24h
Yeah1 News

Hậu sinh con đầu lòng, Minh Hằng lộ khoảnh khắc mệt mỏi khi đi làm

Thứ hai, 06/11/2023 | 19:36 (GMT+7)

Hình ảnh Minh Hằng mới đây thu hút sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trên phần story ở trang Instagram cá nhân, em dâu Minh Hằng là Châu Diệu Minh đã đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ ngủ thiếp đi trên xe trong lúc đi làm. Có thể thấy, Minh Hằng dường như khá mệt mỏi. Mặc dù gương mặt đã có trang điểm nhưng vẫn không mấy năng lượng. 

Minh Hằng ngủ thiếp đi trong lúc ngồi trên xe đi làm
Minh Hằng ngủ thiếp đi trong lúc ngồi trên xe đi làm

Đính kèm theo hình ảnh, Châu Diệu Minh còn tiết lộ cuộc sống của mẹ bỉm Minh Hằng rằng: “Tối cày với ông con, ngày tranh thủ chợp mắt đi cày show”. Có thể thấy, sau khi sinh con đầu lòng, Minh Hằng đang khá vất vả,

Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng than thở khi lên chức mẹ rằng: “Dạo này bận rộn quá, bận làm mẹ của một em bé đáng yêu. Mỗi ngày trôi qua thật nhanh nên mẹ có hơi choáng ngợp với vai trò mới này. Đôi khi cảm thấy quá tải khi phải học thêm nhiều điều mới lạ. Đôi khi mệt mỏi vì luôn trong trạng thái thiếu ngủ. Nhưng mỗi khi nhìn thấy gương mặt no say trong lúc con ngon giấc lại thấy mọi điều thật diệu kỳ”.

Minh Hằng chia sẻ cuộc sống mẹ bỉm vất vả nhưng đầy hạnh phúc
Minh Hằng chia sẻ cuộc sống mẹ bỉm vất vả nhưng đầy hạnh phúc

Minh Hằng cũng bày tỏ rằng, cô cảm thấy ngập tràn hạnh phúc khi được ôm con vào lòng nhưng cũng có nhiều sợ hãi và lo lắng. Như bao bà mẹ bỉm sữa khác, nữ ca sĩ thức đêm chăm con nhỏ, căng thẳng sau sinh nhưng khi thấy nụ cười của con mọi thứ đều được xoa dịu. Minh Hằng cảm thấy may mắn khi có gia đình và ông xã luôn đồng hành bên cạnh.

Cô chia sẻ rằng: “Những ngày đầu làm mẹ là những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Trái tim tràn đầy hạnh phúc khi ôm con vào lòng, nhưng cũng rất sợ hãi và lo lắng trước những trách nhiệm lớn lao. Những đêm thức trắng, sự căng thẳng và nỗi lo sợ vô hình tưởng chừng như không chịu nổi.

Nhưng mọi thứ được xoa dịu khi thấy nụ cười của con. Hành trình này sẽ còn nhiều biến đổi và chông gai mẹ con ta nhường nhịn nhau mà sống nhé”.

Cô luôn có ông xã và gia đình ở bên
Cô luôn có ông xã và gia đình ở bên

Được biết, Minh Hằng mang thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Đến ngày 23/8 vừa qua, cô hạ sinh con trai đầu lòng. Sau khi sinh con, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc gia đình. Mặc dù không quá phô trương nhưng nhìn vào ai cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc của Minh Hằng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: minh hằng  

Cùng chuyên mục