24h
Yeah1 News

Bà Nhân Vlog hạ sinh con đầu lòng, tự hào làm nên kỳ tích nên đặt tên em bé bằng tên “độc nhất”

Chủ nhật, 14/04/2024 | 19:07 (GMT+7)

Bà Nhân Vlog chính thức hạ sinh ái nữ đầu lòng, khoe cận diện mạo mới sinh của nhóc tì, gọi em bé một cái tên "độc nhất".

Mới đây, Bà Nhân Vlog chính thức thông báo hạ sinh con gái đầu lòng, nữ youtuber hạnh phúc chia sẻ "Thế giới chào đón 1 thiên thần, ba mẹ chào đón 1 kỳ tích của ba mẹ". Kèm theo đó, Bà Nhân Vlog viết một tâm thư dài, chia sẻ lại cảm xúc từ những ngày bắt đầu hành trình tìm con, trải qua nhiều sóng gió và có được một em bé đáng yêu, kháu khỉnh như hiện tại.

Bà Nhân Vlog hạ sinh con đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ
Bà Nhân Vlog hạ sinh con đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ

Bà Nhân Vlog cho biết sinh con đầu lòng bằng phương pháp đẻ mổ. Trước khi lâm bồn, cô bị nghén nặng trong 4 tháng nhưng vẫn cố gắng làm video, tập trung công việc. Đến ngày đi sinh, vì truyền kích sinh, đặt thuốc,... trong 2 ngày rưỡi nhưng vẫn không thể sinh thường nên đã chọn phương pháp sinh mổ để đón em bé.

Bà Nhân Vlog tâm sự đầy xúc động gọi ái nữ đầu lòng là kỳ tích: "Trải qua mọi thứ trên đời, cuối cùng mẹ cũng được nghe tiếng khóc của con. Mẹ đã khóc như một đứa trẻ cùng con. Khóc vì đã được làm mẹ như bao người khác, vì bản thân đã cố gắng giữ vững lập trường đến phút cuối cùng là dùng chính trứng của mẹ thay vì đi xin trứng của người khác. Mẹ khóc vì cuối cùng kỳ tích đã xuất hiện với 1 người phụ nữ trứng gần về 0, hiếm muộn nặng, bị rất nhiều vấn đề như ứ dịch vòi trứng, viêm nội mạc tử cung,...Nhưng cuối cùng mẹ cũng được làm mẹ".

Cận cảnh hình ảnh trong phòng sinh của Bà Nhân Vlog
Cận cảnh hình ảnh trong phòng sinh của Bà Nhân Vlog
Vợ chồng Bà Nhân Vlog gọi hành trình sinh con là kỳ tích bởi cả 2 đã đi tìm con trong nhiều năm.
Vợ chồng Bà Nhân Vlog gọi hành trình sinh con là kỳ tích bởi cả 2 đã đi tìm con trong nhiều năm.

Chưa hết, cũng trong tâm tư này, Bà Nhân Vlog gọi con gái bằng cái tên đặc biệt là Tiểu Bối. Nữ youtuber lý giải. "Tiểu Bối là cái tên mà từ lúc con chỉ là chiếc phôi mà mẹ đã nghĩ đến. Vì con quý giá, vô giá đối với ba mẹ". Bài đăng của Bà Nhân Vlog nhanh chóng nhận được sự quan tâm cùng hàng ngàn lời chúc tốt đẹp "mẹ tròn con vuông" từ bạn bè và cư dân mạng.

Vợ chồng Bà Nhân Vlog gọi con gái đầu lòng là Tiểu Bối.
Vợ chồng Bà Nhân Vlog gọi con gái đầu lòng là Tiểu Bối.

Được biết, bà Nhân Vlog mang thai con đầu lòng sau thời gian dài điều trị hiếm muộn bằng phương pháp IVF (tiêm kích trứng và thụ tinh nhân tạo). Trước kỳ sinh nở Bà nhân Vlog đã chuẩn bị mọi thứ để đón chào ái nữ đầu lòng. Cặp đôi mua sắm nhiều đồ bỉm sữa xịn xò và vô vàn quần áo sơ sinh cho nhóc tỳ. Không những thế, nữ youtuber còn mua sẵn quần áo cỡ 5 - 6 tháng tuổi cho con.

Bà Nhân Vlog hạ sinh con đầu lòng, tự hào làm nên kỳ tích nên đặt tên em bé bằng tên “độc nhất” - ảnh 5

Bà Nhân Vlog (tên thật Đức Nhân) và ông xã người Nhật - Teru, tháng 3 năm ngoái, mạng xã hội không khỏi xôn xao về lùm xùm giữa Bà Nhân Vlog và bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh. Thời điểm đó, Bà Nhân Vlog có nhờ bác sĩ Thịnh chữa hiếm muộn bằng phương pháp tiêm kích trứng và thụ tinh nhân tạo. Tuy nhiên, sau đó, Bà Nhân Vlog lại lên video “tố” bác Cao Hữu Thịnh làm việc không có tâm khi hẹn giờ thăm khám không chính xác.

Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian, bác sĩ Thịnh vẫn tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ nữ YouTuber này trong quá trình đặt phôi và mong muốn có thai. Bà Nhân Vlog đã chia sẻ rằng cả hai đã làm hòa từ lâu, cô biết ơn rất nhiều đến bác sĩ Thịnh vì sự giúp đỡ của ông.

Bà Nhân Vlog và bác sĩ Cao Hữu Thịnh làm hòa sau ồn ào đấu tố.
Bà Nhân Vlog và bác sĩ Cao Hữu Thịnh làm hòa sau ồn ào đấu tố.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục