24h
Yeah1 News

Chồng ra đi, người vợ dẫn con gái ra thăm mộ hát mừng sinh nhật bố

Thứ ba, 06/12/2022 | 17:18 (GMT+7)

Khoảnh khắc đứa con gái nhỏ hát chúc mừng sinh nhật trước ngôi mộ của bố khiến cộng đồng mạng đau xót. Netizen nhận ra người đàn ông xấu số là nạn nhân nhảy cầu 5 tháng trước tại Hà Nội.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người vợ dẫn con gái ra thăm mộ bố khiến ai xem xong cũng thở dài xót xa. Được biết, nhân dịp sinh nhật của chồng, người phụ nữ cùng con gái đã mua trái cây, hoa tươi và một cái bánh kem đến trước mộ và hát chúc mừng sinh nhật. 

Người phụ nữ chia sẻ đoạn clip với dòng trạng thái: "Chúc mừng sinh nhật chồng tuổi 31, cũng là lần sinh nhật cuối cùng của anh. Em và con sẽ sống tốt, anh an lòng nhé!" 

Chồng ra đi, người vợ dẫn con gái ra thăm mộ hát mừng sinh nhật bố - ảnh 1
Người vợ mua bánh kem, dẫn con gái ra hát chúc mừng sinh nhật trước phần mộ của chồng
Người vợ mua bánh kem, dẫn con gái ra hát chúc mừng sinh nhật trước phần mộ của chồng

Được biết, người phụ nữ chủ nhân đoạn clip tên Linh, trú tại huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Chồng của cô tên P.K.H. đã qua đời cách đây 5 tháng. Hiện tại, Linh vẫn chưa hết bàng hoàng sau cái chết đột ngột của chồng. Suốt thời gian qua, Linh cho biết cô luôn sống trong nỗi nhớ thương người chồng đã khuất. Linh không thể nào quên được hình ảnh người chồng mẫu mực và người cha yêu thương con gái. 

Ngày sinh nhật tuổi 31 của chồng, Linh sợ anh sẽ cảm thấy lạnh lẽo ở nơi xa nên đã dẫn con gái, mua thêm hoa, trái cây và bánh đến cúng mộ với hy vọng ở phương trời khác, anh sẽ cảm thấy hạnh phúc và ấm áp hơn.

Chồng ra đi, người vợ dẫn con gái ra thăm mộ hát mừng sinh nhật bố - ảnh 3
Suốt 5 tháng sau khi chồng mất, Linh không lúc nào nguôi ngoai nỗi nhớ chồng
Suốt 5 tháng sau khi chồng mất, Linh không lúc nào nguôi ngoai nỗi nhớ chồng

Nhiều người sau khi xem xong đoạn clip đã tinh ý phát hiện điều đặc biệt. Hóa ra chồng của Linh không ai khác chính là người đàn ông bất ngờ nhảy cầu Thăng Long tự vẫn hồi tháng 6/2022. 

Theo báo cáo thời điểm đó, chiều ngày 17/6, anh H. nói với vợ là chị Linh rằng mình sẽ lái xe ô tô Santa Fe màu đỏ lên Hà Nội có công việc. Sau đó chị Linh chờ mãi mà không nhận được tin tức gì về anh H. Gia đình đã liên lạc và tìm kiếm nhưng mãi vẫn bặt vô âm tín. 

Tháng 6/2022, một người đàn ông đã bỏ lại chiếc xe Santa Fe và nhảy xuống cầu Thăng Long tự sát
Tháng 6/2022, một người đàn ông đã bỏ lại chiếc xe Santa Fe và nhảy xuống cầu Thăng Long tự sát

Không lâu sau, cơ quan chức năng nhận được tin báo một người đàn ông đã bỏ lại xe ô tô trên cầu Thăng Long rồi nhảy sông tự tử. Đến ngày 27/6 thì lực lượng chức năng phát hiện một thi thể trôi dạt trên sông Hồng. Khám nghiệm tử thi cho thấy đây chính là thi thể của anh H. - chồng chị Linh.

Sau khi xem xong đoạn clip và đọc được hoàn cảnh đáng thương của mẹ con chị Linh, mọi người không nén được xúc động. Nhất là nhìn thấy cảnh cô con gái tuổi còn nhỏ đã không có sự chăm sóc, kề cạnh của cha. Mọi người để lại bình luận bên dưới:

- Thứ làm ta đau đớn nhất là quá khứ, cố lên nhé 2 mẹ con

- Nhìn cảnh này thấy xót quá, nhất là cô con gái mất cha khi còn quá nhỏ

- Vậy nên phải biết trân trọng những phút giây bên nhau, không ai biết trước ngày mai sẽ thế nào

- Đến giờ vẫn không biết vì sao ông chồng lại nhảy cầu, tội cho 2 mẹ con ở lại

- Bản thân mình thì không sao, nhìn con nhỏ thấy đứt ruột

- Mong cuộc sống của 2 mẹ con sau này ổn định và hạnh phúc hơn

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục