24h
Yeah1 News

Đức Nhân có động thái lạ giữa ồn ào thụ tinh nhân tạo, bác sĩ tung bằng chứng bảo vệ mình

Thứ hai, 13/03/2023 | 20:50 (GMT+7)

Giữa những ồn ào bị bác sĩ tố "diễn sâu" trong quá trình chữa hiếm muộn tìm con, bà Nhân Vlog đã có động thái gây chú ý.

Mới đây, thông tin về vụ ồn ào trong quá trình thụ tinh nhân tạo để tìm con của vợ chồng Đức Nhân (còn được gọi là Bà Nhân Vlog) đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao. 

Đức Nhân có động thái lạ giữa ồn ào thụ tinh nhân tạo, bác sĩ tung bằng chứng bảo vệ mình - ảnh 1

Tưởng chừng hành trình tìm con của bà Nhân đã thuận lợi, nhưng mới đây lại xảy ra ồn ào

Theo đó, Đức Nhân đã đăng tải đoạn clip tố bác sĩ không dặn dò kỹ vợ chồng cô trong quá trình điều trị, từ đó đã ảnh hưởng đến việc hút trứng cũng như khả năng có em bé của cô. Ngoài ra, bà Nhân Vlog còn chia sẻ mình và chồng sẽ quyết định chuyển sang điều trị với bác sĩ khác. 

Đức Nhân có động thái lạ giữa ồn ào thụ tinh nhân tạo, bác sĩ tung bằng chứng bảo vệ mình - ảnh 2

Bà Nhân tố bác sĩ làm việc không có tâm, khiến mình chịu nhiều đau đớn

Trước lời tố cáo của bà Nhân, vị bác sĩ này cũng đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Bác sĩ cho biết Đức Nhân khá ngang, không hiểu biết, diễn sâu và muốn làm miễn phí. Cô cũng chính là người không thực hiện đúng theo lịch hẹn khi liên tục gọi điện xin hoãn lịch khám vì nhiều lý do khác nhau. Thậm chí, bác sĩ còn đặt nghi vấn phải chăng Đức Nhân đang muốn lấy chuyện con cái ra "câu view".

Đức Nhân có động thái lạ giữa ồn ào thụ tinh nhân tạo, bác sĩ tung bằng chứng bảo vệ mình - ảnh 3

Bác sĩ sau đó cũng lên tiếng tố Đức Nhân lợi dụng chuyện con cái để "câu view", còn thương lượng để được miễn phí

Quyết không nhường nhịn, Đức Nhân tiếp tục làm clip trả lời từng nhận xét của bác sĩ. “Mọi người đang chú trọng vào 2 từ "miễn phí", tập trung vào việc 2 vợ chồng nhân đang dùng dịch vụ miễn phí bên bác. Nhân tính im lặng luôn rồi và đợi bác lên tiếng nhưng không im được nữa cả nhà. Ngày trước, lúc Nhân còn ở bên Nhật, có kế hoạch về Việt Nam làm em bé thì vấn đề đó được mọi người quan tâm. Trong đó, có nhiều bạn tag tên bác và bác có vào nhắn tin riêng vào fanpage của Nhân. Chính bác đi tìm Nhân chứ Nhân không đi tìm bác.

Ngoài ra, cũng có rất nhiều bác khác cũng nhắn tin riêng với Nhân. Lúc đó Nhân chọn bác vì thấy bác rất là hot trên tiktok. Khi nói chuyện với nhau, Nhân nói bác ơi, cũng có nhiều bác sĩ khác ngỏ ý muốn là lo cho vợ chồng con từ A-Z luôn, đến khi 2 vợ chồng con có em bé thì thôi. Nhưng mà con vẫn không muốn lựa chọn vì còn muốn theo bác vì con nghe nói bác rất mát tay... Bác nói là con yên tâm đi, nếu con xin trứng người khác thì bác sẽ là người đứng ra chấp nhận chịu hết phí đó cho con. Lúc đó Nhân mới nói dạ thôi bác ơi, chuyện đó mình tính sau. Nhân về tới Việt Nam, đi khám. Lúc đó Nhân tính từ bỏ bác rồi".

Đức Nhân có động thái lạ giữa ồn ào thụ tinh nhân tạo, bác sĩ tung bằng chứng bảo vệ mình - ảnh 4

Vợ chồng Đức Nhân tiếp tục đáp trả

Trước những ồn ào, cư dân mạng có chiều hướng đồng tình với bác sĩ và phản đối Đức Nhân. Thậm chí, nhiều người quá khích còn tìm đến trang cá nhân của nữ Youtuber để công kích, bình luận chỉ trích. Cho đến hiện tại, cả hai clip của Đức Nhân đều đã không còn trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, cô cũng đã hạn chế bình luận trên fanpage 1,8 triệu người theo dõi và khoá bình luận ở TikTok 5,1 triệu người theo dõi. Động thái “lạ” này của Đức Nhân lại càng khiến nhiều người thêm thắc mắc, liệu rằng những lời tố cáo của bác sĩ là có thật hay không? 

Đức Nhân có động thái lạ giữa ồn ào thụ tinh nhân tạo, bác sĩ tung bằng chứng bảo vệ mình - ảnh 5

Đức Nhân hạn chế bình luận trên trang fanpage

Đức Nhân có động thái lạ giữa ồn ào thụ tinh nhân tạo, bác sĩ tung bằng chứng bảo vệ mình - ảnh 6

Tiktok cũng bị khóa bình luận

Về phía bác sĩ T. mới đây cũng đã cập nhật thêm các chi tiết mới của sự việc. "Em không có người chích thuốc gọi anh, anh kêu nhân viên chích cho em mà nhân viên anh không chịu nên anh phải đích thân chở nhân viên tới nhà em chích thuốc cho em. Em tới khám không có xe về anh cũng đích thân chở em về nhà giùm em" - Bác sĩ này cho biết mình đã hết lòng muốn giúp vì ca của vợ chồng Đức Nhân khá khó nhưng không ngờ cô lại làm như vậy.

Ngoài ra bác sĩ còn đăng ảnh loạt bằng chứng để làm rõ cho những phát ngôn của mình. Trong đó bao gồm giấy tờ ở lần tiêm kích trứng và hút trứng đầu tiên của Đức Nhân. Theo đó quãng thời gian giữa hai hoạt động này là từ ngày 8 - 10/1, tức là 36 tiếng chứ không phải 12 tiếng như nữ YouTuber khẳng định trước đó.

Đức Nhân có động thái lạ giữa ồn ào thụ tinh nhân tạo, bác sĩ tung bằng chứng bảo vệ mình - ảnh 7
Đức Nhân có động thái lạ giữa ồn ào thụ tinh nhân tạo, bác sĩ tung bằng chứng bảo vệ mình - ảnh 8

Bác sĩ tung bằng chứng để bảo vệ mình

Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục