24h
Yeah1 News

Rich kid Gia Kỳ - "fan cứng" Ngọc Trinh vạch trần toàn bộ chuyện bố ruột ngoại tình, ly kỳ như trong phim

Thứ năm, 27/07/2023 | 10:26 (GMT+7)

Rich kid Gia Kỳ đã kể rõ tường tận câu chuyện phát hiện bố ruột ngoại tình nhưng giấu diếm mình trong suốt nhiều năm qua. Nhiều người cho rằng ly kỳ như phim.

Rich kid Gia Kỳ từ lâu đã được đông đảo cộng đồng mạng biết đến với biệt danh "fan cứng" của người đẹp Ngọc Trinh. Gần đây, Gia Kỳ gây sốt khi xuất hiện với hình ảnh ngoại hình khác lạ, khiến nhiều người không nhận ra.

Rich kid Gia Kỳ - 'fan cứng' Ngọc Trinh vạch trần toàn bộ chuyện bố ruột ngoại tình, ly kỳ như trong phim - ảnh 1
Rich kid Gia Kỳ quay clip kể tường tận chuyện bố ngoại tình
Rich kid Gia Kỳ quay clip kể tường tận chuyện bố ngoại tình

Mới nhất, trên kênh cá nhân, rich kid Gia Kỳ bất ngờ chia sẻ về câu chuyện "bắt gian" liên quan đến chính bố ruột của mình. Theo đó, Gia Kỳ phát hiện bố mình có người phụ nữ khác trong một lần nhìn thấy tấm ảnh một bé gái lạ trong điện thoại của người thân. Gia Kỳ nhận thấy bé gái này có vẻ ngoài na ná em gái của cậu nên lập tức nghi ngờ gia đình có chuyện che giấu. 

Chỉ từ 1 tấm ảnh, Gia Kỳ đã phát hiện sự thật gây sốc
Chỉ từ 1 tấm ảnh, Gia Kỳ đã phát hiện sự thật gây sốc

Rich kid gốc An Giang chia sẻ, bản thân không hỏi ngay lập tức mà chỉ nhắn vào nhóm chat của gia đình với một câu khen ngợi: "Bé gái này là con gái của ai mà cưng thế, nhìn giống Cà Rốt (tên ở nhà của em gái Gia Kỳ - PV) quá". Lúc đó không ai trả lời khiến rich kid càng thêm khẳng định suy nghĩ của mình.

Mãi cho đến ít ngày sau, chú của Gia Kỳ mới tiết lộ cho cậu biết về việc người bố có tình nhân bên ngoài và cô gái kia đã sinh cho ông 2 đứa con. Gia Kỳ cảm thấy rất sốc, càng bất ngờ hơn khi rich kid biết được cô gái đó chỉ lớn hơn mình 12 tuổi, tức là nhỏ hơn bố cậu tận gần 20 tuổi. Hiện tại, 2 đứa con của người phụ nữ kia vẫn nhận được sự chăm sóc từ bố.

Rich kid Gia Kỳ - 'fan cứng' Ngọc Trinh vạch trần toàn bộ chuyện bố ruột ngoại tình, ly kỳ như trong phim - ảnh 4
Gia kỳ nổi tiếng với danh xưng 'fan cứng' của Ngọc Trinh
Gia kỳ nổi tiếng với danh xưng "fan cứng" của Ngọc Trinh

Rich kid Gia Kỳ nói thêm, cậu nghi ngờ người phụ nữ kia có theo dõi tài khoản cá nhân của mình và thường xuyên nắm được thông tin, ra tay cản trở khiến những công việc của Gia Kỳ đều không được suôn sẻ. Cậu còn nghi vấn người phụ nữ kia không ai xa lạ mà chính là đồng hương cùng quê với mình. 

Bên dưới video, nhiều người để lại bình luận "hóng" những màn bóc phốt "tiểu tam" tiếp theo của Gia Kỳ: "Bình thường không thích bạn này mà nay xem clip này cưng dễ sợ", "Phải đanh đá vậy mới vừa với mấy đứa tiểu tam", "Nghe kể chuyện mà còn hấp dẫn hơn trên phim", "Cuộc chiến thượng lưu phiên bản Việt Nam à?"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục