24h
Yeah1 News

Cô giáo gửi ảnh con trai được cưng chiều ở trường mẫu giáo, mẹ nhìn thấy liền mắng, đòi chuyển trường gấp

Thứ ba, 28/03/2023 | 19:26 (GMT+7)

Sau khi nhìn vào bức ảnh, Chị Châu mắng té tát cô giáo, yêu cầu cô giáo không để tình trạng này xảy ra nếu không sẽ chuyển trường cho con.

Cụ thể, mới đây, một bà mẹ họ Châu (Trung Quốc)  đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội khiến cư dân mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, vào một ngày nọ, chị Châu nhận được tin nhắn cô giáo gửi trong nhóm chat ở lớp của con trai. Trong tin nhắn  là hình ảnh con trai của chị đang ngủ trưa. Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi mà con trai của chị vẫn đang ngủ ngon lành trong khi tất cả các bạn trong lớp đều đã dậy hết.

Cô giáo gửi ảnh con trai được cưng chiều ở trường mẫu giáo, mẹ nhìn thấy liền mắng, đòi chuyển trường gấp - ảnh 1
Trong khi các bạn trong lớp đã dậy ăn chiều và học thì con trai chị Châu vẫn ngủ ngon lành
Trong khi các bạn trong lớp đã dậy ăn chiều và học thì con trai chị Châu vẫn ngủ ngon lành

Hỏi thì mới biết, do con chị Châu ngủ muộn hơn các bạn nên khi các bạn đã thức dậy vào buổi chiều thì con trai chị vẫn không chịu dậy mặc cho cô giáo đánh thức. Cực chẳng đã nên cô giáo đành để cho bé ngủ thêm một chút còn các bạn khác thì đã dậy ăn chiều và bước vào buổi học mới. Cô giáo còn tiết lộ thêm rằng , dù cô giáo và các bạn học tập ồn ào nhưng con trai chị Châu cũng chỉ trở mình một cái rồi ngủ tiếp chứ nhất quyết không dậy học cùng các bạn. 

Sau khi nhận được bức ảnh mà cô giáo gửi, ban đầu chị Châu cũng không thể không bật cười trước mức độ ham ngủ của con trai. Tuy nhiên, sau khi nghĩ kỹ lại thì chị lại tỏ ra không hài lòng trước cách dạy của cô giáo. Chính vì vậy, chị Châu đã gọi điện mắng té tát vào mặt cô giáo. Chị cho rằng, chính thái độ không cương quyết của cô giáo khiến con trai chị mãi vẫn không thể đi vào khuôn khổ như các bạn khác. Lâu dần, bé sẽ càng khó dạy. Chị cũng cho biết thêm, nếu cô giáo không nghiêm khắc hơn và để tình trạng này tiếp diễn thì quả thực chị đã đóng học phí cho con oan rồi. Thậm chí, bà mẹ trẻ còn đòi chuyển trường gấp cho con, để con được rèn giũa trong sự giáo dục tốt hơn. 

Cô giáo gửi ảnh con trai được cưng chiều ở trường mẫu giáo, mẹ nhìn thấy liền mắng, đòi chuyển trường gấp - ảnh 3

Trước những lời chất vấn của phụ huynh học sinh, cô giáo xin lỗi, rút kinh nghiệm và hứa sẽ dạy dỗ học sinh nghiêm khắc. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô giáo   ngủ trưa  

Cùng chuyên mục