24h
Yeah1 News

Hồng Phượng tiết lộ đã khuyên mẹ rút đơn kiện con gái Vũ Linh vì nghĩ "không thể thắng nổi"

Thứ sáu, 16/06/2023 | 20:31 (GMT+7)

Hồng Phượng mới đây đã thanh minh mình không phải là người Hồng Loan, đồng thời ý thức sẽ khó thắng nếu kiện con gái cố NS Vũ Linh ra tòa.

Ồn ào liên quan đến Hồng Phượng và mẹ là NS Hồng Nhung khi bị cho là cố tình tranh giành tài sản với Hồng Loan - con gái cố NS Vũ Linh đã khiến nhiều người xôn xao. Mới đây, Hồng Phượng đã có cuộc gặp gỡ truyền thông để lên tiếng về những lùm xùm này. Cô cũng tố Hồng Loan "cạn tàu ráo máng" khi yêu cầu cô dọn ra khỏi nhà và dọn đồ chỉ trong vài ngày.

Trước đó, Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận (TP.HCM) cho hay đang thụ lý vụ kiện tranh chấp thừa kế đối với tài sản của ông Võ Văn Ngoan (cố NSƯT Vũ Linh). Theo đơn kiện, bà Hồng Nhung (em gái Vũ Linh) đề nghị hủy văn bản khai nhận tài sản thừa kế do Hồng Loan lập ngày 7/4/2023. Thế nên netizen mới tranh cãi gay gắt về vấn đề tranh tài sản của người trong nhà sau khi cố NS Vũ Linh mất.

Hồng Phượng cho biết cô không phải người kiện Hồng Loan (ảnh: Thanh Niên)
Hồng Phượng cho biết cô không phải người kiện Hồng Loan (ảnh: Thanh Niên)

Theo Thanh Niên, hôm nay ngày 16/6, đại diện pháp lý của Hồng Phượng cho biết theo thông báo thụ lý, người khởi kiện là nghệ sĩ Hồng Nhung (em gái Vũ Linh) và người bị kiện là Hồng Loan. Theo quy định pháp luật, Hồng Phượng là người có quyền lợi liên quan: “Những thông tin nói Hồng Phượng đi kiện là không chính xác".

Hồng Phượng tiết lộ cô đã từng khuyên mẹ đừng kiện Hồng Loan vì sẽ khó thắng được: “Tôi đã nói với mẹ sẽ không thắng được trong vụ kiện. Tôi nghĩ lý do mẹ quyết định như vậy vì bức xúc, giận nên mới làm như vậy. Vì trong gia đình không giải quyết được thì mẹ nhờ pháp luật giải quyết. Tôi đã nói với mẹ nhưng mẹ vẫn quyết định như vậy thì tôi đành chịu”, cô chia sẻ.

Hồng Phượng tố Hồng Loan 'cạn tàu ráo máng' khi yêu cầu cô ra khỏi nhà.
Hồng Phượng tố Hồng Loan "cạn tàu ráo máng" khi yêu cầu cô ra khỏi nhà.

Hồng Phượng nói thêm rằng cô không có mâu thuẫn với Hồng Loan nhưng không hiểu vì sao Hồng Loan yêu cầu cô dọn đồ ra khỏi nhà gấp gáp chỉ trong vài ngày: "Tôi nghĩ việc Loan nói trong nhà không có tiếng nói chung thì khó sống là đúng, nhưng Loan có thể yêu cầu tôi ra khỏi nhà bằng cách đàng hoàng. Đằng này Loan lại khóa cửa, cho hai ba ngày để dọn đi".

Trước đó, Hồng Loan từng bức xúc vấn đề mình bị bàn tán là con nuôi hay con ruột của cố NS Vũ Linh nên đã đòi xét nghiệm ADN: "Ngày ba em mất, họ gắn cái mác em là con nuôi của ba. Bây giờ muốn biết em là con nuôi hay con ruột, mời chú bảy đi xét nghiệm AND với em, em sẵn sàng làm chuyện đó... Từ ngày ba em mất, tất cả những người trong nhà đã lợi dụng danh tiếng của ba em để quyên góp hết cái này đến cái kia, em chẳng hề biết cái gì", Hồng Loan tức giận vì hành vi của những người trong gia đình.

Hồng Loan - con gái cố NS Vũ Linh.
Hồng Loan - con gái cố NS Vũ Linh.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục