24h
Yeah1 News

Là tiểu thư giàu có nhưng vì sao Doãn Hải My chỉ mặc 1 chiếc váy cưới trong hôn lễ?

Thứ năm, 16/11/2023 | 16:12 (GMT+7)

Doãn Hải My xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy cưới được đặt làm riêng. Trong suốt buổi tiệc cô không hề thay chiếc váy cưới nào khác khiến dân mạng tò mò.

Sau 3 năm hẹn hò, Đoàn Văn HậuDoãn Hải My đã có một kết cục viên mãn với lễ cưới được tổ chức vào ngày 11/11 vừa qua. Cô dâu chú rể xuất hiện lộng lẫy trong lễ hỏi, sau đó đưa dâu và tổ chức đám cưới ở quê Thái Bình của Đoàn Văn Hậu. Mặc dù di chuyển vất vả nhưng nụ cười luôn nở trên môi của Doãn Hải My cũng như những người thân trong gia đình.

la-tieu-thu-giau-co-nhung-vi-sao-doan-hai-my-chi-mac-1-chiec-vay-cuoi-trong-hon-le-2
Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My ở Thái Bình

Một trong những điều gây ấn tượng nhất đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chính là chiếc váy cưới đặc biệt của cô dâu. Theo chia sẻ của ekip, chiếc váy cưới màu trắng với họa tiết hoa trà (hay còn gọi là hoa Camellia) được đính nổi trên nền váy và tạo điểm nhấn kéo dài từ phần vai đến tà váy.

Đây là sản phẩm được đặt riêng do nhà thiết kế và các nghệ nhân lành nghề đính kết trong 680 giờ làm việc. Váy cưới được Đoàn Văn Hậu đặt may dành tặng cho bà xã của mình trong ngày trọng đại. Chính vì vậy nó mang nhiều ý nghĩa đặc biệt và có giá trị kỷ niệm lâu dài.

la-tieu-thu-giau-co-nhung-vi-sao-doan-hai-my-chi-mac-1-chiec-vay-cuoi-trong-hon-le-3
la-tieu-thu-giau-co-nhung-vi-sao-doan-hai-my-chi-mac-1-chiec-vay-cuoi-trong-hon-le-1
Chiếc váy cưới lấy ý tưởng thiết kế từ hoa trà được Đoàn Văn Hậu đặt may riêng cho vợ

Tuy nhiên, một điều lạ lùng là xuyên suốt đám cưới, Doãn Hải My chỉ mặc duy nhất chiếc váy hình hoa trà mà không thay đổi trang phục như nhiều cô dâu khác. Nhiều netizen đặt ra nghi vấn, Doãn Hải My là thiên kim tiểu thư trong một gia đình giàu có, sống sung sướng từ bé và không thiếu điều kiện vật chất. Nguyên nhân nào khiến Doãn Hải My không thay đổi váy cưới trong suốt quá trình đãi tiệc?

la-tieu-thu-giau-co-nhung-vi-sao-doan-hai-my-chi-mac-1-chiec-vay-cuoi-trong-hon-le-5
Lễ cưới diễn ra ở sân vận động nên khó di chuyển để thay váy, chiếc váy cồng kềnh khiến cô dâu khá mệt

Trên thực tế, cũng có không ít người hỏi Doãn Hải My về lý do chỉ mặc một bộ váy cưới duy nhất, cô dâu cho rằng thay nhiều váy cưới sẽ rất mệt và tốn sức. Được biết, buổi tiệc cưới được tổ chức tại một sân vận động thuộc địa phương, không có sẵn phòng thay đồ chuyên dụng như các nhà hàng hay khách sạn, chính vì vậy nếu cô dâu muốn thay đổi trang phục chỉ có thể đi xe về nhà chồng rồi quay trở lại. Hôm đó, Doãn Hải My mặc một chiếc váy cưới có phần tùng váy lớn và cồng kềnh. Nếu di chuyển về nhà đổi váy thì sẽ rất mệt mỏi và ảnh hưởng đến quá trình đãi khách.

Được biết, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu rộ nghi vấn hẹn hò từ năm 2020 nhưng đến năm 2022, cặp đôi mới chính thức công khai. Năm 2023, Đoàn Văn Hậu cầu hôn bạn gái và cả hai đã đăng ký kết hôn vào tháng 10 vừa qua. Sau đám cưới ở Thái Bình, cặp đôi sẽ tổ chức thêm tiệc cưới đãi khách tại Hà Nội vào ngày 26/11. Đồng thời, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My dự kiến sẽ sang Singapore ít ngày để theo dõi chấn thương chân của nam cầu thủ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Doãn Hải My   Đoàn Văn Hậu  

Cùng chuyên mục