăn. Vì "idol" ngủ nên Gia Kỳ cũng ngủ, đến khi máy bay đáp cả hai mới thức dậy.

Richkid Gia Kỳ kể lại chuyện chi 100 triệu bay chung chuyến với Ngọc Trinh, cả hai làm điều này trên máy bay - ảnh 1

Gia Kỳ từng không ngần ngại chi tiền để được lên máy bay ngồi chung với "thần tượng" Ngọc Trinh

Sau khi xuống máy bay, Gia Kỳ phụ giúp Ngọc Trinh xách vali còn mình thì lên máy bay để di chuyển tiếp. Ngoài ra, Gia Kỳ cũng cho biết hiện tại không nhắc nhiều đến Ngọc Trinh không phải vì đã hết thích mà đang trong giai đoạn nhạy cảm, nên không muốn nói nhiều rồi "dính chưởng".

Gia Kỳ sinh năm 2003, được biết đến là người hâm mộ lâu năm của Ngọc Trinh, có xuất thân trong gia đình giàu có. Từ cuối năm 2022, anh chàng này bất ngờ xuất hiện với hình ảnh nữ tính, dịu dàng, không ngần ngại trang điểm, đội tóc giả và mặc đồ khoe vóc dáng. Sau đó Gia Kỳ công khai thuộc cộng đồng LGBT và được gia đình ủng hộ.

Richkid Gia Kỳ kể lại chuyện chi 100 triệu bay chung chuyến với Ngọc Trinh, cả hai làm điều này trên máy bay - ảnh 2

Gia Kỳ gây chú ý khi "sinh ra ở vạch đích", gia đình giàu có tiêu tiền không tiếc tay

Richkid này cũng từng khiến dư luận dậy sóng khi công khai bố có bồ bịch bên ngoài. Gia Kỳ kể lại câu chuyện "bắt gian" liên quan đến chính bố ruột của mình khi phát hiện ông có người phụ nữ khác. 

Sau khi tìm hiểu, Gia Kỳ mới biết bố có tình nhân bên ngoài và cô gái kia đã sinh cho ông 2 đứa con. Gia Kỳ cảm thấy rất sốc, càng bất ngờ hơn khi rich kid biết được cô gái đó chỉ lớn hơn mình 12 tuổi, tức là nhỏ hơn bố cậu tận gần 20 tuổi. Hiện tại, 2 đứa con của người phụ nữ kia vẫn nhận được sự chăm sóc từ bố. Thời gian gần đây, Gia Kỳ thường mở livestream trên tài khoảng mạng xã hội cá nhân để trò chuyện.

Richkid Gia Kỳ kể lại chuyện chi 100 triệu bay chung chuyến với Ngọc Trinh, cả hai làm điều này trên máy bay - ảnh 3
Richkid Gia Kỳ kể lại chuyện chi 100 triệu bay chung chuyến với Ngọc Trinh, cả hai làm điều này trên máy bay - ảnh 4

Hình ảnh nữ tính của richkid Gia Kỳ sau khi công khai thuộc cộng đồng LGBT

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục