24h
Yeah1 News

Rộ tin Lisa (BLACKPINK) hẹn hò con trai tỷ phú giàu nhất thế giới, hàng loạt bằng chứng khó chối cãi

Thứ năm, 10/08/2023 | 20:24 (GMT+7)

Rất nhiều bằng chứng được soi ra càng khiến người hâm mộ tin rằng thông tin Lisa (BLACKPINK) hẹn hò Frédéric - con trai tỷ phú giàu nhất thế giới là có cơ sở.

Tối ngày 9/8, Lisa (BLACKPINK) gây chấn động mạng xã hội khi đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch Hy Lạp của mình. Đây là lần đầu tiên em út BLACKPINK tự tin khoe dáng trong bộ bikiki . Bài đăng nhanh chóng thu hút hơn 9 triệu lượt thả tim trên nền tảng instagram, cho thấy mức độ quan tâm của công chúng dành cho Lisa là không hề nhỏ. 

Rộ tin Lisa (BLACKPINK) hẹn hò con trai tỷ phú giàu nhất thế giới, hàng loạt bằng chứng khó chối cãi - ảnh 1

Lisa hiếm hoi khoe dáng với bikini

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là những hình ảnh được quay, chụp tại vùng biển Navagio. Bởi lẽ gần đây, chị dâu của Frédéric Arnault - bạn trai tin đồn của Lisa, cũng đăng lên trang cá nhân hình ảnh tại địa điểm tương tự. Sự trùng hợp này khiến nhiều người cho rằng Lisa đã tận hưởng chuyến du lịch lãng mạn cùng Frédéric và vợ chồng Alexandre Arnault.

Rộ tin Lisa (BLACKPINK) hẹn hò con trai tỷ phú giàu nhất thế giới, hàng loạt bằng chứng khó chối cãi - ảnh 2

Nhiều người cho rằng cô nàng đã đi du lịch cùng gia đình bạn trai tin đồn

Trước đó, thông tin Lisa hẹn hò Frédéric Arnault - con trai tỷ phú giàu nhất thế giới đã nhiều lần được lan truyền. Hàng loạt bằng chứng được soi ra càng khiến mọi người thêm tin rằng em út BLACKPINK đã tìm được "chỗ dựa". Đặc biệt, "nhà trai" còn có gia thế cực khủng khi vừa là CEO của 1 thương hiệu đồng hồ cao cấp, vừa là con trai tỷ phú giàu nhất thế giới Bernard Arnault.

Rộ tin Lisa (BLACKPINK) hẹn hò con trai tỷ phú giàu nhất thế giới, hàng loạt bằng chứng khó chối cãi - ảnh 3

Thông tin Lisa hẹn hò Frédéric Arnault đã xuất hiện từ trước đó

Vào tháng 11 năm ngoái, Frédéric Arnault đã tới ủng hộ Lisa và các thành viên BLACKPINK tại concert Born Pink ở Mỹ. Trong hậu trường, họ còn chụp bức hình kỷ niệm và Lisa đã đứng ngay cạnh bạn trai tin đồn. Ngoài ra, trong mọi sự kiện của Bvlgari, Frédéric luôn ngồi cạnh Lisa và dành cho cô nàng ánh mắt vô cùng tình tứ. 

Rộ tin Lisa (BLACKPINK) hẹn hò con trai tỷ phú giàu nhất thế giới, hàng loạt bằng chứng khó chối cãi - ảnh 4

Bạn trai nhiều lần đến ủng hộ Lisa 

Trên Instagram, Frédéric không chỉ theo dõi Lisa mà còn follow cả tài khoản thú cưng của cô. Những hình ảnh đucợ đăng tải lên tài khoản này cũng thường được anh ấn nút thích. Điều này thật sự gây khó hiểu bởi Frédéric vốn là một doanh nhân bận rộn, chắc hẳn sẽ không có thời gian để lướt mạng xã hội "like dạo" như thế này. 

Rộ tin Lisa (BLACKPINK) hẹn hò con trai tỷ phú giàu nhất thế giới, hàng loạt bằng chứng khó chối cãi - ảnh 5

Không chỉ theo dõi Lisa và còn follow tài khoản thú cưng của cô nàng

Đỉnh điểm của tin đồn là vào tháng 7 năm vừa qua, Lisa đã được bắt gặp tại 1 nhà hàng ở Paris cùng con trai tỷ phú giàu nhất thế giới. Trong 1 khoảnh khắc được ghi lại, mỹ nhân sinh năm 1997 được cho là đã tựa đầu vào vai của anh chàng vô cùng lãng mạn. 

Rộ tin Lisa (BLACKPINK) hẹn hò con trai tỷ phú giàu nhất thế giới, hàng loạt bằng chứng khó chối cãi - ảnh 6

Hình ảnh Lisa được cho là đang ngồi cạnh bạn trai tin đồn

Vốn là thành viên nổi bật của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK, chuyện tình cảm của Lisa luôn là chủ đề được công chúng quan tâm hàng đầu. Vừa qua, chị cả Jisoo cũng đã công khai hẹn hò với nam diễn viên Ahn Bo Hyun và nhận được nhiều sự ủng hộ. Nếu việc Lisa và Frédéric hẹn hò là thật, chắc chắn người hâm mộ cũng sẽ thành tâm chúc phúc cho cả hai. 

Rộ tin Lisa (BLACKPINK) hẹn hò con trai tỷ phú giàu nhất thế giới, hàng loạt bằng chứng khó chối cãi - ảnh 7

Tin hẹn hò của Lisa khiến dân mạng không khỏi hoang mang

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục