24h
Yeah1 News

Diễn viên Phương Lan được mẹ chồng tặng nhà làm quà cưới, tự mình đứng tên còn chồng bị "ra rìa"

Thứ bảy, 18/11/2023 | 21:12 (GMT+7)

Diễn viên Phương Lan và bạn trai Phan Đạt chính thức tổ chức lễ ăn hỏi với sự tham gia của người thân, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.

Ngày 18/11, lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Lan và bạn trai Phan Đạt đã được tổ chức tại nhà riêng ở TP.HCM. Không gian buổi lễ ấm cúng, thanh lịch được trang trí nhiều hoa tươi. Cặp đôi chọn tông màu xanh - trắng làm chủ đạo trong ngày trọng đại.

Diễn viên Phương Lan được mẹ chồng tặng nhà làm quà cưới, tự mình đứng tên còn chồng bị 'ra rìa' - ảnh 1

Phương Lan và Phan Đạt trong lễ ăn hỏi chiều ngày 18/11

Lễ cưới của cặp đôi có sự góp mặt của các nghệ sĩ: S.T Sơn Thạch, Huỳnh Phương, Minh Dự, Thuận Nguyễn, Minh Xù, BB Trần, Hải Triều, Khả Như, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Phước,... Ai nấy cũng đều rạng rỡ, chúc phúc cặp đôi trăm năm hạnh phúc. 

Diễn viên Phương Lan được mẹ chồng tặng nhà làm quà cưới, tự mình đứng tên còn chồng bị 'ra rìa' - ảnh 2

Dàn sao Vbiz tụ hội tại đám hỏi, chúc phúc cặp đôi

Chú rể Phan Đạt mang theo 9 mâm sính lễ gồm trái cây, trà bánh, trầu cau, trang sức và tiền mặt để hỏi cưới Phương Lan. Đáng chú ý, cô dâu còn nhận được quà cưới đặc biệt từ mẹ chồng là một căn nhà sang trọng tại TP.HCM. Không chỉ vậy, nữ diễn viên Nhà Bà Nữ còn được mẹ chồng trao quyền đứng tên căn nhà khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. 

Diễn viên Phương Lan được mẹ chồng tặng nhà làm quà cưới, tự mình đứng tên còn chồng bị 'ra rìa' - ảnh 3

Phương Lan được mẹ chồng trao tặng 1 căn nhà ở TPHCM

Trước quyết định này của mẹ ruột, Phan Đạt nói vui rằng từ ngày có con dâu, anh bị mẹ cho "ra rìa". Ông xã Phương Lan hài hước chia sẻ: "Nhà này mẹ mua cho nhưng mà mua cho Lan chứ không phải cho mình. Bây giờ mình 'ra rìa' rồi. Nhà đứng tên Lan chứ không phải đứng tên mình luôn". Qua đó cũng có thể thấy Phương Lan rất được lòng mẹ chồng và được bà yêu thương, chiều chuộng. 

Diễn viên Phương Lan được mẹ chồng tặng nhà làm quà cưới, tự mình đứng tên còn chồng bị 'ra rìa' - ảnh 4

Phương Lan bên cạnh bố mẹ ruột trong lễ ăn hỏi

Năm 2018, Phương Lan và Phan Đạt công khai hẹn hò. Khi đó chồng sắp cưới của nữ diễn viên là nhân viên văn phòng. Sau đó, anh nghỉ việc về làm quản lý cho bạn gái. Nữ diễn viên kể: "Tôi và bạn trai quen nhau vào một ngày tháng 8. Đạt đến sân khấu coi kịch và tôi diễn vở đó. Về nhà, Đạt thấy tên tôi trong danh sách diễn viên liền nhắn tin trêu. Tôi đang bán hàng online nên nhắn tin trả lời và nói chuyện qua lại. Đạt thích xem kịch, tôi mời anh đi xem và từ đó bắt đầu tìm hiểu nhau". 

Diễn viên Phương Lan được mẹ chồng tặng nhà làm quà cưới, tự mình đứng tên còn chồng bị 'ra rìa' - ảnh 5

Được biết sau lễ ăn hỏi, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ tại nhà hàng sang trọng ở TP.HCM vào ngày 20/11 sắp tới. Sau đó vào đầu tháng 12, cặp đôi sẽ di chuyển ra Ninh Bình tổ chức tiệc mừng cùng . 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Lan   phan đạt  

Cùng chuyên mục