24h
Yeah1 News

Hoà Minzy chúc mừng vợ Đoàn Văn Hậu mang thai, em bé "cực phẩm" sắp chào đời

Chủ nhật, 24/03/2024 | 12:11 (GMT+7)

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu chính thức xác nhận chuẩn bị đón con đầu lòng. Nhiều bạn bè thân thiết chúc mừng gia đình sắp có thêm thành viên mới.

Sau thời gian giấu kín, vợ chồng Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu thông báo sắp lên chức bố mẹ bỉm sữa. Cặp đôi vừa tung bộ ảnh đánh dấu việc chuẩn bị bước sang một cột mốc mới sau khi kết hôn. Doãn Hải My khiến nhiều người không khỏi trầm trồ dù bầu bí nhưng vẫn rất xinh đẹp, vóc dáng của cô không thay đổi quá nhiều mà chỉ có vòng bụng to lên.

Hoà Minzy chúc mừng vợ Đoàn Văn Hậu mang thai, em bé 'cực phẩm' sắp chào đời - ảnh 1
Hoà Minzy chúc mừng vợ Đoàn Văn Hậu mang thai, em bé 'cực phẩm' sắp chào đời - ảnh 2

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu thông báo chuẩn bị lên chức bố mẹ bỉm sữa sau 4 tháng kết hôn

Đón tin vui, không chỉ vợ chồng Đoàn Văn Hậu mà gia đình cũng rất hạnh phúc. Mẹ vợ của nam cầu thủ cũng chia sẻ lên trang cá nhân niềm vui sắp lên chức bà ngoại. Dự kiến Doãn Hải My sẽ sinh con vào giữa năm 2024, chào đón một em bé "rồng vàng".

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Hòa Minzy xưng "bác" và chúc 2 mẹ con Doãn Hải My khỏe mạnh. Trong khi đó nhiều người hào hứng công nhận đây là "bàn thắng đẹp nhất" sự nghiệp của Đoàn Văn Hậu.

Hoà Minzy chúc mừng vợ Đoàn Văn Hậu mang thai, em bé 'cực phẩm' sắp chào đời - ảnh 3

Hoà Minzy chúc mừng Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Hoà Minzy chúc mừng vợ Đoàn Văn Hậu mang thai, em bé 'cực phẩm' sắp chào đời - ảnh 4

Hoà Minzy dự đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My ở nhiều địa điểm 

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu kết hôn vào cuối tháng 11/2023 sau vài năm hẹn hò tìm hiểu. Mỹ nhân Hà Nội gây chú ý với nhan sắc mỹ miều khi làm vợ cầu thủ nổi tiếng. Đồng thời hình ảnh về bố mẹ của Doãn Hải My cũng gây chú ý đặc biệt với sự trẻ trung, sang trọng và sành điệu. Nhiều người còn hài hước ví mẹ vợ Đoàn Văn Hậu là "bà ngoại sành điệu bậc nhất Hà Nội".

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là cặp đôi trai tài gái sắc trong giới thể thao. Cả hai hẹn hò từ năm 2020 và đã đồng hành cùng nhau qua nhiều sự kiện trọng đại. 

Hoà Minzy chúc mừng vợ Đoàn Văn Hậu mang thai, em bé 'cực phẩm' sắp chào đời - ảnh 5
Hoà Minzy chúc mừng vợ Đoàn Văn Hậu mang thai, em bé 'cực phẩm' sắp chào đời - ảnh 6

Nhan sắc mẹ bầu Doãn Hải My khiến ai cũng trầm trồ

Doãn Hải My sinh năm 2001, là mỹ nhân nổi tiếng từng đạt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô là cử nhân tốt nghiệp trường Đại học Luật Hà Nội và hiện đang làm kinh doanh cũng như KOLs quảng bá cho một số nhãn hàng. 

Về phía Đoàn Văn Hậu, nam cầu thủ sinh năm 1999, đang thi đấu cho CLB Công an Hà Nội và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. 

Hoà Minzy chúc mừng vợ Đoàn Văn Hậu mang thai, em bé 'cực phẩm' sắp chào đời - ảnh 7

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu trong đám cưới cuối năm 2023

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục