24h
Yeah1 News

Bảo hiểm AAA thể hiện tham vọng trở thành thương hiệu bảo hiểm số hàng đầu với hệ sinh thái “My AAA” trên nền tảng công nghệ hiện đại

Thứ bảy, 01/04/2023 | 14:48 (GMT+7)

Thị trường bảo hiểm thời gian qua đã và đang chứng kiến những cuộc đua về ứng dụng công nghệ nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích, nhanh chóng.

Sự ra đời của các thiết bị điện tử và kỹ thuật số đã mở ra những bước phát triển mạnh mẽ, làm thay đổi thói quen của người dùng, tạo ra mạng lưới liên kết và dữ liệu khổng lồ. Giờ đây, việc tiếp cận với thông tin không còn giới hạn ở giới trẻ mà ngay cả những người lớn tuổi vẫn có thể sử dụng một cách dễ dàng. Nắm bắt được xu thế đó, các công ty bảo hiểm đang bước vào “cuộc đua” số hóa nhằm mang lại những giải pháp bảo hiểm tiện ích đến với khách hàng. Giờ đây, khi có nhu cầu tìm hiểu và mua bảo hiểm, khách hàng không cần phải đặt lịch hẹn với nhân viên bán hàng, hay mất thời gian đi đến các điểm giao dịch, tất cả thông tin đều được cung cấp một cách chi tiết và linh hoạt thông qua thiết bị điện tử có kết nối internet.

Trong năm 2022, Bảo hiểm AAA đã cải tiến thương hiệu, với logo và bộ nhận diện hình ảnh hoàn toàn mới. Đây được xem là bước ngoặt cho những cam kết đổi mới, cải tiến của thương hiệu, hướng đến mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu thị trường trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm, tập trung xây dựng hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, đơn giản hóa các quy trình phức tạp cho khách hàng.

Bảo hiểm AAA thể hiện tham vọng trở thành thương hiệu bảo hiểm số hàng đầu với hệ sinh thái “My AAA” trên nền tảng công nghệ hiện đại - ảnh 1

Bảo hiểm AAA đã thực hiện hàng loạt sáng kiến số hóa nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Cụ thể, Bảo hiểm AAA đã triển khai quy trình xử lý bồi thường trực tuyến, đồng thời AAA cũng đã nâng cấp website mới thân thiện với người dùng, cập nhật đầy đủ các thông tin về sản phẩm. Thêm vào đó, một ứng dụng của AAA mang tên My AAA cũng được ra mắt trên đa nền tảng, giúp khách hàng có thể tìm kiếm thông tin nhanh chóng và hoàn toàn tự động, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, giúp các kênh đại lý giao dịch chuyên nghiệp hơn trong quá trình tư vấn.

Bảo hiểm AAA thể hiện tham vọng trở thành thương hiệu bảo hiểm số hàng đầu với hệ sinh thái “My AAA” trên nền tảng công nghệ hiện đại - ảnh 2

Nói về website Giám định bồi thường online dành cho khách hàng, Bảo hiểm AAA đã xây dựng và phát triển các tính năng: thông báo tai nạn online, chụp ảnh khai báo tổn thất trực tuyến (24/24) nhằm hỗ trợ khách hàng rút ngắn thời gian thu thập thông tin giám định về tổn thất (chỉ mất khoảng 5-10’ để khai báo thông tin), dễ dàng kiểm soát được tình trạng hồ sơ, thu gọn quy trình giám định. Từ đó, Bảo hiểm AAA có thể nâng cao chất lượng cũng như tiến độ giải quyết bồi thường cho các khách hàng tham gia bảo hiểm xe cơ giới tại Bảo hiểm AAA. Giờ đây, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh đa nền tảng (Android, IOS) có internet sẽ được kết nối với phần mềm bảo hiểm của AAA hiện hành giúp công tác giám định, xử lý tổn thất của khách hàng thuận tiện, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đại diện Bảo hiểm AAA nhấn mạnh: "Trong kỷ nguyên công nghệ số hiện nay, các dự án công nghệ sẽ tiếp tục được Bảo hiểm AAA đẩy mạnh triển khai một cách nhanh chóng và hiệu quả nhằm mang lại trải nghiệm ưu việt cho khách hàng".

Bên cạnh việc đầu tư nâng cấp hạ tầng kỹ thuật số,  AAA sẽ thường xuyên rà soát, phát hiện và khắc phục lỗ hổng bảo mật trên toàn hệ thống, bổ sung thiết bị, phần mềm chuyên dụng có khả năng kiểm tra, kiểm soát an ninh, an toàn thông tin trên môi trường mạng… giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng những tiện ích của Bảo hiểm AAA. 

Theo đại diện Bảo hiểm AAA, Bảo hiểm AAA đã có tín hiệu xanh đầy tích cực trong năm 2022 bất chấp tình hình tài chính kinh tế ở trong và ngoài nước gặp nhiều biến động. Đây là kết quả từ sự tin tưởng của khách hàng cũng như sự đóng góp của toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên công ty. Trong năm 2023, Bảo hiểm AAA sẽ tiếp tục tập trung vào việc hiện thực hóa tham vọng trở thành thương hiệu bảo hiểm số dẫn đầu thị trường, lấy khách hàng làm trọng tâm, phát triển đội ngũ nhân viên chất lượng cao.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục