24h
Yeah1 News

Anh Đức buồn lòng vì hình ảnh bị mang ra bàn tán, khẳng định không dùng chất cấm

Thứ năm, 27/04/2023 | 20:22 (GMT+7)

Trước những thông tin lan truyền hình sự xuất hiện của mình mới đây, diễn viên Anh Đức đã lên tiếng chia sẻ.

Xuất hiện tại 1 sự kiện vào tối ngày 26/4, diễn viên Anh Đức khiến công chúng không khỏi xôn xao bởi thần sắc khác lạ. Anh được nhận xét là có biểu hiện lờ đờ, mệt mỏi và cười gượng gạo trên sân khấu. Vốn là lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng sau thời gian dài không đóng phim, biểu cảm cảm anh Đức nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của công chúng.

Anh Đức buồn lòng vì hình ảnh bị mang ra bàn tán, khẳng định không dùng chất cấm - ảnh 1

Anh Đức diện quần jean, áo sơ mi tham gia sự kiện

Anh Đức buồn lòng vì hình ảnh bị mang ra bàn tán, khẳng định không dùng chất cấm - ảnh 2

Gương mặt bơ phờ, mệt mỏi của anh nhanh chóng gây chú ý

Nhiều ý kiến còn bày tỏ nghi ngờ, cho rằng nam diễn viên có biểu hiện giống với người có sử dụng chất kích thích. Đặc biệt, bức ảnh được cho là diễn viên Anh Đức đang sử dụng chất cấm từng gây xôn xao vào năm 2020 cũng bất ngờ lan truyền trở lại.

Trước những đồn đoán, nam diễn viên mới đây đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ với VietNamNet, Anh Đức cho biết nhận được thông tin trên từ một vài người bạn. Nam diễn viên nói buồn lòng khi những hình ảnh của mình bị mang ra bàn tán với góc nhìn tiêu cực. “Tôi khẳng định không có chuyện dùng chất cấm trước khi dự sự kiện như lời một số người tung tin hiện nay”, anh nói.

“Tôi đang giảm cân để chuẩn bị cho một dự án phim sắp tới, cộng thêm biểu cảm tạo dáng không thoải mái. Không ngờ vài phút sau hình ảnh của tôi lại được tung lên mạng với những cái tít, nội dung câu view nhảm nhí”, nam diễn viên kể.

Anh Đức buồn lòng vì hình ảnh bị mang ra bàn tán, khẳng định không dùng chất cấm - ảnh 3

Anh Đức lên tiếng phủ nhận chuyện mệt mỏi vì dùng chất cấm

Anh Đức cho biết trước đó, mình được mời đến dự khai trương phòng trà của chuyên gia trang điểm Phi Phi (người chuyên trang điểm cho Hoài Linh, Việt Hương, Hồng Vân, Minh Nhí…). Vì đến sự kiện khá muộn nên chủ nhân sự kiện và các khách mời đã vào bên trong. Khi Anh Đức định tiến vào sân khấu thì một số YouTuber, quay phim yêu cầu anh quay lại thảm đỏ, tạo dáng để họ tác nghiệp. Tuy nhiên, nam diễn viên không ngờ những bị ảnh này lại bị lan truyền và bàn tán tiêu cực như vậy. 

Ban đầu, Anh Đức dự định giữ im lặng nhưng vì thấy sự việc đi xa, ảnh hưởng đến gia đình, bạn bè nên anh quyết định lên tiếng thanh minh. “Bao lần nghệ sĩ bị tung tin đồn nhảm, chúng tôi chỉ biết im lặng cho qua. Kể cả những tin đồn được xác thực là giả, chính những người đồn lại xem như chưa có gì. Vậy ai sẽ trả lại danh dự cho chúng tôi?”.

Anh Đức buồn lòng vì hình ảnh bị mang ra bàn tán, khẳng định không dùng chất cấm - ảnh 4

Nam diễn viên bức xúc trước những thông tin đang lan truyền

Anh Đức được biết đến là nam diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt với hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Anh từng góp mặt trong nhiều vở kịch như Trò Chơi Của Quỷ, Xác Trôi Sông... và các bộ phim truyền hình như Đời, Hai Gia Đình… Ngoài ra, nam diễn viên còn được biết tới là bạn thân của MC nổi tiếng Trấn Thành

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Anh Đức  

Cùng chuyên mục