24h
Yeah1 News

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đưa ra yêu cầu cho khách mời dự lễ cưới, có khắt khe như nhiều sao Việt khác?

Thứ bảy, 18/11/2023 | 22:12 (GMT+7)

Trước thềm tiệc cưới diễn ra vào ngày 26/11 ở Hà Nội, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã hé lộ đầy đủ các yêu cầu dành cho khách mời.

Cận ngày cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My ở Hà Nội, một số bạn bè của cặp đôi đã hào hứng check-in với thiệp cưới sang trọng. Có thể thấy ai nấy cũng đều đang mong đợi đến ngày trọng đại của cặp đôi trai tài gái sắc. 

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đưa ra yêu cầu cho khách mời dự lễ cưới, có khắt khe như nhiều sao Việt khác? - ảnh 1

Sau lễ cưới ở quê nhà, Văn Hậu Hải My sẽ tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội

Cũng từ đây, dân mạng đã “soi” ra những quy tắc được cô dâu chú rể đưa ra trong đám cưới. Theo đó, Đoàn Văn Hậu và Hải My yêu cầu khách đến tham dự phải mặc đồ theo dress code gồm 3 màu: hồng pastel, xám, be. Ngoài ra, cặp đôi cũng yêu cầu khách mời xác nhận thông tin tham dự trước ngày 21/11/2023. 

Thực tế, đây không phải là điều hiếm gặp trong những đám cưới tổ chức ở khách sạn 5 sao hoặc đám cưới của người nổi tiếng. Quy định này được đưa ra là để cô dâu chú rể có thể tiếp đón mọi người được chỉn chu, cẩn thận nhất. 

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đưa ra yêu cầu cho khách mời dự lễ cưới, có khắt khe như nhiều sao Việt khác? - ảnh 2

Thiệp cưới cặp đôi được bạn bè hé lộ

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đưa ra yêu cầu cho khách mời dự lễ cưới, có khắt khe như nhiều sao Việt khác? - ảnh 3

Cặp đôi chỉ đưa ra 2 quy định về dress code và phản hồi

Còn lại, những quy định về việc quay phim, chụp ảnh hay mang trẻ em đến tham dự đều không được đề cập. Như vậy, khách mời hoàn toàn có thể thoải mái ghi hình hay đưa theo trẻ nhỏ đến dự đám cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. 

Nhiều người cho rằng quy tắc trong đám cưới của cặp đôi vẫn khá “dễ thở”, không quá khắt khe như của nhiều sao Việt khác. Trong một số tiệc cưới trước đó, nhiều nghệ sĩ đã yêu cầu khách mời không được quay phim chụp hình, đặc biệt là việc mang theo trẻ em cũng không được cho phép. 

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đưa ra yêu cầu cho khách mời dự lễ cưới, có khắt khe như nhiều sao Việt khác? - ảnh 4

Đám cưới Văn Hậu và Hải My có những quy định dễ thở hơn nhiều sao Việt khác

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là cặp đôi trai tài gái sắc được công chúng vô cùng yêu mến. Cả hai hẹn hò từ năm 2020 và đã đồng hành cùng nhau qua nhiều sự kiện trọng đại. Trong suốt quá trình chuẩn bị đám cưới lần này, cả hai cũng luôn song hành, cùng nhau làm mọi việc chuẩn vợ chồng son ngọt ngào.

Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ tổ chức vào lúc 17h ngày 26/11 tại một khách sạn 5 sao trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Đây là một trong những trung tâm tiệc cưới sang trọng tại Hà Nội với sức chứa khoảng hơn 1000 khách.  

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đưa ra yêu cầu cho khách mời dự lễ cưới, có khắt khe như nhiều sao Việt khác? - ảnh 5

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được nhiều khán giả yêu mến

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục