24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ nổi tiếng xông vào họp báo, bật khóc xin lỗi bạn trai cũ vì lùm xùm quấy rối gây tranh cãi

Thứ tư, 21/06/2023 | 17:42 (GMT+7)

Nam ca sĩ Viêm Á Luân bất ngờ xông vào họp báo, cúi đầu xin lỗi đối phương, trong khi tình cũ của anh lại một mực né tránh.

Mới đây, trang Sohu vừa đưa tin về việc nam ca sĩ Viêm Á Luân - người đang vướng phải nghi vấn quấy rối thiếu niên 17 tuổi, đã xông vào họp báo và cúi đầu xin lỗi nạn nhân. Cụ thể, vào trưa ngày 21/6, bạn trai cũ của Viêm Á Luân - Khâu Diệu Nhạc đã mở họp báo nói rõ về lùm xùm những ngày qua. Không chỉ vậy, Khâu Diệu Nhạc còn muốn nam ca sĩ phải hối hận trước những hành động “ngông cuồng” của mình. 

Được biết, Viêm Á Luân chính là người đã vướng phải bê bối quấy rối thanh thiếu niên chỉ mới 17 tuổi. Nam ca sĩ còn bị tố cưỡng ép Khâu Diệu Nhạc chụp ảnh, quay video nhạy cảm trong quá khứ. Sau khi tin tức được nổ ra, Viêm Á Luân cũng chủ động viết tâm thư thừa nhận lỗi lầm năm xưa của mình, khiến dư luận bùng nổ “làn sóng” chỉ trích, thất vọng.

Nam ca sĩ nổi tiếng xông vào họp báo, bật khóc xin lỗi bạn trai cũ vì lùm xùm quấy rối gây tranh cãi - ảnh 1
Viêm Á Luân cúi đầu xin lỗi bạn trai cũ vì hành động sai trái trong quá khứ mà anh đã gây ra
Viêm Á Luân cúi đầu xin lỗi bạn trai cũ vì hành động sai trái trong quá khứ mà anh đã gây ra

Bất ngờ thay, ngay khi buổi họp báo vừa diễn ra, “kẻ nối gót Ngô Diệc Phàm” đã bất ngờ xông thẳng đến nơi Diệu Nhạc đang ngồi. Anh chàng bật khóc bày tỏ lời xin lỗi với tình cũ: "Anh muốn gửi lời xin lỗi vì khiến em phải chịu nhiều chuyện đáng lẽ không nên có trong cuộc đời em.Đây là buổi họp báo của em, nên anh nghĩ em có rất nhiều điều muốn nói, nếu sau này có chuyện gì thì anh sẽ trả lời, hoặc em cũng có thể liên lạc với anh".

Trái ngược với vẻ mặt sướt mướt của Viêm Á Luân, Khâu Diệu Nhạc cúi gằm mặt né tránh ánh mắt của nam ca sĩ. Đồng thời họp báo cũng gián đoạn tạm thời để nạn nhân cân bằng lại cảm xúc. Ngay sau đó, Khâu Diệu Nhạc cho biết mình cảm thấy không chấp nhận nổi lời xin lỗi trên: "Chuyện đã lâu như vậy, đợi đến khi bị đào ra mới xin lỗi, tôi cảm thấy không có thành ý".

Nam ca sĩ nổi tiếng xông vào họp báo, bật khóc xin lỗi bạn trai cũ vì lùm xùm quấy rối gây tranh cãi - ảnh 3
Nam ca sĩ bật khóc khi rời khỏi họp báo của nạn nhân Khâu Diệu Nhạc
Nam ca sĩ bật khóc khi rời khỏi họp báo của nạn nhân Khâu Diệu Nhạc

Vụ việc nhanh chóng khiến netizen xứ Trung bàn tán xôn xao. Nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động gây tranh cãi của nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng này. Một số khác cũng cho rằng câu chuyện xông vào thẳng họp báo không giúp mọi chuyện giải quyết đơn giản hơn, mà ngược lại còn làm cho Diệu Nhạc bị kích động trong phút chốc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục