24h
Yeah1 News

Bà Nhân Vlog bị bác sĩ sản phụ khoa tố diễn sâu và thương lượng để làm miễn phí, nữ youtuber bức xúc lên tiếng

Thứ hai, 13/03/2023 | 09:05 (GMT+7)

Ồn ào giữa Đức Nhân và một bác sĩ chữa hiếm muộn cho hai vợ chồng nữ YouTuber mới đây đã khiến nhiều cư dân mạng hoang mang.

Đức Nhân không còn là cái tên xa lạ với nhiều netizen Việt. Nữ YouTuber nổi tiếng với những video về cuộc sống tại Nhật. Tuy nhiên, từ cuối năm 2022, Đức Nhân đã cùng ông xã người Nhật trở về Việt Nam để bắt đầu hành trình "tìm con". Được biết nữ YouTuber gặp vấn đề hiếm muộn nên đến nay vẫn chưa có em bé. Chồng của Đức Nhân cũng gác lại mọi công việc ở Nhật để cùng vợ về Việt Nam kiên trì chữa trị và thực hiện can thiệp bằng y học để có con đầu lòng.

Bà Nhân Vlog bị bác sĩ sản phụ khoa tố diễn sâu và thương lượng để làm miễn phí, nữ youtuber bức xúc lên tiếng - ảnh 1

Đến nay, quá trình tìm con của Đức Nhân vẫn chỉ đang ở những giai đoạn đầu tiên. Đức Nhân đã thực hiện tiêm kích trứng và hút trứng để chuẩn bị cho việc có em bé. Trước đó, những video quay quá trình tiêm kích trứng được Đức Nhân chia sẻ cũng gây chú ý khi nữ YouTuber tỏ ra rất đau đớn trong những lần tiêm này.

Thời điểm đó, tin vui đầu tiên đã đến khi Đức Nhân thông báo số lượng trứng hút ra từ cơ thể cô dù ít nhưng vẫn có một số sử dụng được. Những tưởng quá trình "tìm con" đang diễn ra thuận lợi thì mới đây, Đức Nhân lại khiến netizen xôn xao khi đăng tải video cho biết mình bị thất vọng về "tâm đức" của bác sĩ đang điều trị cho vợ chồng cô.

Bà Nhân Vlog bị bác sĩ sản phụ khoa tố diễn sâu và thương lượng để làm miễn phí, nữ youtuber bức xúc lên tiếng - ảnh 2

Theo Đức Nhân, việc bác sĩ này không dặn dò kỹ vợ chồng cô trong quá trình điều trị đã ảnh hưởng đến việc hút trứng cũng như khả năng có em bé của Đức Nhân. Cô còn lên clip chia sẻ mình và chồng sẽ quyết định chuyển sang điều trị với bác sĩ khác: "Bác sĩ từng khiến Nhân 2 lần thất vọng thì Nhân không thể đồng hành nữa. Lần trước Nhân đã hoan hỉ bỏ qua vì nghe đồn bác sĩ này mát tay, Nhân chỉ mong bác có thể giúp Nhân có 1 đứa con. Nhưng lần này Nhân thấy có lẽ tâm đức của bác không dành cho Nhân".

Bà Nhân Vlog bị bác sĩ sản phụ khoa tố diễn sâu và thương lượng để làm miễn phí, nữ youtuber bức xúc lên tiếng - ảnh 3

Trong lúc cư dân mạng đang xôn xao thì phía bác sĩ cũng có phản hồi. Đây vốn là một bác sĩ đã có tiếng trước đó và cũng có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Bác sĩ cho biết Đức Nhân mới là người không thực hiện đúng theo lịch hẹn khi từng gọi điện xin hoãn lịch khám vì "bận quay", "bận ăn tiệc". Ngoài ra, bác sĩ còn tiết lộ rất nhiều bệnh nhân của anh tiêm kích trứng có đau nhưng không đến mức "quằn quại" như trong các video của Đức Nhân. Bác sĩ cũng ẩn ý nghi vấn liệu có phải Đức Nhân đang muốn lấy chuyện con cái ra "câu view" hay vì mục đích thương mại nào khác.

Bà Nhân Vlog bị bác sĩ sản phụ khoa tố diễn sâu và thương lượng để làm miễn phí, nữ youtuber bức xúc lên tiếng - ảnh 4

Đáng chú ý hơn, bác sĩ này còn tiết lộ thêm vợ chồng Đức Nhân từng đề cập việc muốn được bác sĩ thực hiện chữa trị miễn phí, đổi lại, nữ YouTuber sẽ PR cho bác sĩ: "Mình tập trung cố gắng để có con đi, đó mới là điều cần. Ở đây mình lại đi lấy chuyện con cái quảng cáo để thu hút công chúng thì không nên. Bạn này cũng từng deal với anh từ đầu là đề nghị anh làm miễn phí sau đó bạn sẽ quảng cáo cho anh. Anh nói không được, nếu em duyên để anh làm với em thì cái gì anh hỗ trợ được, miễn phí được thì sẽ miễn phí, quan trọng là cùng đồng hành để em có con".

Bà Nhân Vlog bị bác sĩ sản phụ khoa tố diễn sâu và thương lượng để làm miễn phí, nữ youtuber bức xúc lên tiếng - ảnh 5
Bà Nhân Vlog bị bác sĩ sản phụ khoa tố diễn sâu và thương lượng để làm miễn phí, nữ youtuber bức xúc lên tiếng - ảnh 6

Sau lời phản pháo của bác sĩ thì phía Đức Nhân tiếp tục lên tiếng: "Nhân và bác đã thương lượng với nhau về vấn đề 36 tiếng hay 12 tiếng thì 2 bên đã bỏ qua rồi, không muốn nhắc lại nữa. Nhưng mà bây giờ còn vấn đề mà bác không đứng ra lên tiếng cho Nhân mặc dù bác đã sai và bác đang nói bậy trong cái video mà khiến video giờ thành trending luôn.

Có nghĩa là mọi người đang chú trọng vào 2 từ "miễn phí", tập trung vào việc 2 vợ chồng nhân đang dùng dịch vụ miễn phí bên bác. Nhân tính im lặng luôn rồi và đợi bác lên tiếng nhưng không im được nữa cả nhà".

Ngoài ra, Đức Nhân cũng làm rõ vấn đề "miễn phí" mà phía bác sĩ đề cập trong video trước đó: "Ngày trước, lúc Nhân còn ở bên Nhật, có kế hoạch về Việt Nam làm em bé thì vấn đề đó được mọi người quan tâm. Trong đó, có nhiều bạn tag tên bác và bác có vào nhắn tin riêng vào fanpage của Nhân. Chính bác đi tìm Nhân chứ Nhân không đi tìm bác.

Ngoài ra, cũng có rất nhiều bác khác cũng nhắn tin riêng với Nhân. Lúc đó Nhân chọn bác vì thấy bác rất là hot trên tiktok. Khi nói chuyện với nhau, Nhân nói bác ơi, cũng có nhiều bác sĩ khác ngỏ ý muốn là lo cho vợ chồng con từ A-Z luôn, đến khi 2 vợ chồng con có em bé thì thôi. Nhưng mà con vẫn không muốn lựa chọn vì còn muốn theo bác vì con nghe nói bác rất mát tay... Bác nói là con yên tâm đi, nếu con xin trứng người khác thì bác sẽ là người đứng ra chấp nhận chịu hết phí đó cho con. Lúc đó Nhân mới nói dạ thôi bác ơi, chuyện đó mình tính sau. Nhân về tới Việt Nam, đi khám. Lúc đó Nhân tính từ bỏ bác rồi".

Bà Nhân Vlog bị bác sĩ sản phụ khoa tố diễn sâu và thương lượng để làm miễn phí, nữ youtuber bức xúc lên tiếng - ảnh 7

Hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng thêm về ồn ào này. Song netizen vẫn đang không ngừng tranh cãi khi người bênh vực bác sĩ, người lại đồng cảm với Đức Nhân khi có những khó khăn nhất định trong việc tìm con.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đức Nhân   bác sĩ   hiếm muộn  

Cùng chuyên mục