24h
Yeah1 News

Ý Nhi chia sẻ khung ảnh thường nhật sau gần 1 tuần du học Úc, hoa hậu Mai Phương nhắn nhủ 1 điều

Thứ hai, 13/11/2023 | 19:24 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi đã chia sẻ những hình ảnh thường nhật check - in ở trường đại học Sydney, Úc.

Theo đó, chiều ngày 13/11, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Ý Nhi đã chia sẻ chùm ảnh check - in ở trường đại học Sydney, Úc - nơi nàng hậu đang theo học. Trong những hình ảnh được chia sẻ, Ý Nhi trẻ trung, giản dị trong chiếc áo thun trắng in họa tiết phối cùng quần jean đơn sắc và chiếc kính mắt mèo thời thượng. Nàng hậu chỉ trang điểm nhẹ nhàng với màu son đỏ đậm. Chỉ vậy thôi cũng đủ khiến cô tỏa sáng.

Hoa hậu Ý Nhi chia sẻ hình ảnh chụp trong khuôn viên Đại học Sydney
Hoa hậu Ý Nhi chia sẻ hình ảnh chụp trong khuôn viên Đại học Sydney
Ý Nhi chia sẻ khung ảnh thường nhật sau gần 1 tuần du học Úc, hoa hậu Mai Phương nhắn nhủ 1 điều - ảnh 2
Nàng hậu trẻ trung, năng động trong chiếc áo phông trắng và quần jean
Nàng hậu trẻ trung, năng động trong chiếc áo phông trắng và quần jean

Những hình ảnh này ngay sau khi đăng tải đã nhận về sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người đều dành lời khen cho nhan sắc trẻ trung của nàng hậu đồng thời gửi lời chúc cô học tập thật tốt.

Bên dưới phần bình luận, bên cạnh những lời động viên, yêu mến từ khán giả, Hoa hậu Mai Phương cũng gửi lời nhắn nhủ đến đàn em: “Xinh quá đi bé. Take care (Hãy chăm sóc bản thân) nhen em”. Phản hồi lại lời động viên của đàn chị, Hoa hậu Ý Nhi cũng gửi lời cảm ơn chân thành.

Hoa hậu Mai Phương cũng gửi lời động viên đàn em
Hoa hậu Mai Phương cũng gửi lời động viên đàn em

Được biết, Hoa hậu Mai Phương nhận được học bổng 20%, tương đương với 20.000 AUD (hơn 310 triệu đồng) của Đại học Sydney, Úc. Sau khi sang Úc du học, nàng hậu đang sống cùng với em họ. Chia sẻ về suất học bổng của mình, Hoa hậu Mai Phương từng cho biết: “Nhận thấy lịch học tập mở rộng vốn sống và hiểu biết là điều cần làm trước hết, Ý Nhi sẽ đi du học 2 năm ở Úc theo như dự định từ trước. Đây là chương trình đào tạo liên kết của trường mà Ý Nhi theo học với phần học bổng được trường đại học bên Úc hỗ trợ. Ý Nhi nghĩ rằng, đây là thời điểm là điều kiện thuận lợi để cho mình có thể trau dồi kiến thức hoàn thiện bản thân, mở rộng thế giới quan và hoàn thành chương trình đại học của mình”.

Trước đó, Huỳnh Trần Ý Nhi đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam 2023) khi sở hữu chiều cao nổi bật 1m75 cùng số đo 3 vòng 79 - 59 - 89 cm. Tuy nhiên, sau khi đăng quang, Ý Nhi gây tranh cãi với loạt phát ngôn khiến dư luận dậy sóng. Người đẹp bị chỉ trích khá nhiều và chọn "ở ẩn" một thời gian dài trước khi thông báo sang Úc du học.

Huỳnh Trần Ý Nhi đang là đương kim Hoa hậu của Miss World VietNam
Huỳnh Trần Ý Nhi đang là đương kim Hoa hậu của Miss World VietNam
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ý Nhi   Hoa hậu Ý Nhi  

Cùng chuyên mục