24h
Yeah1 News

Tình trạng Bảo Anh hiện tại gây lo ngại: Tâm trạng tụt dốc, liên tục lặng lẽ chùi nước mắt

Thứ năm, 30/11/2023 | 11:00 (GMT+7)

Bảo Anh có nhiều biểu hiện lạ trên sóng truyền hình như thường xuyên rơi nước mắt khiến nhiều khán giả lo ngại cho tình trạng sức khỏe và tinh thần của cô.

Kể từ sau chương trình "Giọng hát Việt", Bảo Anh nổi lên như một hiện tượng ca sĩ trẻ trên thị trường Vpop. Cô tạo dấu ấn với nhiều bản hit mang giai điệu ballad, trữ tình như "Yêu một người vô tâm", "Anh muốn em sống sao", "Trái tim em cũng biết đau"... Tuy nhiên, thời gian gần đây, Bảo Anh khiến netizen nghi hoặc khi để lộ nhiều dấu hiệu bất ổn về sức khỏe lẫn tinh thần.

Bảo Anh tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Bảo Anh tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Cụ thể, Bảo Anh vừa công bố tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và nhận về nhiều sự chú ý. Trong màn trình diễn solo đầu tiên, Bảo Anh đã thể hiện ca khúc "Lười yêu" và nhận được số điểm 85 từ BGK. Nói về lý do cho điểm số này, ban cố vấn cho biết: "Bảo Anh là một trong những nghệ sĩ rất đa dạng màu sắc âm nhạc. Anh mong muốn ở Bảo Anh điều gì đó tròn trịa hơn. Với sân chơi này, anh mong Bảo Anh lấy lại phong độ và nhiệt huyết trong công việc".

Bảo Anh trầm tư nói về việc đôi khi bản thân không thể có nhiều năng lượng được
Bảo Anh trầm tư nói về việc đôi khi bản thân không thể có nhiều năng lượng được

Trước lời nhắc nhở của đàn anh đi trước, Bảo Anh rơi vào trầm tư và chia sẻ: "Nguồn năng lượng không phải lúc nào cũng cao được, sẽ có những thứ khiến mình phải xuống tinh thần tí xíu. Em mong khi em đến chương trình sẽ nhận được những năng lượng tích cực hơn và những sự yêu thương cùng với các chị đẹp trong chương trình".

Sau khi quay lại phòng hội ngộ, 2 chị đẹp là Lan Ngọc và Diệu Nhi đã đến nắm chặt tay Bảo Anh và hỏi lý do khiến nữ ca sĩ xúc động. Trong khi đó, Bảo Anh cố gắng mỉm cười đáp lại khiến Diệu Nhi thốt lên: "Chưa khóc mà, mắt đỏ thôi".

Bảo Anh tuyên bố rút khỏi chương trình sau 4 tập lên sóng
Bảo Anh tuyên bố rút khỏi chương trình sau 4 tập lên sóng

Trong màn phân nhóm để luyện tập cho vòng Công diễn 1 của chương trình, khán giả hiếm khi thấy Bảo Anh xuất hiện. Trong tập 5 mới lên sóng, Bảo Anh đã bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi chương trình vì lý do cá nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Vì một số lý do và tình hình sức khỏe nên tôi không thể tiếp tục đồng hành cùng các chị em được. Hy vọng hành trình sắp tới của các chị em sẽ thành công, có nhiều màn trình diễn mãn nhãn dành cho khán giả. Mong các chị đừng buồn, ráng cố gắng luôn phần của em nhé".

Tình trạng Bảo Anh hiện tại gây lo ngại: Tâm trạng tụt dốc, liên tục lặng lẽ chùi nước mắt - ảnh 4
Nữ ca sĩ liên tục lau nước mắt vì xúc động khi nhắc đến người yêu cũ
Nữ ca sĩ liên tục lau nước mắt vì xúc động khi nhắc đến người yêu cũ

Không chỉ riêng chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Bảo Anh còn lộ dấu hiệu đáng lo ngại trên sóng Ca Sĩ Mặt Nạ 2023. Cụ thể, cô không kìm được xúc động khi nghe những bài hát nói về người yêu cũ. Khoảnh khắc Voi Bản Đôn thể hiện ca khúc "Rời bỏ" (bản gốc của Hòa Minzy), Bảo Anh đã nói về lý do mình xúc động: "Thứ nhất là giọng hát của bạn quá hay. Thứ hai là nãy giờ mọi người nói về tình yêu làm em nhớ đến một người từng nói với em là người ta không xứng với em, em nên có một người đàn ông tốt hơn để chăm sóc. Vì vậy bạn ấy quyết định rời bỏ".

Tình trạng Bảo Anh hiện tại gây lo ngại: Tâm trạng tụt dốc, liên tục lặng lẽ chùi nước mắt - ảnh 6
Nhiều khán giả phát hiện tình trạng bất ổn của Bảo Anh
Nhiều khán giả phát hiện tình trạng bất ổn của Bảo Anh

Được biết, trên mạng xã hội gần đây, Bảo Anh chia sẻ hình ảnh gầy gò với chú thích: "1m60 nhưng chỉ nặng 42 kg". Nhiều fan hâm mộ vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Bảo Anh, cố gắng động viên nữ ca sĩ tăng thêm ít nhất 5 kg mới khỏe mạnh. Không ít các bình luận đều để lại sự quan ngại trước động thái của Bảo Anh thời gian qua: "Bảo Anh dạo này bị làm sao ấy, tham gia chương trình khóc sướt mướt", "Bảo Anh dạo này tâm lý không ổn hay sao mà thấy lúc nào chị ấy cũng buồn", "Cả năm qua chưa bao giờ thấy Bảo Anh ổn cả, hy vọng chị ấy có nhiều niềm vui"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bảo Anh   Chị đẹp  

Cùng chuyên mục