24h
Yeah1 News

Ca sĩ Thủy Tiên nói gì khi bị dân mạng mỉa mai "người tàn ác thường sống thảnh thơi"?

Thứ hai, 25/09/2023 | 10:31 (GMT+7)

Trước những chia sẻ đầy mỉa mai từ phía dân mạng, Thủy Tiên không ngần ngại đáp lời. Bà xã của cầu thủ Công Vinh mới đây còn "bắt trend" hài hước về câu "công viên thủy tinh" được dân mạng truyền tay nhau.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh nắm tay ông xã Công Vinh được "chế" trên trang bìa bộ truyện Doraemon. Cùng với đó là chú thích hài hước: "Công Vinh Thủy Tiên đi thăm Công Viên Thủy Tinh ".

Đây được xem là màn "bắt trend" của Thủy Tiên khi trên mạng xã hội nhiều ngày qua đang lan truyền cụm từ "Công viên thủy tinh" khá nhiều. Có vẻ như giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" cũng biết về những cụm từ đang "trend" trên mạng có liên quan đến vợ chồng mình.

Ca sĩ Thủy Tiên nói gì khi bị dân mạng mỉa mai 'người tàn ác thường sống thảnh thơi'? - ảnh 1

Bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân của ca sĩ Thủy Tiên

Nhiều người ngạc nhiên là tâm thế đón nhận khá thoải mái của Thủy Tiên dù sự việc liên quan đến một vụ án khá căng thẳng. Bên dưới phần bình luận, có dân mạng chia sẻ mỉa mai rằng "người tàn ác thường sống thảnh thơi". Ca sĩ Thủy Tiên sau đó đáp lại nhẹ nhàng rằng: "bạn thử sống tàn ác đi rồi coi có sống thảnh thơi được không". Nữ nghệ sĩ cũng khá chăm trả lời bình luận của cư dân mạng trong bài đăng của mình với giọng văn hài hước.

Cách đây không lâu, ca sĩ Thủy Tiên cũng có động thái lạ khi cho ra mắt MV mới giữa thời điểm khá nhạy cảm.

Ca sĩ Thủy Tiên nói gì khi bị dân mạng mỉa mai 'người tàn ác thường sống thảnh thơi'? - ảnh 2

Câu trả lời của Thủy Tiên khi bị mỉa mai "người tàn ác thường sống thảnh thơi"

Được biết vào sáng ngày 21/9 vừa qua, phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng và các đồng phạm diễn ra tại TP.HCM. Ca sĩ Thủy Tiên là một trong những người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan đến vụ án được triệu tập tới tòa. Tuy nhiên nữ ca sĩ đã ủy quyền cho luật sư đến thay vì xuất hiện trực tiếp. Có 2 nghệ sĩ có mặt tại tòa vào sáng nay là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Vy Oanh.

Tại tòa án, một khoảnh khắc thú vị xảy ra khi luật sư của Công Vinh và Thủy Tiên đọc nhầm tên thân chủ thành Công Viên Thủy Tinh. Cũng chính vì vậy mà cụm từ này được lan truyền rầm rột rên mạng xã hội nhiều ngày qua.

Ca sĩ Thủy Tiên nói gì khi bị dân mạng mỉa mai 'người tàn ác thường sống thảnh thơi'? - ảnh 3
Ca sĩ Thủy Tiên nói gì khi bị dân mạng mỉa mai 'người tàn ác thường sống thảnh thơi'? - ảnh 4

Nữ ca sĩ chia sẻ thấy luật sư dễ thương khi đọc nhầm tên vợ chồng mình thành Công Viên Thủy Tinh

Trước đó bà Nguyễn Phương Hằng trong các livestream tố vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên mập mờ trong chuyện tiền từ thiện. Cả hai sau đó lên tiếng phủ nhận, đồng thời ra ngân hàng công khai sao kê và tuyên bố khởi kiện những tổ chức, cá nhân làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của mình. 

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên yêu cầu bà Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm bồi thường tổn thất về vật chất và tinh thần.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục