24h
Yeah1 News

Hoa khôi sông Vàm 2022 - Diễm Trinh: “Tôi sẽ tiếp tục tham gia thêm cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia”

Thứ ba, 21/03/2023 | 06:54 (GMT+7)

Sau khi đăng quang Hoa khôi sông Vàm 2022, Huỳnh Đào Diễm Trinh có nhiều hoạt động nổi bật trong lĩnh vực thời trang, thiện nguyện và giải trí. Mỹ nhân 25 tuổi vừa tung bộ ảnh mới với vương miện cao quý, khoe nhan sắc cuốn hút

Huỳnh Đào Diễm Trinh là người đẹp được gọi tên cho ngôi vị cao nhất Hoa khôi sông Vàm 2022. Cô gây ấn tượng với chiều cao 1m76, nụ cười rạng rỡ và thần thái tự tin. Với sứ mệnh của một Hoa khôi, Diễm Trinh có nhiều hoạt động quảng bá du lịch Long An, thiện nguyện cộng đồng và các sự kiện giải trí, quay phim, chụp hình, trình diễn thời trang. 

Mới đây, Diễm Trinh vừa tung ra bộ ảnh mới khoe nhan sắc cuốn hút, với vẻ đẹp đậm chất cổ điển, sang trọng của một quý cô. Đây là bộ ảnh đầu tiên mỹ nhân sinh năm 1998 chụp cùng vương miện Hoa khôi sông Vàm 2022 kể từ sau khi đăng quang. Với kiểu tóc bồng bềnh cổ điển, lối trang điểm tinh tế cùng trang phục khoe trọn lợi thế hình thể, giúp tôn lên vẻ đẹp quý tộc của Diễm Trinh.

Hoa khôi sông Vàm 2022 - Diễm Trinh: “Tôi sẽ tiếp tục tham gia thêm cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia” - ảnh 1

Người đẹp gốc Long An cho biết cô mất một thời gian để thích ứng với vai trò mới trên cương vị Hoa khôi, cân bằng giữa học tập và công việc.

“Tôi luôn tin rằng bản thân chiến thắng nhờ sự tự tin, bản lĩnh và nỗ lực hết mình. Hơn ai hết tôi xác định trách nhiệm với cộng đồng khi đội vương miện cao quý. Tôi tin với bất kỳ người đẹp nào, danh xưng và vương miện không chỉ tỏa sắc khoe hương, để là “bông hoa” đẹp nhất trong một đêm mà còn phải thực hiện nghĩa vụ, trọng trách trong cả một hành trình” - Diễm Trinh chia sẻ.

Hoa khôi sông Vàm 2022 - Diễm Trinh: “Tôi sẽ tiếp tục tham gia thêm cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia” - ảnh 2

Trong bộ ảnh lần này, Hoa khôi Diễm Trinh lựa chọn thiết kế của NTK Brian Võ với những chi tiết đính kết cầu kỳ và cut out tinh tế cùng áo choàng lông vũ kiêu sa. Được biết thiết kế nằm trong bộ sưu tập “Heart of Light” được NTK Brian Võ trình làng vào cuối năm 2022. Hỗ trợ cho Diễm Trinh trong bộ ảnh cùng vương miện còn có: Nhiếp ảnh gia Tú Nguyễn, Stylist Tuesday Styling Agency, Trang điểm Trần Ngọc Quý và làm tóc Nguyễn Anh Tú.

Kể từ sau khi đăng quang, Diễm Trinh may mắn được hợp tác với nhiều nhà thiết kế thời trang. Trong đó NTK Brian Võ đã hỗ trợ cho Diễm Trinh những trang phục khi dự sự kiện và trở thành cái tên luôn nằm trong sự lựa chọn của nhà thiết kế tại các show diễn lớn.

Hoa khôi sông Vàm 2022 - Diễm Trinh: “Tôi sẽ tiếp tục tham gia thêm cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia” - ảnh 3

Diễm Trinh cho biết việc đạt được danh hiệu Hoa khôi giúp cô được nhiều nhà thiết kế biết đến hơn, có nhiều show diễn, từ đó con đường hoạt động trong giới thời trang cũng rộng mở. Dù có lợi thế hơn nhưng không vì vậy Diễm Trinh ngừng nỗ lực cố gắng mà luôn trau dồi kỹ năng để chứng minh bản thân xứng đáng trong lĩnh vực người mẫu.

Liên quan đến những nhận xét cho rằng gương mặt hợp làm người mẫu hơn Hoa hậu, Diễm Trinh cho rằng mỗi người đều có vẻ đẹp riêng, không nên bó buộc trong một khuôn mẫu Hoa hậu hay người mẫu, nếu cố gắng vẫn có thể cân bằng, làm tốt đồng thời cả 2 vai trò. 

“Ở mỗi sân chơi đều có những yêu cầu riêng, quan trọng bạn biến hóa như thế nào để phù hợp với thị trường. Như bản thân tôi có thể từ một cô gái sắc sảo, lạnh lùng trên sàn catwalk đến một người phụ nữ trưởng thành, thể hiện sự quyến rũ trong ánh mắt, nụ cười mỗi khi chụp ảnh, hay một cô gái truyền thống đằm thắm trong tà áo dài và bà ba” - Diễm Trinh cho biết.

Hoa khôi sông Vàm 2022 - Diễm Trinh: “Tôi sẽ tiếp tục tham gia thêm cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia” - ảnh 4

Về việc tiếp tục tham gia thêm các cuộc thi nhan sắc, Diễm Trinh không ngần ngại chia sẻ sẽ tiếp tục ghi danh để dự thi. Trước khi đăng quang Hoa khôi sông Vàm 2022, Diễm Trinh cũng từng tham gia một số đấu trường sắc đẹp trong nước như: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021.

“Hiện tại tôi đang trong quá trình rèn luyện hình thể cùng các kỹ năng thuyết trình, ngoại ngữ, catwalk, tạo dáng trước ống kính để tiếp tục ghi danh một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia” - Diễm Trinh chia sẻ.

Diễm Trinh muốn xây dựng hình ảnh của một người phụ nữ có nội lực, ý chí và sẵn sàng vượt qua thử thách, không ngừng phấn đấu và học hỏi. Đồng thời tự chủ về kinh tế, hướng đến cộng đồng, giúp đỡ các mảnh đời khó khăn. Bên cạnh vẻ đẹp truyền thống, sắp tới Diễm Trinh sẽ thử sức trong những phong cách mới, phá cách và cá tính hơn.

Đứng phía sau sự phát triển của Diễm Trinh là đồng hành của công ty chủ quán trong định hướng và hỗ trợ. Ưu tiên hàng đầu hiện tại của Hoa khôi sông Vàm 2022 là hoàn thành sứ mệnh của một người đẹp đương nhiệm, lan toả những điều tốt đẹp đến cộng đồng với các dự án thiện nguyện, quảng bá văn hoá du lịch tỉnh Long An đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Hoa khôi sông Vàm 2022 - Diễm Trinh: “Tôi sẽ tiếp tục tham gia thêm cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia” - ảnh 5

“Từ nhỏ tôi đã có ước mơ trở thành người mẫu vì vậy tôi vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật, làm người mẫu thời trang. Ngoài ra, tôi tìm cách cân bằng giữa gia đình, công việc và học tập. Trong thời buổi này, nếu không có kiến thức thì sẽ bị tụt hậu, đào thải nhanh. 

Ước mơ của tôi là có thể mang hình ảnh của phụ nữ Việt Nam ra quốc tế. Tôi tin rằng là người mẫu quốc tế trình diễn trên các sàn diễn thế giới, hay đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế đều là cách thức để hiện thực hóa ước mơ” - Diễm Trinh bày tỏ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục