24h
Yeah1 News

Tái xuất sau tin đồn sinh con cho đại gia ngàn tỷ, Bảo Anh thừa nhận 1 điều

Thứ hai, 22/05/2023 | 17:33 (GMT+7)

Bảo Anh vừa thông báo trở lại showbiz bằng một sản phẩm âm nhạc mới, đồng thời cô cũng lên tiếng về nghi vấn mang thai trong suốt thời gian qua.

Bảo Anh là nữ ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào, gương mặt đẹp khiến cô chiếm trọn sự yêu mến của khán giả. Tuy nhiên, đang đỉnh cao sự nghiệp, nữ ca sĩ bỗng biến mất khỏi showbiz trong suốt khoảng thời gian dài khiến dân tình đặt nhiều nghi vấn.

Theo đó, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn về việc nữ ca sĩ Bảo Anh đã bí mật ở ẩn sinh con cho đại gia nghìn tỷ. Trước nhiều suy đoán, mới đây Bảo Anh tái xuất trở lại showbiz bằng sản phẩm âm nhạc "mới toanh" tại đây cô cũng lần đầu lên tiếng về nghi vấn mang thai. 

Bảo Anh tái xuất sau tin đồn sinh con cho đại gia nghìn tỷ.
Bảo Anh tái xuất sau tin đồn sinh con cho đại gia nghìn tỷ.

Cụ thể, vào tối ngày 21/5, Bảo Anh chính thức phát hành EP "Không biết nên vui hay buồn" và MV "Cô ấy của anh ấy". EP bao gồm 4 ca khúc thuộc thể loại ballad do Kai Đinh sáng tác, sản xuất âm nhạc bởi producer TDK và có sự góp giọng của rapper Táo trong ca khúc mở màn đĩa .

Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Bảo Anh trong sản phẩm âm nhạc mới
Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Bảo Anh trong sản phẩm âm nhạc mới

Bên cạnh sản phẩm âm nhạc mới, đáng chú ý, Bảo Anh trải lòng về quãng thời gian "vắng bóng" khỏi showbiz suốt thời gian qua, Bảo Anh cho biết: “Đối với nghệ sĩ, 8 – 9 tháng không phải là một thời gian dài, đôi khi tôi thấy sự vội vàng khiến người nghệ sĩ không đủ thời gian để tìm kiếm bài hát phù hợp, nuôi dưỡng cảm xúc. Thậm chí nghỉ ngơi 1 – 2 năm, tôi cũng cho rằng không lâu. Đó là giai đoạn để nghệ sĩ có không gian tìm được thứ họ thực sự muốn đưa đến cho khán giả."

Tái xuất sau tin đồn sinh con cho đại gia ngàn tỷ, Bảo Anh thừa nhận 1 điều - ảnh 3

Bảo Anh phủ nhận tin đồn "ở ẩn" mang thai, cô cho biết thời gian qua là giai đoạn cô ấp ủ cho ra sản phẩm âm nhạc mới, không có chuyện bí mật sinh con cho đại gia nghìn tỷ như mọi người đồn đoán.

Bảo Anh trải lòng: "Tôi không muốn mình vội vàng, phải ra sản phẩm vì sợ khán giả quên. Nếu như vậy thì tôi không còn là chính mình. Không phải bao lâu mới ra sản phẩm, mà sản phẩm đó như thế nào mới quan trọng. Nếu mất 2 năm để có một sản phẩm chất lượng thì thời gian đó không vô ích. Nhưng liên tục ra sản phẩm trong 1 – 2 tháng mà không chất lượng thì cũng không có ý nghĩa gì”. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bảo Anh   sao việt  

Cùng chuyên mục