24h
Yeah1 News

Từng được bố chồng hứa "đẻ một đứa cho 1 căn nhà", Xoài Non nay tiết lộ tìm con bằng thụ tinh nhân tạo

Thứ năm, 30/03/2023 | 21:25 (GMT+7)

Xoài Non mới đây đã đề cập đến chuyện sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo để tìm con khiến nhiều người chú ý.

Không chỉ là cô hotgirl nổi tiếng xinh đẹp, Xoài Non còn được nhiều người biết đến là nàng dâu số hưởng khi có bố mẹ chồng hết mực yêu thương. Kết hôn với "streamer giàu nhất Việt Nam", cô nàng luôn khiến nhiều người phải ghen tị với cuộc sống làm dâu hào môn sang chảnh. Tuy nhiên, dù đã kết hôn được 3 năm nhưng cô và ông xã Xemesis vẫn chưa có con chung khiến nhiều người thắc mắc.

Từng được bố chồng hứa 'đẻ một đứa cho 1 căn nhà', Xoài Non nay tiết lộ tìm con bằng thụ tinh nhân tạo - ảnh 1

Cuộc sống làm dâu hào môn của Xoài Non luôn được mọi người quan tâm

Trong một buổi livestream mới đây, cô nàng cũng đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. Cụ thể, Xoài Non nóiL "Bản thân sức khỏe yếu, rất nhiều bệnh trong người, cũng hay bị ốm. Con mình đẻ ra lỡ không may bị gì thì sao, đó là lí do vì sao mà Xoài và anh Hiếu mới quyết định là sẽ đi cấy trứng.

Thực ra nếu mình mang thai tự nhiên thì nó sẽ tốt hơn nhiều. Và cái thứ hai nữa là nó không đau, còn làm kích trứng thì mình sẽ phải đi cấy trứng, làm này làm kia rất nhiều, và có thể rất rất là đau luôn. Nhưng mà cái nào mà đảm bảo được con mình đẻ ra nó bình thường thì Xoài chọn là Xoài sẽ đi cấy trứng".

Từng được bố chồng hứa 'đẻ một đứa cho 1 căn nhà', Xoài Non nay tiết lộ tìm con bằng thụ tinh nhân tạo - ảnh 2

Xoài Non chia sẻ kế hoạch thụ tinh nhân tạo để tìm con

Cô nàng cũng cho biết rằng đã tìm hiểu rất kĩ về phương pháp này trước khi quyết định sẽ không mang thai tự nhiên. “Xoài cũng tìm hiểu rồi, mình sẽ kích trứng cho trứng của mình rụng xuống, xong sau đó là mình sẽ lựa chọn trứng nào tốt nhất. Người ta sẽ lựa trứng của Xoài tốt nhất và cái của Hiếu tốt nhất...” - Xoài Non nói. 

Từng được bố chồng hứa 'đẻ một đứa cho 1 căn nhà', Xoài Non nay tiết lộ tìm con bằng thụ tinh nhân tạo - ảnh 3

Cô nàng cho biết đã tìm hiểu kĩ về phương pháp này trước khi quyết định

Trước đó, Xoài Non từng chia sẻ rằng cô được bố chồng hứa tặng quà khủng khi sinh con đầu lòng. Bà xã Xemesis nói: "Bố chồng bảo nếu em sinh con trai sẽ cho khách sạn, con gái thì cho căn nhà, sinh đôi thì cho cả hai. Vợ chồng em dự định nếu trong năm nay không để tự nhiên được sẽ đi ghép trứng cả nam lẫn nữ. Em chỉ sinh một lần thôi chứ hai lần chắc em trầm cảm". 

Từng được bố chồng hứa 'đẻ một đứa cho 1 căn nhà', Xoài Non nay tiết lộ tìm con bằng thụ tinh nhân tạo - ảnh 4

Xoài Non từng được bố chồng hứa tặng 1 căn nhà nếu sinh 1 đứa con

Kế hoạch sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo lần này của Xoài Non không chỉ là để mau chóng có quý tử, mà còn là để làm vui lòng bố mẹ chồng sau những tháng ngày được yêu thương, chiều chuộng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xoài non   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục