24h
Yeah1 News

Nam Tiktoker đặt tên "Thế Thôi" ai ngờ vận vào cuộc đời, ly hôn vợ khi vợ mới sinh con 26 ngày

Thứ tư, 17/04/2024 | 11:19 (GMT+7)

Nam Tiktoker được đặt tên Vương "Thế Thôi" bị vợ cũ "bóc phốt" vì ăn chơi tệ nạn trong lúc vợ mang thai, khi vợ sinh con được 26 ngày thì ly hôn.

Bài đăng của tài khoản H.P.T. trên Facebook cá nhân "bóc phốt" người chồng tệ bạc tên Vương "Thế Thôi" nhận về nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chỉ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải, bài viết đã nhận được 17.000 lượt tương tác với hơn 7.500 bình luận và hơn 4.100 lượt chia sẻ.

Hai vợ chồng trong câu chuyện gây xôn xao cõi mạng
Hai vợ chồng trong câu chuyện gây xôn xao cõi mạng

Trong bài viết, H.P.T. tự nhận mình là vợ của nam Tiktoker sở hữu kênh Tiktok gần 250.000 lượt theo dõi tên Vương "Thế Thôi". H.P.T. tố cáo chồng không chỉ là một người tệ bạc với vợ con mà nhiều lần có hành vi lăng nhăng bên ngoài trong lúc vợ mang thai, đồng thời, bố mẹ nhà chồng cũng có thái độ cực kỳ vô lý khi bênh con trai và quay lại trách móc con dâu.

Nội dung bài đăng T. 'bóc phốt' Tiktoker Vương 'Thế Thôi'
Nội dung bài đăng T. "bóc phốt" Tiktoker Vương "Thế Thôi"

Trong những ngày cuối thai kỳ, chồng của H.P.T. nhiều lần đi chơi thâu đêm suốt sáng với bạn bè. Không những thế, cô còn phát hiện chồng và bạn bè của chồng thuê dịch vụ gái mại dâm đến phục vụ. Mặc dù bụng bầu to tướng, T. vẫn miệt mài gọi điện và đi tìm chồng suốt đêm vì lo sợ chồng xảy ra bất trắc. Khi biết chồng vui chơi với người khác, T. vô cùng tức giận nhưng chồng đã "xuống nước" xin lỗi và hứa sẽ không tái phạm. Vì thương con và sợ con vừa chào đời không có bố nên T. chấp nhận tiếp tục cuộc hôn nhân này.

Hình ảnh chồng chụp chung với T. trong lúc cô mang thai
Hình ảnh chồng chụp chung với T. trong lúc cô mang thai

Tuy nhiên sau đó, Tiktoker Vương "Thế Thôi" không những không dừng lại mà ngày càng quá đáng và nhiều lần khiến T. thất vọng tột cùng. Đỉnh điểm là khi mẹ của nam Tiktoker còn quay lại cố tình trách móc T. không biết giữ chân chồng nên chồng mới bỏ ra ngoài "ăn vụng". Ngoài ra, mẹ chồng của T. cũng không ít lần châm chọc, nguyền rủa con của T. dù bé chưa chào đời với những lời lẽ ám ảnh như: "Đẻ mà như đẻ ra cục vàng, đẻ ra thứ báo đời báo kiếp".

Vì gia đình chồng có thái độ hất hủi nên T. đã đưa con về sống ở nhà mẹ đẻ
Vì gia đình chồng có thái độ hất hủi nên T. đã đưa con về sống ở nhà mẹ đẻ

Trước đó, gia đình chồng khiến T. thất vọng vì thái độ và hành vi cực đoan. Khi T. xin ăn Tết ở nhà mẹ đẻ vì chị gái ở Mỹ 10 năm mới về chơi 1 lần nhưng gia đình chồng lại hạch sách, mạt sát và khủng bố tinh thần của T. Họ không ngừng tiêm vào đầu T nhiều suy nghĩ là cô không thương chồng con và không tôn trọng bố mẹ chồng nên mới bỏ về nhà mẹ đẻ đón Tết. Lúc đó, T. bức xúc nhưng vẫn cố gắng nhẫn nhịn vì em bé sắp sinh.

T. tung cả đoạn tin nhắn và ghi âm về những việc làm tệ bạc của nhà chồng với mình
T. tung cả đoạn tin nhắn và ghi âm về những việc làm tệ bạc của nhà chồng với mình

Ngày T. chuyển dạ sinh con, Tiktoker Vương "Thế Thôi" không có mặt bên cạnh mà còn bặt vô âm tín. Sau đó T. mới biết là chồng bỏ đi chơi với gái suốt đêm, còn bố mẹ chồng thì vì giận lẫy con dâu nên cũng không thèm đến thăm cháu. T. cho rằng dù gia đình cô và gia đình chồng không muốn đụng mặt nhau nhưng nếu mẹ chồng có lòng muốn gặp cháu ruột thì sẽ tìm đến bệnh viện chứ không phải viện lý do giận dỗi để ngó lơ.

Ngoài ra, gia đình chồng nhiều lần ám chỉ về người yêu cũ của Vương "Thế Thôi". Mẹ chồng của T. khen ngợi người yêu cũ của con trai hiểu chuyện và lễ phép ngay trước mặt con dâu. Thời gian T. không có ở nhà, gia đình chồng còn gợi ý cho Vương "Thế Thôi" và người yêu cũ quay lại với nhau, hoàn toàn không xem trọng con dâu trong nhà. 

Chân dung T. - cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng tình duyên lận đận
Chân dung T. - cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng tình duyên lận đận

Sau tất cả những sự chịu đựng, T. quyết định ly hôn với chồng khi chỉ mới sinh con được 26 ngày tuổi. Đồng thời, T. muốn vạch trần bộ mặt thật của chồng và gia đình chồng nên quyết định đăng tải những tin nhắn, hình ảnh mà bấy lâu nay cô đã chịu ấm ức, tủi thân trong im lặng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục