24h
Yeah1 News

Ca sĩ Thủy Tiên có động thái lạ giữa thời điểm bị réo tên liên tục, CĐM đồng loạt hỏi một câu

Thứ năm, 21/09/2023 | 09:40 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thủy Tiên tung ca khúc mới ngay thời điểm khá "nhạy cảm", nhiều cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và đồng loạt để lại thắc mắc.

Sáng ngày 21/9, ca sĩ Thủy Tiên cho thay hình đại diện trên Facebook và đăng tải video ca khúc mới nhạc nước ngoài, do cô viết lời Việt có tên "Là tự em đa tình". Bà xã của cầu thủ Công Vinh cho biết đây là món quà cô muốn gửi tặng đến khán giả.

Động thái này từ Thủy Tiên khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Bên dưới các bài đăng của nữ ca sĩ, cư dân mạng đồng loạt để lại câu hỏi, tuy nhiên Thủy Tiên không hồi đáp. Thời gian vừa qua, Thủy Tiên không hoạt động nghệ thuật nhiều, chỉ thỉnh thoảng cho đăng tải các video cover hoặc tự hát ca khúc do mình viết lời.

Ca sĩ Thủy Tiên có động thái lạ giữa thời điểm bị réo tên liên tục, CĐM đồng loạt hỏi một câu - ảnh 1

Ca sĩ Thủy Tiên đăng video hát ca khúc mới giữa thời điểm đang bị réo tên rầm rộ

Ca sĩ Thủy Tiên có động thái lạ giữa thời điểm bị réo tên liên tục, CĐM đồng loạt hỏi một câu - ảnh 2
Ca sĩ Thủy Tiên có động thái lạ giữa thời điểm bị réo tên liên tục, CĐM đồng loạt hỏi một câu - ảnh 3

Nhiều người bày tỏ sự thắc mắc trên trang cá nhân của ca sĩ Thủy Tiên

Được biết vào sáng ngày 21/9, phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng và các đồng phạm diễn ra tại TP.HCM. Ca sĩ Thủy Tiên là một trong những người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan đến vụ án được triệu tập tới tòa. Tuy nhiên nữ ca sĩ đã ủy quyền cho luật sư đến thay vì xuất hiện trực tiếp. Có 2 nghệ sĩ có mặt tại tòa vào sáng nay là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Vy Oanh.

Trước đó bà Nguyễn Phương Hằng trong các livestream tố vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên mập mờ trong chuyện tiền từ thiện. Cả hai sau đó lên tiếng phủ nhận, đồng thời ra ngân hàng công khai sao kê và tuyên bố khởi kiện những tổ chức, cá nhân làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của mình. 

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên yêu cầu bà Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm bồi thường tổn thất về vật chất và tinh thần.

Ca sĩ Thủy Tiên có động thái lạ giữa thời điểm bị réo tên liên tục, CĐM đồng loạt hỏi một câu - ảnh 4

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên ra ngân hàng công khai sao kê tiền từ thiện sau khi bị đấu tố

Ca sĩ Thủy Tiên tên đầy đủ là Trần Thị Thủy Tiên, sinh năm 1985, quê quán tại Kiên Giang. Cô là một trong những giọng ca được khán giả thế hệ 8x, 9x đời đầu biết đến rộng rãi. Sự nghiệp của Thủy Tiên có nhiều bản hit như: Giấc mơ tuyết trắng, Vẫn mãi yêu anh, Ngôi nhà hạnh phúc, Quay về đi...Ngoài ca hát, Thủy Tiên còn lần sân diễn xuất trong các dự án: Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc, Sóng tình, Nụ hôn thần chết...

Năm 2009, Thủy Tiên gặp gỡ và hẹn hò với cầu thủ Công Vinh, cặp đôi sống chung và có con gái đầu lòng chào đời năm 2013. Đến cuối năm 2014, Thủy Tiên và Công Vinh tổ chức đám cưới và có hôn nhân viên mãn đến thời điểm hiện tại.

Ca sĩ Thủy Tiên có động thái lạ giữa thời điểm bị réo tên liên tục, CĐM đồng loạt hỏi một câu - ảnh 5

Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ Việt chăm chỉ đi làm thiện nguyện

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục