24h
Yeah1 News

Lộ tin nhắn Nam Em tố showbiz toàn giả tạo, từ giờ không cúi đầu một cách rẻ tiền nữa?

Thứ tư, 04/10/2023 | 10:01 (GMT+7)

Trong loạt tin nhắn trao đổi qua lại về chuyện tiền bạc với một nhiếp ảnh gia thân thiết được đăng tải, Nam Em khiến dư luận chú ý khi cho rằng showbiz toàn giả tạo khiến cô mệt mỏi.

Nam Em bị nhiếp ảnh gia thân cận 6 năm tố nợ tiền

Theo đó một nhiếp ảnh gia tên N.V.Đ.D có tiếng trong showbiz Việt đăng bài tố Nam Em nợ tiền công. Anh cho biết đã đồng hành cùng nữ nghệ sĩ trong nhiều năm nhưng không rõ ràng chuyện tiền bạc. Trong khi đó phía Nam Em bị tố đánh tráo khái niệm giữa công việc và tình cảm, thách thức, doạ dẫm với những lời lẽ xúc phạm.

Lộ tin nhắn Nam Em tố showbiz toàn giả tạo, từ giờ không cúi đầu một cách rẻ tiền nữa? - ảnh 1

Nam Em bị người trong ekip tố nợ tiền không trả, khi bị đòi nợ có thái độ thách thức

Anh N.V.Đ.D cho biết từng là người chụp ảnh riêng cho Nam Em trong suốt gần 6 năm, cùng nữ nghệ sĩ trải qua nhiều chuyện lớn nhỏ trên con đường hoạt động trong nghề. Trong quá trình làm việc chung, vì mối quan hệ thân thiết nên chuyện tiền bạc với Nam Em thường có phần chậm hơn so với các nghệ sĩ khác để cô thư thả, cũng như tiện chủ động thanh toán. Tuy nhiên Nam Em chưa bao giờ chủ động hỏi nợ để trả, cũng không một lần nói xin lỗi hay cảm ơn trong quá trình hợp tác chung.

"Và phần lỗi cũng do mình chủ quan, nghĩ rằng Nam Em "có thì sẽ trả". Để rồi giờ mình nhắn tin năm lần, bảy lượt cho trợ lý thì không nhận được hồi âm. Nhắn cho Nam Em thì cô ấy ĐÁNH TRÁO KHÁI NIỆM bằng việc mình nói "Thương", nói "Luôn hỗ trợ mà toàn sống 2 mặt, giả tạo", rồi thách thức bằng cách "mời đăng bài", "mời ra tòa đi rồi tôi trả???!!". Thật sự, em có biết mình đang nói gì không vậy Nam Em?"- Nhiếp ảnh gia này cho biết.

Lộ tin nhắn Nam Em tố showbiz toàn giả tạo, từ giờ không cúi đầu một cách rẻ tiền nữa? - ảnh 2

Câu trả lời của Nam em khi bị nhiếp ảnh gia thân cận đòi nợ số tiền công chưa trả

Nhiếp ảnh gia này cho Nam Em thời hạn đến hết tháng 12/2023 phải thanh toán đầy đủ số tiền còn lại khoảng 180 triệu đồng, nếu không sẽ cho cô nàng hiểu thế nào là "người không vì mình trời tru đất diệt".

Sau khi bị nhiếp ảnh gia đấu tố, Nam Em đã tiến hành chuyển tiền trả với số tiền gần 160 triệu đồng ngay trong đêm. Đáng chú ý theo chia sẻ từ Nam Em thì đây là sự việc mà cô chiêm nghiệm là "trong cái họa có cái phúc".

"Trong cái họa có cái phúc. Tôi và bạn là sự mua bán không có ơn huệ và giúp đỡ. Nhân Phẩm con người, bạn dám đăng tôi dám trả. Cảm ơn sự tệ bạc đó cho tôi bài học về nhìn người" - Nam Em chia sẻ.

Lộ tin nhắn Nam Em tố showbiz toàn giả tạo, từ giờ không cúi đầu một cách rẻ tiền nữa? - ảnh 3

Nam Em chuyển trả tiền ngay trong đêm sau khi bị tố nợ nần

Nam Em tố showbiz toàn giả tạo?

Đáng chú ý trong loạt tin nhắn trao đổi với Nam Em được nhiếp ảnh gia này tung ra, nội dung có đoạn nữ nghệ sĩ này tổ showbiz Việt toàn giả tạo như "bọn showbiz giả tạo đã làm tôi đủ mệt mỏi" hay "sống để vạch trần bộ mặt giả tạo của showbiz". 

Lộ tin nhắn Nam Em tố showbiz toàn giả tạo, từ giờ không cúi đầu một cách rẻ tiền nữa? - ảnh 4

Những chia sẻ qua lại của Nam Em với nhiếp ảnh gia về chuyện tiền bạc, trong đó có nhắc đến việc cô mệt mỏi vì showbiz giả tạo

Lộ tin nhắn Nam Em tố showbiz toàn giả tạo, từ giờ không cúi đầu một cách rẻ tiền nữa? - ảnh 5

Những chia sẻ của Nam Em gây chú ý khi tố showbiz Việt giả tạo

Những chia sẻ của Nam Em đang nhận về nhiều sự quan tâm bàn luận từ công chúng với tranh luận trái chiều. Nhiều người cũng bày tỏ sự chú ý đến việc cô có cái nhìn tiêu cực về showbiz Việt khi tố rằng toàn sự giả tạo. Liệu chuyện gì đang thực sự xảy ra với Nam Em?

Nam Em tên đầy đủ Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996, quê tại Tiền Giang. Cô là người đẹp được công chúng chú ý, hoạt động trong showbiz với vai trò ca sĩ, người mẫu và có tham gia diễn xuất. Nam Em từng đạt một số thành tích tại các cuộc thi sắc đẹp như: Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long năm 2015, Top 8 Hoa hậu Trái Đất năm 2016, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015, Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2022...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục