24h
Yeah1 News

Nằm lòng 5 thương hiệu quần lót nam dành riêng cho phái mạnh

Thứ tư, 28/09/2022 | 12:38 (GMT+7)

Trong xã hội hiện đại, nội y không còn bị gò bó bởi lằn ranh giới tính.

Theo đó, phải kể đến bước chuyển mình ấn tượng trong thiết kế đồ lót nam cao cấp khi nam giới ngày nay càng chú trọng đến sức khỏe, đặc biệt là mặt thẩm mỹ dành cho “cậu nhỏ”. Với giá thành và chất liệu không kém cạnh các thương hiệu thế giới, dưới đây là top các nhãn hiệu quần lót nam chiếm được trọn trái tim hầu hết phái mạnh.

1. Chọn đồ lót nam tuy dễ mà lại cực kỳ khó

So với “một nửa thế giới”, các đấng mày râu hầu như dễ tính trong việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc nội y bên trong. Đa phần được ưa chuộng là dáng quần Briefs, Boxer,... và các màu đơn sắc như xám, xanh đen, đen,... Tuy nhiên, các chàng lại khá kỹ tính khi quyết định chọn mua dựa trên chất liệu vải đồ lót, với yêu cầu độ co giãn tốt và ôm vừa vặn cơ thể, an toàn thoải mái khi di chuyển cử động nhiều.

Nằm lòng 5 thương hiệu quần lót nam dành riêng cho phái mạnh - ảnh 1

Có thể nói, phái nam khó thuyết phục hơn nếu như không đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm. Đó là lý do các thương hiệu đồ lót nam uy tín ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu các chàng khi ra mắt các loại quần lót thiết kế đa dạng size, phù hợp với nam Châu Á. Hơn nữa, các thương hiệu đặc biệt chú trọng đầu tư về chất liệu thoải mái khi mặc đồ lót suốt 24/7.  Chưa kể, việc chọn phải quần lót kém chất lượng, lâu dài còn có thể gây ảnh hưởng tới phát triển “cậu nhỏ” và sức khỏe của nam giới bởi những bệnh lý, thậm chí gây vô sinh.

2. Top 5 thương hiệu quần lót nam nổi tiếng được ưa chuộng nhất

On Off

Với hơn 1,000 đại lý toàn quốc và các nhà máy sản xuất tại Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, ONOFF là một thương hiệu lớn trong ngành bán lẻ tại Việt Nam và đang dần thay đổi thói quen của người dùng hướng tới một lối sống văn minh và thoải mái hơn

Nằm lòng 5 thương hiệu quần lót nam dành riêng cho phái mạnh - ảnh 2

Sau hơn 11 năm phát triển với định hướng trở thành chuyên gia trong lĩnh vực đồ lót, ONOFF đã giới thiệu hàng ngàn mẫu mã sản phẩm với những công nghệ tiên tiến như Seamless, Kháng khuẩn khử mùi, Coolmax, Dri-balance, Heattech… .Những phiên bản quần lót tại On Off dường như được thiết kế dành riêng cho phong cách các chàng.

Jockey    

Luôn mang đến những sản phẩm xứng tầm đẳng cấp quốc tế, thương hiệu đồ lót nam Jockey vẫn là một địa chỉ đáng tin cậy của nhiều thế hệ. Jockey được thành lập lâu đời từ năm 1876 và trở thành biểu tượng trong ngành may mặc của nước Mỹ, với sự cải tiến và đổi mới sáng tạo trong ngành thời trang.

Nằm lòng 5 thương hiệu quần lót nam dành riêng cho phái mạnh - ảnh 3

Qua 3 thế kỷ hình thành và phát triển, Jockey đã có mặt tại hơn 147 quốc gia và mở rộng sản phẩm cho cả nam & nữ, từ đồ lót đến đồ thể thao, đồ mặc nhà, phụ kiện & đồ thời trang, mang đến sự tự tin và năng động từ bên trong ra bên ngoài.

Tại Việt Nam, Jockey có hơn 40 cửa hàng tuyến phố và trong trung tâm thương mại, thu hút hơn 3000 lượt khách mỗi ngày, là địa chỉ mua sắm và thư giãn lý tưởng của giới trẻ.... Tất cả các sản phẩm được sản xuất trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua công đoạn giám định và kiểm tra chất lượng chặt chẽ từ nhãn mác, kích thước, thiết kế,... để đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho làn da.

Với tinh thần không ngừng đổi mới từng ngày, Jockey không chỉ mang đến đa dạng mẫu thiết kế tinh tế, đáp ứng thị hiếu phái nam mà còn nỗ lực nâng cao tay nghề, phối hợp kỹ thuật cắt cúp khéo léo, phối màu hiện đại để tôn lên hình thể, mang đến sự tự tin và năng động từ bên trong ra bên ngoài. Giờ đây thật dễ dàng để các đấng mày râu lựa chọn được đồ lót đúng size số, đúng màu sắc yêu thích, chất liệu thoải mái cao cấp hòa quyện tạo nên cảm xúc thăng hoa khi sử dụng.

Freeman

Quần lót nam freeman được thiết kế dựa trên tiêu chí thoải mái trong vận động và phù hợp với vóc dáng người Việt. Có thể nói mẫu mã tại đây khá đa dạng và phong phú. Về chất liệu, không khác với các thương hiệu đồ lót nam khác, sản phẩm Freeman sử dụng chất liệu mềm mịn như thun lạnh, cotton tạo cảm giác thoải mái dễ chịu, thích hợp khi di chuyển hoạt động nhiều trong một ngày dài.

Nằm lòng 5 thương hiệu quần lót nam dành riêng cho phái mạnh - ảnh 4

Thêm đó, màu sắc quần lót nam Freeman không quá đặc sắc, chủ yếu là những tông màu đơn giản như đỏ, đen, xám, thích hợp với sở thích của hầu hết đàn ông Việt. Và trên hết, đây là một trong những thương hiệu có giá cả khá hợp lý.

 iBasic

Nằm trong top các thương hiệu đồ lót nam, không thể không kể đến một thương hiệu nội y lâu đời của Mỹ từ năm 1990 nhưng mãi đến năm 2010, iBasic  mới du nhập vào Việt Nam. Có thể nói, iBasic đã đem đến phong cách mới trên thị trường đồ lót. Nếu bạn muốn đi tìm sự táo bạo, quyến rũ thì iBasic chính là sự lựa chọn dành cho bạn

Nằm lòng 5 thương hiệu quần lót nam dành riêng cho phái mạnh - ảnh 5

Điểm ấn tượng về iBasic là đội ngũ thiết kế đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và phân tích tâm lý, sở thích của chị em phụ nữ, để từ đó cho ra những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe, mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho các chị em.

Tất cả các sản phẩm đồ lót của iBasic đều được thiết kế tại trụ sở đặt tại Los Angeles, và sản xuất tại hệ thống nhà máy vệ tinh như Việt Nam, Malaysia, Trung Quốc, Indonesia, Trung Đông,… Các sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của Mỹ. Đặc biệt, chất liệu để làm nên sản phẩm của iBasic chủ yếu là từ cotton, spandex, bamboo,… là những chất liệu an toàn cho sức khỏe, thân thiện với làn da, thấm hút tốt, đem đến sự thoải mái, khô thoáng, mềm mại, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng suốt cả một ngày dài.

Coolmate

Cuối cùng là Coolmate, chỉ vừa mới được thành lập những năm gần đây, cụ thể 2019 ra đời, hướng đến đối tượng là đàn ông Việt. Tuy “sinh sau đẻ muộn" so với các thương hiệu lâu đời như Jockey, iBasic,...nhưng Coolmate cũng đã khẳng định được vị thế của mình với sứ mệnh mang đến giải pháp mua sắm đồ cơ bản cho nam giới, giúp các đấng mày râu dễ dàng mua sắm không chỉ là đồ lót mà còn là những trang phục mặc thường ngày.

Cạnh tranh về mặt giá cả hợp lý, kiểu dáng dễ mặc, Coolmate trở thành làn gió mới trong phân khúc đồ lót nam thương hiệu Việt. Song đó, thấu hiểu tâm lý người Việt, mẫu mã Coolmate hướng theo phong cách minimalism đơn giản với gam màu trung tính: đen, xám, xanh đen, xanh navy. Tuy đơn giản nhưng quần lót nam cao cấp này vẫn giữ được nét nam tính và mạnh mẽ đặc trưng của phái mạnh.

Nằm lòng 5 thương hiệu quần lót nam dành riêng cho phái mạnh - ảnh 6

Bạn có từng nghe nói một đôi giày dù đẹp cỡ nào nhưng không vừa vặn với đôi chân, thì đó không phải thứ phù hợp dành cho bạn. Không chỉ áp dụng với đôi giày mà chiếc quần lót cũng như vậy. Việc đầu tư vào chiếc quần lót chất lượng tốt từ một thương hiệu uy tín là điều nên làm vì nó không chỉ mang lại lợi ích thẩm mỹ mà còn đảm bảo sức khỏe cho cậu nhỏ trân quý của bạn.

Thông tin liên hệ:

Jockey Việt Nam - Đồ nội y, đồ thể thao, đồ mặc nhà

Website: https://jockey.vn/

Hotline: 1800 6709

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục