24h
Yeah1 News

Nguyễn Thị Giáng Kiều – Người truyền lửa cho giới trẻ

Thứ hai, 20/02/2023 | 14:58 (GMT+7)

Nguyễn Thị Giáng Kiều truyền lửa cho giới trẻ bằng sự chăm chỉ, cần mẫn và một cái đầu thông minh. Cô được nhiều người biết đến với các video chia sẻ về cách làm đẹp và sự lạc quan. Cách làm việc nghiêm túc, luôn sẵn sàng đổi mới đã giúp kênh Tiktok của 9X đạt tới 322.7K follower và 8.1M lượt thích.

Nguyễn Thị Giáng Kiều - người phụ nữ quyền lực

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài tràn đầy sức sống, Nguyễn Thị Giáng Kiều khiến fan yêu thích theo dõi mỗi ngày. Trên kênh Tiktok của mình, cô chia sẻ về các bí quyết làm đẹp đơn giản tại nhà. Đồng thời, đây cũng là nơi 9X chia sẻ nhiều cách nhìn hay về cuộc sống giúp fan thêm lạc quan, yêu đời.

Nguyễn Thị Giáng Kiều – Người truyền lửa cho giới trẻ - ảnh 1

Nguyễn Thị Giáng Kiều hiện là 9X được nhiều người quan tâm

Nhân vật này được biết đến với danh xưng “người phụ nữ quyền lực”. Phong cách nhẹ nhàng nhưng dí dỏm của nhân vật này đã khiến nhiều fan đã biết đến khó có thể rời mắt.

Cô hiện còn được bạn bè và khách hàng ngưỡng mộ vì sở hữu tổ ấm nhỏ đầy hạnh phúc. Gia đình của Giáng Kiều có hai nhóc tỳ. Cô còn cùng ông xã xây dựng sự nghiệp, lo chu toàn việc gia đình để chồng thêm yên tâm.

Cái “duyên” trở thành người truyền lửa

Đúng với câu “vàng thì thử lửa thử than, gian nan thử sức, người ngoan thử lời”, những khó khăn trong quá khứ đã giúp nhân vật kể trên có được sự quyết đoán, dám nghĩ, dám làm.

Nguyễn Thị Giáng Kiều – Người truyền lửa cho giới trẻ - ảnh 2

Kiều từng có tuổi thơ gian khó, phải bỏ học từ năm lớp 6

Ít ai biết rằng, cô phải bỏ học giữa chừng ngay khi mới lên lớp 6. Gia đình quá khó khăn khiến cô phải bước ra đời mưu sinh sớm. Kiều từng có thời gian làm công nhân và nhiều công việc chân tay khác.

Thế nhưng, chính những ngày gian khó ấy lại khiến ngọn lửa muốn bứt phá, thay đổi cuộc đời trong cô gái nhỏ này bùng cháy.

Nguyễn Thị Giáng Kiều – Người truyền lửa cho giới trẻ - ảnh 3

Giáng Kiều gây ấn tượng vì cách làm việc chuyên nghiệp, sự kiên trì đáng nể

Chính những điều kể trên cũng giúp Nguyễn Thị Giáng Kiều trở thành hình mẫu mà nhiều người ngưỡng mộ. Không ít bạn trẻ tìm đến nhân vật này để có thêm cảm hứng, sự dai sức cho hành trình mình đang theo đuổi.

Dễ thấy, bí quyết của Kiều không có gì mới. Sự chăm chỉ làm tốt việc của mình, kiên trì theo đuổi ước mơ, không ngại khó khăn cùng cái tâm tốt đẹp muốn thế giới thay đổi tích cực đã giúp cô khẳng định được giá trị, có chỗ đứng trong lòng nhiều người.

Có thể nói, Nguyễn Thị Giáng Kiều là hình mẫu người phụ nữ có lý tưởng, quyết tâm để tự nắm lấy vận mệnh. Vì thế chẳng khó hiểu khi cô ngày càng có nhiều bạn trẻ yêu mến.

Để tìm thấy cảm hứng sống, củng cố thêm sự quyết tâm với mục tiêu đang chờ, bạn nên đồng hành với Nguyễn Thị Giáng Kiều.

Theo dõi kênh của cô ấy tại đây để cập nhật nhiều bài học hay mỗi ngày: https://www.tiktok.com/@nguyenthigiangkieu1994 .

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục