24h
Yeah1 News

Doãn Hải My bị bắt gặp khi đang mua sắm ở Singapore, phong cách mặn mà sau khi lấy chồng được khen ngợi

Thứ bảy, 02/12/2023 | 21:30 (GMT+7)

Giữa nghi vấn có tin vui, hình ảnh và phong cách của Doãn Hải My càng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Những ngày qua, thông tin về hôn lễ ở Thái Bình và Hà Nội của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My đã nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nhiều câu chuyện hậu trường cũng được chia sẻ và nhận được sự chú ý lớn. Đặc biệt, nghi vấn Doãn Hải My mang thai con đầu lòng chính là chủ đề được bàn tán nhiều nhất. 

Cho đến mới đây, những hình ảnh vừa được Doãn Hải My chia sẻ lại càng làm khiến nhiều người xôn xao. Cụ thể trên story trang cá nhân, bà xã Đoàn Văn Hậu đã đăng lại khoảnh khắc gặp bạn mình trong một cửa hàng quần áo, sau đó đi uống trà sữa. Dù không check in địa điểm cụ thể, nhưng nhiều netizen cho rằng Doãn Hải My đang ở Singapore. 

Doãn Hải My bị bắt gặp khi đang mua sắm ở Singapore, phong cách mặn mà sau khi lấy chồng được khen ngợi - ảnh 1

Doãn Hải My đi mua sắm, tham quan ở Singapore

Bởi lẽ trước đó, có nhiều thông tin cho rằng sau đám cưới, vợ chồng Đoàn Văn Hậu sẽ sang Singapore để thăm khám cho chấn thương của nam cầu thủ. Nhưng vì chưa thấy vợ chồng Văn Hậu xuất hiện cùng nhau nên dân tình không khỏi tò mò. 

Doãn Hải My bị bắt gặp khi đang mua sắm ở Singapore, phong cách mặn mà sau khi lấy chồng được khen ngợi - ảnh 2

Sau đám cưới Hải My và Văn Hậu được cho là sẽ sang Singapore để điều trị

Tuy nhiên, điều khiến netizen quan tâm nhiều nhất vẫn là vóc dáng của Doãn Hải My hậu đám cưới. Theo đó, người đẹp từng để lộ nhiều chi tiết giống như đang mang thai. Trong một vài khung hình trong đám cưới còn cho thấy rõ vòng 2 lùm lùm của Doãn Hải My. Thậm chí, một số cư dân mạng còn bắt gặp Doãn Hải My được mẹ Đoàn Văn Hậu đưa đi khám thai. 

Doãn Hải My bị bắt gặp khi đang mua sắm ở Singapore, phong cách mặn mà sau khi lấy chồng được khen ngợi - ảnh 3
Doãn Hải My bị bắt gặp khi đang mua sắm ở Singapore, phong cách mặn mà sau khi lấy chồng được khen ngợi - ảnh 4

Doãn Hải My từng nhiều lần để lộ dấu hiệu mang thai

Thế nhưng trong bức ảnh mới nhất, cô nàng vẫn diện váy body ôm sát cơ thể, khoe vóc dáng mảnh mai và thắt eo vạn người mê. Việc Doãn Hải My đổi sang phong cách ăn mặc mặn mà, quyến rũ hơn sau đám cưới tuy mang đến cảm giác khác lạ nhưng lại nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Qua những chia sẻ cũng có thể thấy, Doãn Hải My hiện tại vẫn đang dành thời gian tận hưởng cuộc sống hôn nhân, nghỉ ngơi sau những ngày tổ chức đám cưới. Cô vẫn chưa có phản hồi liên quan chuyện có tin vui. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Doãn Hải My   Đoàn Văn Hậu  

Cùng chuyên mục