24h
Yeah1 News

Cô giáo gửi nhầm ảnh vào group chat với cha mẹ học sinh, phụ huynh xem xong đồng loạt xin cho con nghỉ học

Thứ bảy, 25/02/2023 | 09:55 (GMT+7)

Nhìn vào bức ảnh mà cô giáo gửi nhầm, các bậc phụ huynh tỏ ra vô cùng bức xúc.

Theo đó, sự việc xảy ra tại một trường mầm non của Trung Quốc khi bé Hạo Hạo thuộc lớp của cô Triệu bị ốm nhẹ. Chính vì vậy mà mẹ của Hạo Hạo rất lo lắng và nhờ cô giáo thường xuyên để ý đến bé. Nhằm giúp phụ huynh yên tâm làm việc, cô giáo Triệu sẽ cập nhật tình hình của bé 2 tiếng 1 lần.

Buổi trưa hôm đó, theo đúng lời hứa với phụ huynh, cô giáo Triệu gửi ảnh bé Hạo Hạo đang đi vệ sinh cho mẹ bé rồi đi nghỉ trưa. Sau khi ngủ dậy, cô giáo tá hóa khi điện thoại nhận về hàng loạt tin nhắn, thông báo. Hóa ra, thay vì gửi ảnh cho riêng mẹ bé thì cô giáo lại gửi nhầm vào group chat của phụ huynh.

Sau khi nhìn thấy bức ảnh cô giáo gửi, hầu hết phụ huynh đều vô cùng bức xúc. Lý do là bởi trong ảnh, bé Hạo  Hạo sử dụng nhà vệ sinh không ngăn ra làm nhà vệ sinh nam và nhà vệ sinh nữ. Các phụ huynh cho rằng, việc này là không thể chấp nhận.

Một số phụ huynh đã đưa ra lý lẽ của mình:

Bà nội của Nghiên Nghiên: Năm nào phụ huynh chúng tôi cũng đóng nhiều tiền như thế cho trường mà trường không xây nổi nhà vệ sinh riêng à? Dù là trẻ mẫu giáo thì đi vệ sinh cũng phải tách ra chứ. Chẳng lẽ lúc tắm mấy người cũng không chia ra nam nữ riêng à?

Bố của Thiên Thiên: Thời đại nào rồi mà còn dùng nhà vệ sinh chung như thế?

Mẹ của Tử Hàm: Con gái tôi còn nhỏ như vậy, nhỡ nó bị ám ảnh tâm lý thì sao? Nhận thức giới tính phải được hình thành từ khi còn nhỏ. Đây là cách trường mẫu giáo dạy dỗ trẻ à? Tôi sẽ làm thủ tục cho con tôi nghỉ học ngay ngày mai! Tôi phải đổi một trường mẫu giáo khác có trách nhiệm hơn!

Bà của Chân Chân: Mà nhà vệ sinh này trông cũng không được sạch sẽ. Ngay cả khi mấy người không tách riêng buồng thì cũng nên cải thiện lại vệ sinh đi. Chẳng trách cháu tôi hay ốm vặt thế, hóa ra do môi trường học không đảm bảo. Yêu cầu trường học cho chúng tôi một lời giải thích, nếu không thì trả tiền, để con cháu chúng tôi đổi trường.

Các bé trai và bé gái sử dụng chung nhà vệ sinh
Các bé trai và bé gái sử dụng chung nhà vệ sinh

Trong bức ảnh, các bé trai và bé gái sử dụng chung nhà vệ sinh

Ngay khi nhận được phản hồi từ các phụ huynh, cô giáo Triệu đã ngay lập tức lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, lời xin lỗi này vẫn chưa thể làm hài lòng các bậc cha mẹ có con theo học tại trường. Một số phụ huynh còn dọa sẽ cho con em mình nghỉ học. Cuối cùng, nhà trường đã mở một cuộc họp, mời tất cả các bậc phụ huynh đến và xin lỗi, đồng thời nhà trường cũng hứa  sẽ  khắc phục vấn đề  thì sự việc mới dần lắng xuống.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục