24h
Yeah1 News

Bạn trai Nam Em tiết lộ quá khứ từng là đại gia, nợ nần và có chuyện không hay với nhiều nghệ sĩ

Thứ bảy, 18/11/2023 | 11:32 (GMT+7)

Sau khi công khai mối quan hệ trên mạng xã hội, bạn trai Nam Em đã có bài đăng tự chia sẻ về quá khứ "không mấy tốt đẹp" của mình.

Mới đây, người đẹp Nam Em đã quyết định công khai bạn trai với công chúng. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp gốc Tiền Giang để chế độ đang hẹn hò với người đàn ông có tên Facebook là P.W. Đồng thời phía bạn trai Nam Em cũng không ngần ngại chia sẻ đôi điều về mối quan hệ hiện tại giữa 2 người. Anh này viết: "Cô ấy và tôi cũng đã nhiều lần tranh luận giận hờn nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn ở bên nhau, bao nhiêu sóng gió vấp ngã, mỗi lần vấp ngã cô ấy đều có bài học đắt giá và sự giác ngộ, lần này cô ấy không dễ lặp lại vết xe đổ đâu...". Thậm chí, bạn trai Nam Em còn khẳng định sẵn sàng cho cô hào quang ở lĩnh vực khác khi cô không còn muốn làm nghệ thuật nữa.

Nam Em công khai bạn trai. Ảnh: FBNV
Nam Em công khai bạn trai. Ảnh: FBNV
Cả 2 vướng nghi vấn sắp kết hôn khi đăng hình nhẫn cưới. Ảnh: FBNV
Cả 2 vướng nghi vấn sắp kết hôn khi đăng hình nhẫn cưới. Ảnh: FBNV

Trước những tuyên bố chắc nịch này, các fan Nam Em và cư dân mạng bắt đầu tò mò về danh tính người đàn ông của cô nàng. Đối mặt với những bàn tán xôn xao từ dư luận, mới đây, bạn trai Nam Em đã có bài đăng trên trang cá nhân tiết lộ về quá khứ của mình. Theo đó, anh viết: "Tôi xin chia sẻ rằng hiện tại tôi không phải là đại gia, quá khứ thì đã từng. Những năm 2014 tôi làm ăn thất thoát số tiền lớn và tôi khắc phục mấy năm nay cũng đã ổn lại và chỉ còn nợ lại xã hội một số tiền nhỏ...Công việc của tôi đã dừng ở lĩnh vực âm nhạc nghệ thuật và đó là một quá khứ không tốt đẹp vì có liên quan đến nhiều người nghệ sĩ những năm 2009 - 2011...".

Bạn trai Nam Em tiết lộ từng có quá khứ không mấy tốt đẹp. Ảnh: FBNV
Bạn trai Nam Em tiết lộ từng có quá khứ không mấy tốt đẹp. Ảnh: FBNV

Rất nhiều khán giả bày tỏ bất ngờ về quá khứ "không mấy tốt đẹp" của bạn trai Nam Em. Anh cho hay hiện tại đang làm công việc liên quan đến lĩnh vực khoa học phong thủy, khoa học tâm linh. Bạn trai Nam Em cũng thực hiện công tác giảng dạy và viết sách. Anh lựa chọn cuộc sống khép kín sau nhiều sóng gió cuộc đời. Khi bị thắc mắc liệu có xứng đáng với Nam Em không, anh này cho hay anh đủ trí tuệ để sánh ngang với người đẹp gốc Tiền Giang ở mọi mặt. Vì thế, anh mong khán giả ủng hộ tình cảm của cả 2.

Nam Em hạnh phúc khi ở bên bạn trai hiện tại. Ảnh: FBNV
Nam Em hạnh phúc khi ở bên bạn trai hiện tại. Ảnh: FBNV
Danh tính người mà Nam Em đang yêu vẫn khiến khán giả tò mò vô cùng. Ảnh: FBNV
Danh tính người mà Nam Em đang yêu vẫn khiến khán giả tò mò vô cùng. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, trước những bàn tán của dư luận, anh nhắn nhủ bạn gái Nam Em: "Ai cũng có quá khứ, quá khứ của anh anh cũng chia sẻ em hết rồi, sau này họ có tìm lại anh cũng không có gì hổ thẹn với lương tâm. Việc còn lại chúng ta cứ bước đi thôi, cuộc đời giống như nhịp tim vậy em, bằng phẳng quá chứng tỏ chúng ta đã chết, hãy sống một cuộc đời ý nghĩa...". Những chia sẻ của bạn trai Nam Em càng khiến khán giả tò mò hơn về danh tính. Hiện tại, dung mạo anh chàng vẫn là ẩn số bởi cặp đôi chỉ đăng tải những hình ảnh sau lưng hoặc góc nghiêng. Cư dân mạng đang hóng xem người đàn ông mà Nam Em quyết định "yêu thêm lần nữa" sau nhiều sóng gió tình trường liệu có phải người quen trong showbiz Việt hay không?.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh